โปรดระวัง Sentido Graceland KhaoLak Hotel !!
สำหรับใครที่เลือกไปพักผ่อนช่วงหน้าร้อนนี้ ไม่แนะนำโรงแรมนี้อย่างรุนแรงคะโรงแรมนี้เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว แต่บริการไม่ถึง แม้จะเป็นโรงแรมที่เพิ่งเปิดให้บริการไม่นานนี้ แต่กลับมีหลายๆจุดที่บกพร่องมาก Check-in ไม่ตรงเวลา Late ไปเกือบ 1 ชั่วโมง แถมมีนโยบายประกันวงเงินเพิ่มอีกคืนละ 2,000 บาทต่อห้อง ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าเนื่องจากไปกันหลายคนหลายห้อง เลยใช้เป็นบัตรเครดิตประกันวงเงินไป ทางโรงแรมบอกว่า Check-out จะคืนวงเงินทันที เป็นจำนวนเงิน 16,000 ปัจจุบันผ่านมา 7 วันแล้ว วงเงินในบัตรเครดิตยังไม่คืนเลย รถตู้ที่จ้างของทางโรงแรมมารับ-ส่ง สนามบินเป็นราคาทั้งสิ้น 6,500 วันมารับใช้ได้อยู่ วันกลับแย่มากไม่เตรียมรถไว้ก่อนต้องให้นั่งรอครึ่งชั่วโมง แถมไม่ใช่รถตู้โรงแรมเป็นรถตู้นอกแย่มาก เบาะชิดกันผ้าม่านไม่มี สอบถามพนักงานบอกว่า รถตู้โรงแรมมีคนจองไปก่อน ทั้งๆที่เราขอจองล่วงหน้าเป็นเดือนๆ บอกว่าจะติดต่อกลับเรื่องการจัดการหลังการขาย ปัจจุบันหายเงียบ พอมีเรื่องไม่คืนเงินเลยท้วงถามเรื่องรถตู้อีกที ผู้จัดการตอบใหม่ว่าวันนั้นรถตู้เสีย (ตกลงมีคนโกหก?) โรงแรมเอาแต่โบ้ยให้เป็นความผิด sub นอกอย่างเดียว ไม่ว่าจะเป็นธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต Travel Agency Love Andamanที่ไม่แจ้งลูกค้าเรื่องเงิน deposit และบริษัทรถตู้ ที่นำรถไม่มีคุณภาพที่ดีหรือเทียบเท่ามาบริการลูกค้า แต่โรงแรมไม่โทษตัวเองที่ไม่มีความพร้อมพอที่จะเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว เพราะฉะนั้นอย่าไปใช้บริการเลยคะ เสียความรู้สึกเปล่าๆ
PS. อาหารราคาแพงมาก ราดหน้า กระเพรา จานละเกือบ 300 น้ำเปล่าขวดละ 60 ถ้าเทียบกับโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน คงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่านี้แน่นอนคะ
[CR] โปรดระวัง Sentido Graceland KhaoLak Hotel
สำหรับใครที่เลือกไปพักผ่อนช่วงหน้าร้อนนี้ ไม่แนะนำโรงแรมนี้อย่างรุนแรงคะโรงแรมนี้เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว แต่บริการไม่ถึง แม้จะเป็นโรงแรมที่เพิ่งเปิดให้บริการไม่นานนี้ แต่กลับมีหลายๆจุดที่บกพร่องมาก Check-in ไม่ตรงเวลา Late ไปเกือบ 1 ชั่วโมง แถมมีนโยบายประกันวงเงินเพิ่มอีกคืนละ 2,000 บาทต่อห้อง ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าเนื่องจากไปกันหลายคนหลายห้อง เลยใช้เป็นบัตรเครดิตประกันวงเงินไป ทางโรงแรมบอกว่า Check-out จะคืนวงเงินทันที เป็นจำนวนเงิน 16,000 ปัจจุบันผ่านมา 7 วันแล้ว วงเงินในบัตรเครดิตยังไม่คืนเลย รถตู้ที่จ้างของทางโรงแรมมารับ-ส่ง สนามบินเป็นราคาทั้งสิ้น 6,500 วันมารับใช้ได้อยู่ วันกลับแย่มากไม่เตรียมรถไว้ก่อนต้องให้นั่งรอครึ่งชั่วโมง แถมไม่ใช่รถตู้โรงแรมเป็นรถตู้นอกแย่มาก เบาะชิดกันผ้าม่านไม่มี สอบถามพนักงานบอกว่า รถตู้โรงแรมมีคนจองไปก่อน ทั้งๆที่เราขอจองล่วงหน้าเป็นเดือนๆ บอกว่าจะติดต่อกลับเรื่องการจัดการหลังการขาย ปัจจุบันหายเงียบ พอมีเรื่องไม่คืนเงินเลยท้วงถามเรื่องรถตู้อีกที ผู้จัดการตอบใหม่ว่าวันนั้นรถตู้เสีย (ตกลงมีคนโกหก?) โรงแรมเอาแต่โบ้ยให้เป็นความผิด sub นอกอย่างเดียว ไม่ว่าจะเป็นธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต Travel Agency Love Andamanที่ไม่แจ้งลูกค้าเรื่องเงิน deposit และบริษัทรถตู้ ที่นำรถไม่มีคุณภาพที่ดีหรือเทียบเท่ามาบริการลูกค้า แต่โรงแรมไม่โทษตัวเองที่ไม่มีความพร้อมพอที่จะเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว เพราะฉะนั้นอย่าไปใช้บริการเลยคะ เสียความรู้สึกเปล่าๆ
PS. อาหารราคาแพงมาก ราดหน้า กระเพรา จานละเกือบ 300 น้ำเปล่าขวดละ 60 ถ้าเทียบกับโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน คงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่านี้แน่นอนคะ