สวัสดีครับ
หลังจากจด ๆ จ้อง ๆ มาซักพัก ก็งอกหมอบมาจนได้ (ไวกว่าที่คิด)
concept คือ งบ 3 หมื่น +- เอาชุดขับ 105 หรือ เทียบเท่า
ตัวเลือก ในใจ เต็ง 1 คือ merida 904 เพราะราคาอยู่ในงบ ของติดรถค่อนข้างดีมาก ในราคานี้ คือได้ 105 เกือบยกชุด ขาดแค่เบรค กับ โซ่
แต่ bianchi จัดหนัก ลด impulso veloce ตัวนี้ประกอบในโรงงานที่ italy ราคาขายปรกติ 36k ลดเหลือ 33k พร้อมของแถม 4 รายการ
หมวก+ไฟท้าย cateye+ชุดเครื่องมือ superb+บันไดอลู รวมแล้วน่าจะ 2000
ตัว merida 904 เนี่ย เล็งไว้นาน เพราะใช้ merida อยู่ค่อนข้าง ok เลยกะว่าคันต่อไปคง merida
แต่สุดท้ายฟ้าลิขิต ให้ไป bianchi มาซะงั้น
ตัวนี้ ถ้าเทียบกับ 105 คนน่าจะใช้น้อยกว่า เพราะใน thaimtb ก็เห็นมีแต่คนปล่อยตัว 105
วันนี้ ไปพาตัวเข้าบ้านแล้ว feeling แรก คือ เอะมันเล็กกว่า merida crossway 100 อีก แต่ทำไม feeling ทั่วไปรู้สึกว่ามันใหญ่กว่า
ตอนเอาขึ้นรถตัว crossway ชนท้ายกระบะเลย แต่ตัวนี้ เหลืออีกเยอะเลยแฮะ
ตอนเย็นลองเอาออกมาปั่นซักหน่อย ปั่นไปประมาณ 12 กม
ปล เอากล้อง compact ถ่ายครับพกใส่ประเป๋ากางเกงง่ายดี กล้องใหญ่ เอาไว้รอบหน้า หาวิว สวย ๆ ถ่ายอีกที
หมอบครั้งแรก กับ bianchi impulso veloce
หลังจากจด ๆ จ้อง ๆ มาซักพัก ก็งอกหมอบมาจนได้ (ไวกว่าที่คิด)
concept คือ งบ 3 หมื่น +- เอาชุดขับ 105 หรือ เทียบเท่า
ตัวเลือก ในใจ เต็ง 1 คือ merida 904 เพราะราคาอยู่ในงบ ของติดรถค่อนข้างดีมาก ในราคานี้ คือได้ 105 เกือบยกชุด ขาดแค่เบรค กับ โซ่
แต่ bianchi จัดหนัก ลด impulso veloce ตัวนี้ประกอบในโรงงานที่ italy ราคาขายปรกติ 36k ลดเหลือ 33k พร้อมของแถม 4 รายการ
หมวก+ไฟท้าย cateye+ชุดเครื่องมือ superb+บันไดอลู รวมแล้วน่าจะ 2000
ตัว merida 904 เนี่ย เล็งไว้นาน เพราะใช้ merida อยู่ค่อนข้าง ok เลยกะว่าคันต่อไปคง merida
แต่สุดท้ายฟ้าลิขิต ให้ไป bianchi มาซะงั้น
ตัวนี้ ถ้าเทียบกับ 105 คนน่าจะใช้น้อยกว่า เพราะใน thaimtb ก็เห็นมีแต่คนปล่อยตัว 105
วันนี้ ไปพาตัวเข้าบ้านแล้ว feeling แรก คือ เอะมันเล็กกว่า merida crossway 100 อีก แต่ทำไม feeling ทั่วไปรู้สึกว่ามันใหญ่กว่า
ตอนเอาขึ้นรถตัว crossway ชนท้ายกระบะเลย แต่ตัวนี้ เหลืออีกเยอะเลยแฮะ
ตอนเย็นลองเอาออกมาปั่นซักหน่อย ปั่นไปประมาณ 12 กม
ปล เอากล้อง compact ถ่ายครับพกใส่ประเป๋ากางเกงง่ายดี กล้องใหญ่ เอาไว้รอบหน้า หาวิว สวย ๆ ถ่ายอีกที