[AIS] ค่าใช้บริการ

กระทู้สนทนา
ช่วงนี้ผมได้รับโทรศัพท์จาก "เบอร์แปลกๆ" ที่โทรมาเพื่อบอกว่า ผม "ค้างค่าใช้บริการ" และบอกให้ชำระให้เรียบร้อย ก่อนโดนระงับสัญญาณ แต่หากไม่สะดวกก็ให้ติดต่อ 1175...

ก็ผมไม่สะดวกจริงๆ นี่ครับ ก็เลยส่งอีเมล์ไป ตามนี้...



ผมส่งเมล์ไป 16:25 น. ปรากฎว่า 17:01 น. 1175 ก็โทรเข้ามา(ถือว่าเร็วมากนะครับ) อธิบายข้อมูลเรียบร้อยอย่างดี ผมยอมรับว่า ผม "ประทับใจ" ในการบริการของ CC มากจริงๆ แต่ด้วยความจริงใจ ผมต้องยอมรับอีกว่า ผม "ไม่ประทับใจ" ที่ให้หมายเลขพื้นฐาน(02) หรือ เบอร์ส่วนตัวแปลกๆ ที่ผมไม่เคยรู้จัก โทรมาเพื่อทวงค่าใช้บริการ บางครั้งผมนั่งเรียนอยู่ โทรมาแล้วต้องขออนุญาติออกไปรับสาย ปรากฎว่าใครก็ไม่รู้โทรมาคุยกับผมเรื่อง ผมค้างค่าใช้บริการที่ผมต้องไปจ่ายอยู่แล้วเสียนี่... บางโอกาสมันเสียความรู้สึกได้ครับ แต่ผมไม่โทษคนที่ทำหน้าที่นี้นะครับ เขาแค่ทำงาน ผมเคารพและเข้าใจ เพียงแต่ผมไม่ชอบในวิธีการเท่านั้นเอง อย่างไรก็ตาม ผมขอขอบคุณ AIS ที่ยังคอยดูแลความคิดเห็นของเราเสมอมาครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่