วันนี้จะเข้าเช็คยอดในบัญชีกสิกรผ่าน k-mobile banking plus บน มือถือแล้วขึ้นข้อความแบบนี้ค่ะ
พยายามเปิด-ปิดแอพอยู่หลายรอบ และปิดเครื่อง-เปิดเครื่องหลายรอบแต่ก็ขึ้นข้อความแบบนี้ถึงจะเลือกไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ เราเลยส่ง e-mail แจ้งกสิกรและพยายามโทรเข้า call center แต่ถือสายรอนานมากเลยรอไม่ไหว ตอนนี้ระแวงจะเลยว่าจะถอนเงินออกจากบัญชี มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ?
สงสัย k-mobile banking plus ที่ใช้อยู่โดนแฮ็กหรือเปล่า?
พยายามเปิด-ปิดแอพอยู่หลายรอบ และปิดเครื่อง-เปิดเครื่องหลายรอบแต่ก็ขึ้นข้อความแบบนี้ถึงจะเลือกไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ เราเลยส่ง e-mail แจ้งกสิกรและพยายามโทรเข้า call center แต่ถือสายรอนานมากเลยรอไม่ไหว ตอนนี้ระแวงจะเลยว่าจะถอนเงินออกจากบัญชี มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ?