จากที่ผมขอดำเนินการจดทะเบียนซิมเป็นรายเดือน เพื่อขอโปร WOW 50% ตามกระทู้นี้ วันที่ 23 มี.ค. 2557
http://ppantip.com/topic/31820945
ทาง CC โทรกลับมาแจ้งว่าเป็นความผิดพลาดของทาง TRUE PARTNER ไม่สามารถจดโปรอันนี้ให้ได้
และทาง TRUE ขอรับเรื่องไว้ เพื่อดำเนินการแก้ไข
แต่แล้วเรื่องก็หายเงียบไปจนผมอยากย้ายค้าย ในวันที่ 2 เม.ย. 2557
http://ppantip.com/topic/31864820
ทาง CC ติดต่อมาอีก โดยทาง TRUE บอกว่าจะขอรับเรื่องแระ
รับผิดชอบค่าใช้จ่ายจากข้อผิดพลาด
จนวันนี้ครับ 10 เม.ย. 2557 ทาง TRUE แจ้งบิลรอบแรกมาครับเป็นยอดเต็มแต่เฉลี่ยวันมา
สรุปทาง TRUE ไม่ได้ทำอะไรเลยใช่ไหมครับ อย่างนี้ ร้องเรียน กสทช. ได้ไหม ทาง TRUE จดทะเบียนให้ผิด ซึ่งก็ยอมรับกับผมมาแล้วแต่ตอนนี้กลับ ไม่ได้ดำเนินการแก้ไขอะไรให้เลย ทั้งยังออกใบเรียกเก็บเงินราคาเต็มมาอีก มีแนวโน้มว่าเดือนนี้ต้องชำระเต็มผมคงทำเรื่องยกเลิก หรือย้ายค่ายแล้วล่ะครับ
ถามหาความจริงใจในการแก้ปัญหาของ TRUEMOVE H
http://ppantip.com/topic/31820945
ทาง CC โทรกลับมาแจ้งว่าเป็นความผิดพลาดของทาง TRUE PARTNER ไม่สามารถจดโปรอันนี้ให้ได้
และทาง TRUE ขอรับเรื่องไว้ เพื่อดำเนินการแก้ไข
แต่แล้วเรื่องก็หายเงียบไปจนผมอยากย้ายค้าย ในวันที่ 2 เม.ย. 2557
http://ppantip.com/topic/31864820
ทาง CC ติดต่อมาอีก โดยทาง TRUE บอกว่าจะขอรับเรื่องแระ รับผิดชอบค่าใช้จ่ายจากข้อผิดพลาด
จนวันนี้ครับ 10 เม.ย. 2557 ทาง TRUE แจ้งบิลรอบแรกมาครับเป็นยอดเต็มแต่เฉลี่ยวันมา
สรุปทาง TRUE ไม่ได้ทำอะไรเลยใช่ไหมครับ อย่างนี้ ร้องเรียน กสทช. ได้ไหม ทาง TRUE จดทะเบียนให้ผิด ซึ่งก็ยอมรับกับผมมาแล้วแต่ตอนนี้กลับ ไม่ได้ดำเนินการแก้ไขอะไรให้เลย ทั้งยังออกใบเรียกเก็บเงินราคาเต็มมาอีก มีแนวโน้มว่าเดือนนี้ต้องชำระเต็มผมคงทำเรื่องยกเลิก หรือย้ายค่ายแล้วล่ะครับ