เกริ่นก่อนเลยคะ ว่า ดิฉันใช่ ดีแทค ตั้งแต่เรียนมหาลัย จวบจนปัจจุบัน
ซึ่ง ดีแทค ก็มีปัญหาเรื่องการบริการ และ เรื่องเครือข่าย อินเตอร์เน็ทที่ความเร็วเต่าคลานมาก
สิงหา ปีที่แล้ว ดิฉันไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ที่ศูนย์ดีแทค ใจกลางเมือง
และพนักงานก็ถามว่า "สนใจเปลี่ยนซิมเป็นไตรเน็ท นั่นนู่นนี่มั๊ยคะ?"
บรรยายจนซะ หลงเชื่อ เลยเปลี่ยน วันนั้นเลย ให้เป็นไตรเน็ท
ใช้บริการมาเรื่อยๆ เน็ทเร็วเป็นเต่าคลาน ขึ้น E บ้าง 3G บ้าง No service บ้าง
แต่ดิฉันก็เลยแอบคิดว่า "เออ สงสัยมันคงมีปัญหามั้ง สงสัยคนใช้เยอะมั้ง"
มาวันนี้ ถึงบางอ้อ ตอนที่โทรเข้า call center!!
พนักงานท่านนึง ได้โอนสายไปยัง engineer ของ dtac เลยทราบปัญหา
ซึ่งปกติโทรมา คำตอบที่ได้จะเดิมๆ คือ ซิมมีปัญหา, เสาสัญญาณเสีย, กลุ่มเบอร์โทรมีปัญหา
แต่ครั้งนี้ปัญหาคือ SIM CARD!!!!
DTAC ให้ simcard 2G มา!!!! ซึ่ง!!!! Trinet มันคือ 3G ไม่ใช่หรือ!?
แต่ซิมที่เค้าให้ดิฉันมา สามารถรองรับอินเตอร์เน็ทได้แค่ 2G ไม่ใช่ 3G
นั่นแปลว่า ดิฉัน โดนโกงมาตลอด 8เดือน ที่ใช้ TRINET มาสินะ
คือ เสียความรู้สึกมาก! ดิฉันโดนโกง โดยที่ดีแทคก็ไม่ได้รุ้สึกผิด รู้สึกรู้สาอะไร
อยากทราบจริงๆว่า ความผิดของคุณนี่คือ จะเพิกเฉย เหรอคะ!?
ความเพิกเฉย ความไม่รับผิดชอบของบริษัทคุณ ... มันไม่เคยมีเหรอ?
เสียความรู้สึกจริงๆ รู้สึกแย่มาก
DTAC TRINET____เกือบ 10ปี กับ DTAC____วันนี่เสียความรู้สึกมาก!
ซึ่ง ดีแทค ก็มีปัญหาเรื่องการบริการ และ เรื่องเครือข่าย อินเตอร์เน็ทที่ความเร็วเต่าคลานมาก
สิงหา ปีที่แล้ว ดิฉันไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ที่ศูนย์ดีแทค ใจกลางเมือง
และพนักงานก็ถามว่า "สนใจเปลี่ยนซิมเป็นไตรเน็ท นั่นนู่นนี่มั๊ยคะ?"
บรรยายจนซะ หลงเชื่อ เลยเปลี่ยน วันนั้นเลย ให้เป็นไตรเน็ท
ใช้บริการมาเรื่อยๆ เน็ทเร็วเป็นเต่าคลาน ขึ้น E บ้าง 3G บ้าง No service บ้าง
แต่ดิฉันก็เลยแอบคิดว่า "เออ สงสัยมันคงมีปัญหามั้ง สงสัยคนใช้เยอะมั้ง"
มาวันนี้ ถึงบางอ้อ ตอนที่โทรเข้า call center!!
พนักงานท่านนึง ได้โอนสายไปยัง engineer ของ dtac เลยทราบปัญหา
ซึ่งปกติโทรมา คำตอบที่ได้จะเดิมๆ คือ ซิมมีปัญหา, เสาสัญญาณเสีย, กลุ่มเบอร์โทรมีปัญหา
แต่ครั้งนี้ปัญหาคือ SIM CARD!!!!
DTAC ให้ simcard 2G มา!!!! ซึ่ง!!!! Trinet มันคือ 3G ไม่ใช่หรือ!?
แต่ซิมที่เค้าให้ดิฉันมา สามารถรองรับอินเตอร์เน็ทได้แค่ 2G ไม่ใช่ 3G
นั่นแปลว่า ดิฉัน โดนโกงมาตลอด 8เดือน ที่ใช้ TRINET มาสินะ
คือ เสียความรู้สึกมาก! ดิฉันโดนโกง โดยที่ดีแทคก็ไม่ได้รุ้สึกผิด รู้สึกรู้สาอะไร
อยากทราบจริงๆว่า ความผิดของคุณนี่คือ จะเพิกเฉย เหรอคะ!?
ความเพิกเฉย ความไม่รับผิดชอบของบริษัทคุณ ... มันไม่เคยมีเหรอ?
เสียความรู้สึกจริงๆ รู้สึกแย่มาก