ไมล์รถก่อนออกเดินทาง ระยะทางจากชลบุรี ไปร้อยเอ็ด ก่อนไปก้อเปิดดูถังน้ำมัน น้ำมันยังเหลือจึงขับไป ได้ยังไม่ทันได้พ้นนิคมเลย เอาแล้วสะอึก ที่ความเร็ว 80 อารายว่ะพึ่งเข้าศูนย์มา เลยลองบิดไปก๊อกสองดู ปรากฏว่ารถวิ่งได้เนียนขึ้นเฉยเลย (ก๊อกหนึ่งหมดแต่น้ำมันยังเหลือเยอะเลย) เติมน้ำมันซ่ะ
แถวพนัสรถดูโล่งๆน่ะครับ จะติดเป็นบางจุด จุดติดไม่ได้ถ่าย มัวแต่ซอกแซกตามหลืบ ก้อถือว่าคล่องตัวได้ดีทีเดียว
แล้วไปติดอีกทีก่อนขึ้นเขาปักตรงสี่แยกกบินท์ แต่ช่วงขึ้นเขาปักคุณตำรวจทำดีขึ้น บังคับให้เปิดแค่สองเลน โดยเอากรวยมาวางกั้นไว้ ทำให้เปิดเลนสามไม่ได้ คอขวดจากสามเลนกลายเป็นเลนเดียวจึงไม่มี แต่ก้อพอไปได้เรื่อยๆครับ
แวะพักซ่ะหน่อยระหว่างทางขึ้นเขาปัก เห็นรถเข้าไปจอดก็เลยแวะตาม ถ่ายรูปซ่ะ
ลงเขาปักได้ ปวด(((ต ู ดดดด)))แล้วครับพี่น้อง หิวน้ำด้วย และก็เช็กน้ำมันเหลืออีกเยอะ ปั๊มนี้เลยไม่เติม กินน้ำเสร็จ ไปต่อ
ช่วงลงจากเขาปัก ก็ติดเป็นพักๆ น่ะครับ มาได้เกือบถึงโคราช รถสะอึกซ่ะแระ เปิดก๊อกสอง หาปั๊มๆ
ในรูปบอก 8.4 ลิตร แสดงว่า ก๊อกสองน่าจะใช้ได้อีกประมาณ2ลิตร (เดี๋ยวพร่งนี้จะคำนวณดูว่าตกกี่กิโลลิตร จะคิดค่าความเพี้ยนของไมล์ไปด้วย)
วิ่งมาจะเข้าแถว อ.พล ไม่ไหวแล้ว สุดๆๆๆๆ
จอดรถเอนตัวลงถึงได้รู้ว่าสวรรค์มันเป็นเช่นนี้เองสบายตรูดโครตๆ แล้วก็ถ่ายรูปรถซ่ะ แต่เอ๊ะ ทำไมขาเหยียบคนซ้อนมันแปลกหล่ะ
ลุกไปดูแม่จ้าววว
น๊อตคลายครับ เครื่องมือแถมกับรถไม่มีเบอร์ขันได้ซ่ะงั้น เจอร้านซ่อมค่อยแวะให้เขาขันให้ก็ได้ ไม่น่ายากอ่ะไรถ้าไม่คายจนหลุดก่อน แถมตอนดูที่พักเท้า เหลือบไปเห็นน้ำมันเครื่องหยด เอาแล้วไงยังไม่ถึงบ้านเลยเครื่องจะเดี้ยงแล้วหรอเนี่ย
ดูแล้วคือหยดมาจากแถวๆกรองอากาศ เลยจับรถตั้งตรงน้ำมันเครื่องก็อยู่ในขีดอยู่ น่าจะเป็นเพราะว่าเราเติมน้ำมันเครื่องมากไป เพราะเติมเชล์ลอัลตร้า ไปลิตรนึง รถเลยคายน้ำมันตามท่อระบายแรงดันออกมา โล่งใจน่าจะไม่มีอ่ะไร นอนบิดตูดเล่นซักพักก็ไปต่อ คราวนี้ได้ยินเสียง มาจากท้ายรถ จอดรถเช็ก เออ มาจากรอบป้ายทะเบียนสงสัยขันไม่แน่น
แต่พอเข้าซอยจะถึงบ้านอยู่แระ มันดังอ่ะไรนักหนา จอดรถหยิบกรอบทะเบียนดู ฮ่าๆๆๆ เหล็กร้อยน๊อตมันหลุด พรุ่งนี้จะถ่ายให้ดูว่ามันหลุดยังไง
มีงานทำแล้วตรู (พร่งนี้ครับไปวัดก่อน แล้วจะมาต่อให้) โดยรวมพอใจกับประสิทธภาพเครื่องยนต์คือไม่ค่อยจอดพักแต่ก็ยังมีแรงเครื่องดีอยู่ ซอกแซกตามช่องรถติดได้ดีอีกต่างหาก แล้วบิดสุดปลอก ได้130 ไมล์รถน่ะ รถไม่สั่นมากด้วย (น่าจะนิ่งพอๆกับ spark135 แหละ) ถ้าเทียบกับ แฟนท่อมที่บ้าน 90 อัพ กระจกมองหลังเบรอแระดูไม่รู้เรื่อง
