สอบถามเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 7 วันหากสินค้ามีปัญหาของมือถือ Oppo ครับ

ผมอยากสอบถามเงื่อนไขการรับประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 7 วัน หากสินค้า Oppo มีปัญหาครับ

เนื่องจากคุณแม่ผมได้ซื้อเครื่อง Oppo Find Way S จากร้านเทเลวิซ บุญชัยธุรกิจ โรบินสันหาดใหญ่ เมื่อวันเสาร์ ที่ 19 เม.ย. 57 ในราคา 11,990 บาท แต่จากการใช้งานแล้วพบปัญหาการเชื่อมต่อ Wi-Fi โดยพอใช้งาน Wi-Fi ไปซักพัก จะต่อเน็ตไม่ได้ และสัญลักษณ์ Wi-Fi จะติด-ดับๆเป็นจังหวะ ซึ่งอาการนี้เป็นบ่อยมาก แต่มือถืออื่นๆของผมและน้องสาวก็ใช้งานได้ปกติ ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณหาย ซึ่งน่าจะเกิดจากปัญหาของตัวรับสัญญาณ Wi-Fi ของ Oppo Find Way S

ผมจึงนำเครื่องไปที่ร้านเพื่อติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่พนักงานที่ร้านแจ้งว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ให้ช่างตรวจสอบปัญหา, ตรวจสอบว่าเครื่องโดนน้ำ, ตกกระแทกมาบ้างมั้ย ซึ่งผมก็ไม่อยากจะตั้งเครื่องไว้กับทางร้าน จึงอยากสอบถามว่าเคสนี้ผมสามารถขอเปลี่ยนเครื่องใหม่กับทางร้านได้ทันทีเลยมั้ย หรือผมต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง เพราะปกติผมทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงอยากดำเนินการให้เสร็จภายในวันเดียวเพราะผมต้องลางานครับ

ปล. ผมเห็นเพื่อนผมซื้อมือถือที่ร้านเรดาห์ เทเลคอม หาดใหญ่ แล้วเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน ทางร้านก็ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ทันทีเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่