-จากกรณี เคสของเราต้องการย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE ที่ถูก "ศักดา...."แอบอ้างเลขที่บัตร ปชช.ไปเปิดเบอร์ TRUE มา 10 ปี และเราทำเรื่องแจ้งความที่ สน.ไปแล้วเมื่อ 17 เมย ที่ผ่านมา
-หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้น จึงนำหลักฐานการแจ้งความไป แจ้งทำเรื่องเคลียร์กับทั้งทางTRUE SHOP, PANTIP, กสทช.
-สรุปว่าเย็นวันนั้นเลย ก็มี จนท จากศูนย์รับเรื่องร้องเรียน โทรมาแจ้งความคืบหน้าว่า (มาจากการแจ้งผ่าน PANTIP)...... (อันนี้ขอบคุณมากๆๆๆ)
*****เช็คแล้ว สรุปว่ากรณีนี้ เกิดจากทาง TRUE พิมพ์เลขที่บัตร ปชช. ผิด คือเลขที่เรา กลายเป็น นายศักดา ..... ซึ่งนายศักดาเป็นลูกค้า TRUE มา 10 ปีแล้ว และมีค่าค้างชำระด้วย เป็นบุคคล Black List*****
-เรื่องทั้งหมด ไม่เกี่ยวข้องกับเราทั้งสิ้น แต่.....
-ขณะนี้ เรายังไม่สามารถย้ายค่ายได้สำเร็จ ทาง TRUE SHOP ยังไม่ยอมส่งเรื่องของเราไปขอย้ายค่ายกับทาง DTAC
******และที่น่าโมโหที่สุดคือ ทุกครั้งที่เราติดต่อไปที่ TRUE ไม่ว่าจะเป็นทางไหน จะต้องมี คนชื่อ "ศักดา"ๆๆๆๆๆๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง
ซึ่งเราต้องอธิบายๆๆๆๆๆๆๆๆ ไปจนถึงไหน*****
เราจะฟ้องร้องทางไหนได้อีกบ้าง เพื่อเอาผิด TRUE ให้ถึงที่สุด
จากกรณีถูก "ใครไม่รู้" แอบอ้างใช้เลขที่บัตร ปชช.ไปเปิดเบอร์ TRUE เช็คแล้วสรุปว่า TRUE ผิดที่พิมพ์เลขที่บัตรผิด
-หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้น จึงนำหลักฐานการแจ้งความไป แจ้งทำเรื่องเคลียร์กับทั้งทางTRUE SHOP, PANTIP, กสทช.
-สรุปว่าเย็นวันนั้นเลย ก็มี จนท จากศูนย์รับเรื่องร้องเรียน โทรมาแจ้งความคืบหน้าว่า (มาจากการแจ้งผ่าน PANTIP)...... (อันนี้ขอบคุณมากๆๆๆ)
*****เช็คแล้ว สรุปว่ากรณีนี้ เกิดจากทาง TRUE พิมพ์เลขที่บัตร ปชช. ผิด คือเลขที่เรา กลายเป็น นายศักดา ..... ซึ่งนายศักดาเป็นลูกค้า TRUE มา 10 ปีแล้ว และมีค่าค้างชำระด้วย เป็นบุคคล Black List*****
-เรื่องทั้งหมด ไม่เกี่ยวข้องกับเราทั้งสิ้น แต่.....
-ขณะนี้ เรายังไม่สามารถย้ายค่ายได้สำเร็จ ทาง TRUE SHOP ยังไม่ยอมส่งเรื่องของเราไปขอย้ายค่ายกับทาง DTAC
******และที่น่าโมโหที่สุดคือ ทุกครั้งที่เราติดต่อไปที่ TRUE ไม่ว่าจะเป็นทางไหน จะต้องมี คนชื่อ "ศักดา"ๆๆๆๆๆๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง
ซึ่งเราต้องอธิบายๆๆๆๆๆๆๆๆ ไปจนถึงไหน*****
เราจะฟ้องร้องทางไหนได้อีกบ้าง เพื่อเอาผิด TRUE ให้ถึงที่สุด