[CR] ตะลอนกับ stallions centaur 150 ระยะทาง 500 km
ไมล์รถก่อนออกเดินทาง ระยะทางจากชลบุรี ไปร้อยเอ็ด ก่อนไปก้อเปิดดูถังน้ำมัน น้ำมันยังเหลือจึงขับไป ได้ยังไม่ทันได้พ้นนิคมเลย เอาแล้วสะอึก ที่ความเร็ว 80 อารายว่ะพึ่งเข้าศูนย์มา เลยลองบิดไปก๊อกสองดู ปรากฏว่ารถวิ่งได้เนียนขึ้นเฉยเลย (ก๊อกหนึ่งหมดแต่น้ำมันยังเหลือเยอะเลย) เติมน้ำมันซ่ะ
แถวพนัสรถดูโล่งๆน่ะครับ จะติดเป็นบางจุด จุดติดไม่ได้ถ่าย มัวแต่ซอกแซกตามหลืบ ก้อถือว่าคล่องตัวได้ดีทีเดียว
แล้วไปติดอีกทีก่อนขึ้นเขาปักตรงสี่แยกกบินท์ แต่ช่วงขึ้นเขาปักคุณตำรวจทำดีขึ้น บังคับให้เปิดแค่สองเลน โดยเอากรวยมาวางกั้นไว้ ทำให้เปิดเลนสามไม่ได้ คอขวดจากสามเลนกลายเป็นเลนเดียวจึงไม่มี แต่ก้อพอไปได้เรื่อยๆครับ
แวะพักซ่ะหน่อยระหว่างทางขึ้นเขาปัก เห็นรถเข้าไปจอดก็เลยแวะตาม ถ่ายรูปซ่ะ
ลงเขาปักได้ ปวด(((ต ู ดดดด)))แล้วครับพี่น้อง หิวน้ำด้วย และก็เช็กน้ำมันเหลืออีกเยอะ ปั๊มนี้เลยไม่เติม กินน้ำเสร็จ ไปต่อ
ช่วงลงจากเขาปัก ก็ติดเป็นพักๆ น่ะครับ มาได้เกือบถึงโคราช รถสะอึกซ่ะแระ เปิดก๊อกสอง หาปั๊มๆ
ในรูปบอก 8.4 ลิตร แสดงว่า ก๊อกสองน่าจะใช้ได้อีกประมาณ2ลิตร (เดี๋ยวพร่งนี้จะคำนวณดูว่าตกกี่กิโลลิตร จะคิดค่าความเพี้ยนของไมล์ไปด้วย)
วิ่งมาจะเข้าแถว อ.พล ไม่ไหวแล้ว สุดๆๆๆๆ
จอดรถเอนตัวลงถึงได้รู้ว่าสวรรค์มันเป็นเช่นนี้เองสบายตรูดโครตๆ แล้วก็ถ่ายรูปรถซ่ะ แต่เอ๊ะ ทำไมขาเหยียบคนซ้อนมันแปลกหล่ะ
ลุกไปดูแม่จ้าววว
น๊อตคลายครับ เครื่องมือแถมกับรถไม่มีเบอร์ขันได้ซ่ะงั้น เจอร้านซ่อมค่อยแวะให้เขาขันให้ก็ได้ ไม่น่ายากอ่ะไรถ้าไม่คายจนหลุดก่อน แถมตอนดูที่พักเท้า เหลือบไปเห็นน้ำมันเครื่องหยด เอาแล้วไงยังไม่ถึงบ้านเลยเครื่องจะเดี้ยงแล้วหรอเนี่ย
ดูแล้วคือหยดมาจากแถวๆกรองอากาศ เลยจับรถตั้งตรงน้ำมันเครื่องก็อยู่ในขีดอยู่ น่าจะเป็นเพราะว่าเราเติมน้ำมันเครื่องมากไป เพราะเติมเชล์ลอัลตร้า ไปลิตรนึง รถเลยคายน้ำมันตามท่อระบายแรงดันออกมา โล่งใจน่าจะไม่มีอ่ะไร นอนบิดตูดเล่นซักพักก็ไปต่อ คราวนี้ได้ยินเสียง มาจากท้ายรถ จอดรถเช็ก เออ มาจากรอบป้ายทะเบียนสงสัยขันไม่แน่น
แต่พอเข้าซอยจะถึงบ้านอยู่แระ มันดังอ่ะไรนักหนา จอดรถหยิบกรอบทะเบียนดู ฮ่าๆๆๆ เหล็กร้อยน๊อตมันหลุด พรุ่งนี้จะถ่ายให้ดูว่ามันหลุดยังไง
มีงานทำแล้วตรู (พร่งนี้ครับไปวัดก่อน แล้วจะมาต่อให้) โดยรวมพอใจกับประสิทธภาพเครื่องยนต์คือไม่ค่อยจอดพักแต่ก็ยังมีแรงเครื่องดีอยู่ ซอกแซกตามช่องรถติดได้ดีอีกต่างหาก แล้วบิดสุดปลอก ได้130 ไมล์รถน่ะ รถไม่สั่นมากด้วย (น่าจะนิ่งพอๆกับ spark135 แหละ) ถ้าเทียบกับ แฟนท่อมที่บ้าน 90 อัพ กระจกมองหลังเบรอแระดูไม่รู้เรื่อง