คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณ คห. ที่ 11 คุณ ด.ช.ไอติม และทุกท่านค่ะ
คาดว่าคงต้องไปรอลุ้นอีกทีในวันที่ 18 เม.ย. 57 ซึ่งเป็นวันนัดรอบที่ 2 แต่เราลูกค้าก็ต้องแจ้งธนาคารปลายอีกแห่งหนึ่งด้วยยอดชำระหนี้เงินกู้ที่ต้องจ่ายดอกเบี้ยให้ ธ.ไทยพาณิชย์เพิ่มขึ้น อีกประมาณ 7 วัน เพราะเดิม ธ.ไทยพาณิชย์คิดดอกเบี้ยถึงแค่วันที่ 11 เม.ย. 57 เมื่อนัดใหม่ ธ.ไทยพาณิชย์ก็เลยต้องคิดดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นถึงวันที่ 18 เม.ย. 57 ค่ะ เบื้องต้น ณ วันนี้ได้คำตอบหลังไมค์จาก ธ.ไทยพาณิชย์ผ่านกล่องข้อความมาว่า
"ได้นำส่งข้อมูล ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบการให้บริการแล้วนะคะ"
ใช่ค่ะ คห.ที่ 12 คุณสมาชิกหมายเลข 1119135 ทีเวลาลูกค้า. ผิดนัด. คิดดอกเบี้ยค่าปรับจากลูกค้าเป็นวัน... คราวนี้ธนาคารผิดนัด..ก็คิดดอกเบี้ยเพิ่มจากลูกค้าเป็นวัน.. ??
คาดว่าคงต้องไปรอลุ้นอีกทีในวันที่ 18 เม.ย. 57 ซึ่งเป็นวันนัดรอบที่ 2 แต่เราลูกค้าก็ต้องแจ้งธนาคารปลายอีกแห่งหนึ่งด้วยยอดชำระหนี้เงินกู้ที่ต้องจ่ายดอกเบี้ยให้ ธ.ไทยพาณิชย์เพิ่มขึ้น อีกประมาณ 7 วัน เพราะเดิม ธ.ไทยพาณิชย์คิดดอกเบี้ยถึงแค่วันที่ 11 เม.ย. 57 เมื่อนัดใหม่ ธ.ไทยพาณิชย์ก็เลยต้องคิดดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นถึงวันที่ 18 เม.ย. 57 ค่ะ เบื้องต้น ณ วันนี้ได้คำตอบหลังไมค์จาก ธ.ไทยพาณิชย์ผ่านกล่องข้อความมาว่า
"ได้นำส่งข้อมูล ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบการให้บริการแล้วนะคะ"
ใช่ค่ะ คห.ที่ 12 คุณสมาชิกหมายเลข 1119135 ทีเวลาลูกค้า. ผิดนัด. คิดดอกเบี้ยค่าปรับจากลูกค้าเป็นวัน... คราวนี้ธนาคารผิดนัด..ก็คิดดอกเบี้ยเพิ่มจากลูกค้าเป็นวัน.. ??
แสดงความคิดเห็น
ผิดหวังกับธนาคารไทยพาณิชย์..ความล่าช้าในการอนุมัติไถ่ถอนโฉนดของธนาคารไทยพาณิชย์..ทำให้ลูกค้าเสียประโยชน์
แต่ต้องผิดหวังกลับมา เนื่องจากไปรอที่สำนักงานที่ดินสมุทรสาครแล้วตามนัด แต่ปรากฏว่าโฉนดมาไม่ถึง กลับส่งไปราชบุรี แล้วตีกลับไป กทม.
แต่ก่อนที่จะถึงวันนัด มีปัญหาความล่าช้าในการรออนุมัติไถ่ถอนมากทั้ง ๆ ที่เรายืนยันว่าต้องการ Refinance แน่นอน แต่ทางธนาคารไทยพาณิชย์ กลับดึงเวลารอระยะหนึ่งจึงโทรมาสัมภาษณ์จากสำนักงานใหญ่ถึงเหตุผลการ Refinance หายไปอีก 7 วัน โทรกลับมาต่อรองอัตราดอกเบี้ยลดลง แต่ต้องผ่านขั้นตอนและกระบวนการดำเนินการใหม่ทั้งหมดโดยที่จะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบทสรุป ธ.ไทยพาณิชย์จะอนุมัติให้ลูกค้าเหมือนที่ลูกค้าผ่านการอนุมัติมาแล้วจากอีกสถาบันการเงินหนึ่งหรือไม่ (ทำไมไม่เคารพสิทธิ์ของลูกค้า) วันที่โทรมาสัมภาษณ์เรายืนยันไปแล้วว่ามีความจำเป็นเร่งด่วนจริง ๆ ขอให้รีบดำเนินการ แต่หลังจากรอในรอบที่ 2 ที่โทรมาต่อรอง ก็ยังต้องรอเวลาที่จะนัดวันเวลาจนจวนเจียนใกล้ปิดสงกรานต์ จนได้มานัดกันวันนี้ 11 เม.ย. 57 เวลา 13.00 น. ซึ่งก่อนหน้ามีการยืนยันว่าฉโนดมาถึงแน่นอนในช่วงเช้า
แต่เมื่อไปถึงกลับมีปัญหาว่าโฉนดยังมาไม่ถึง กว่าจะตรวจสอบได้ว่าโฉนดถูกส่งไปผิดที่ก็จวนเจียนเวลา 14.00 น. สุดท้ายไม่ทัน ต้องเลื่อนนัด
เดิมไม่เคยมีปัญหากับธนาคารไทยพาณิชย์ แต่กลับชื่นชมการให้บริการของธนาคาร และใช้บริการของธนาคารมาโดยตลอด แต่คราวนี้รู้สึกผิดหวังมาก ๆ ความรู้สึกที่เสียไป การดำเนินการนัดทำนิติกรรมต่าง ๆ ต้องพลาดหมด การลางานเสียเปล่า ต้องลาใหม่ ต้องเลื่อนทุกอย่างใหม่หมด ทั้งๆ ที่จริง ๆ แล้วหากวันนี้เรียบร้อยด้วยดี เราก็ลดอัตราดอกเบี้ยลงไปได้อีกมาก แต่ต้องนัดใหม่และเสียส่วนต่างดอกเบี้ยเพิ่มขึ้น ธุรกรรมสำคัญขนาดนี้ปล่อยให้เกิดความผิดพลาดได้อย่างไร
ธ.ไทยพาณิชย์แจ้งว่าเป็นความผิดของไปรษณีย์ แล้วลูกค้า?? ข่วยตอบหน่อยนะทำไมไม่เคารพสิทธิ์ของลูกค้าทั้ง ๆ ทียืนยันไปแล้วว่าปลายทางอนุมัติเรียบร้อยแล้ว และต้องการ Refinance ... ????? เสียความรู้สึกมาก ๆ
เดิมชอบธนาคารนี้นะด้วยการบริการ มีบัตรเครดิตและเคยมี บัญชีเงินเดือนอยู่กับเขา ถึงแม้ภายหลังบัญชีเงินเดือนเปลี่ยนเป็นที่อื่น ก็ยังวนหมุนเวียนมาใช้บริการอยู่ แต่วันนี้ผิดหวังจริง ๆ