คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คล้ายๆกัน
App. support ก็มีหน้าที่ดูแลแก้ปัญหา ปรับปรุง app. ตามความต้องการของ user
Help Desk มักจะเป็นด่านแรกที่จะต้องเจอกับ user คอยช่วยแก้ปัญหาเบื้องต้นให้ user ในแทบทุกด้าน เช่น เครื่องบู๊ทไม่ขึ้น เครื่องhang ตอบคำถามวิธีการใข้งานโปรแกรมต่างๆ หากปัญหาเหลือบ่ากว่าแรง ก็จะส่งต่อให้ทีมงานที่มีหน้าที่โดยตรงต่อไป รวมถึงapp support ด้วย
App. support ก็มีหน้าที่ดูแลแก้ปัญหา ปรับปรุง app. ตามความต้องการของ user
Help Desk มักจะเป็นด่านแรกที่จะต้องเจอกับ user คอยช่วยแก้ปัญหาเบื้องต้นให้ user ในแทบทุกด้าน เช่น เครื่องบู๊ทไม่ขึ้น เครื่องhang ตอบคำถามวิธีการใข้งานโปรแกรมต่างๆ หากปัญหาเหลือบ่ากว่าแรง ก็จะส่งต่อให้ทีมงานที่มีหน้าที่โดยตรงต่อไป รวมถึงapp support ด้วย
แสดงความคิดเห็น
ความแตกต่างระหว่างสองตำแหน่งนี้?
ซึ่ง จขกท. กำลังจะได้งาน ในสองตำแหน่งนี้คะ แต่จขกท.หาข้อมูล ก็มีน้อย อยากรู้ว่า Application support กับ Help Desk แตกต่างกันไหมคะ?
แล้วแตกต่างกันอย่างไร (ขอโทษที่อาจถามคำถามที่ดูง่ายไปนะคะ) แต่จขกท.อยากรู้ก่อนที่จะเข้าทำงานในสองตำแหน่งนี้คะ
ขอบพระคุณทุกคำตอบคะ