เมื่อต้นเดือนมีนาคมผมได้ไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ที่ศูนย์บริการของเชลล์ สาขาบางประแก้ว เจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ผมใช้น้ำมันเครื่องตัวที่ดีที่สุด
ของเชลล์ (เบนซิน) รวมค่าเสียหาย 2500 บาท ประมาณนั้น
ช่างก็ได้ดำเนินการถ่ายจนเสร็จ ขอชมว่าช่างแนะนำดีมาก ถามอะไรก็ตอบได้ อีกทั้งยังแนะนำในเรื่องต่าง ๆ อีก
พอจ่ายเงินเสร็จก็จะต้องมีของแถมตามป้ายที่โฆษณาไว้ รู้สึกว่าจะเป็นชุดอุปกรณ์ฉุกเฉินพวกสายพ่วง ไฟฉาย ประมาณนี้ รวม ๆ กันอยู่
เจ้าหน้าที่บอกของหมด ให้ผมเอาสปอร์ตไลท์ได้ไหม ซึ่งมันเป็นของแถมของตัวรอง ซึ่งผมไม่เอา ผมอยากได้ชุดอุปกรณ์ฉุกเฉินมากกว่าซึ่งในรถผมไม่มี
ผมอยากได้ไว้ติดรถ (ซึ่งไม่รู้ว่ามันดีหรือเปล่าแต่ผมพอใจกับมันเพราะคิดว่ามีไว้ดีกว่าไม่มี)
เจ้าหน้าที่จดเบอร์มือถือผมไป และบอกว่าถ้าของมาเมื่อไหร่จะโทรบอก ผมก็ไม่เป็นไรรอได้เพราะต้องการชุดนี้มากกว่า
ผ่านมา 3 อาทิตย์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ติดต่อกลับ จนวันนี้จึงได้ขับรถเข้าไปที่ศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่ตกใจมาก แล้วก็เอาของแถมมาให้
แต่สิ่งที่ได้คือพัดลมตัวเล็ก ๆ ผมจะเอาไปทำอะไร ผมบอกไปว่ามันต้องเป็นชุดอุปกรณ์ฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่บอกไม่มีแล้ว ของแถม 3 เดือนเปลี่ยนทีนึง
นั่นไม่ใช่เรื่องของผม ที่ผมต้องการรู้ ผมต้องการรู้ว่าทำไมผมจึงไม่ได้ในสิ่งที่ผมควรจะได้
ปกติผมจะใช้น้ำมันเครื่องโมบิล 1 มาโดยตลอด ลองเปลี่ยนมาใช้เชลล์ดูเพราะเห็นแก่ของแถมที่อยากได้
และผมก็เติมน้ำมันเชลล์เป็นประจำ แล้วยังแนะนำคนอื่น ๆ ในครอบครัวหรือคนรู้จักให้เติมอีกเพราะคิดว่ามันแรงดี
แต่ต่อจากนี้ไปผมจะไม่เหยียบเข้าปั๊มเชลล์อีกเลย และจะบอกคนในครอบครัว รวมทั้งคนรู้จักด้วยว่าอย่าได้เข้าไปใช้ผลิตภัณฑ์ของเชลล์อีก
เชลล์ประเทศไทย คงไม่รู้สึกอะไรหรอกเพราะแค่ลูกค้าแค่คนเดียวเรื่องสิว ๆ แต่อย่างที่บอกเสียความรู้สึกมาก
ส่วนของแถมที่ได้มาวันนี้จะตั้งเก็บไว้เป็นที่ระลึก ไว้เตือนใจว่าอย่าได้เข้าปั๊มเชลล์อีกเด็ดขาด
ผิดหวังกับ เชลล์
ของเชลล์ (เบนซิน) รวมค่าเสียหาย 2500 บาท ประมาณนั้น
ช่างก็ได้ดำเนินการถ่ายจนเสร็จ ขอชมว่าช่างแนะนำดีมาก ถามอะไรก็ตอบได้ อีกทั้งยังแนะนำในเรื่องต่าง ๆ อีก
พอจ่ายเงินเสร็จก็จะต้องมีของแถมตามป้ายที่โฆษณาไว้ รู้สึกว่าจะเป็นชุดอุปกรณ์ฉุกเฉินพวกสายพ่วง ไฟฉาย ประมาณนี้ รวม ๆ กันอยู่
เจ้าหน้าที่บอกของหมด ให้ผมเอาสปอร์ตไลท์ได้ไหม ซึ่งมันเป็นของแถมของตัวรอง ซึ่งผมไม่เอา ผมอยากได้ชุดอุปกรณ์ฉุกเฉินมากกว่าซึ่งในรถผมไม่มี
ผมอยากได้ไว้ติดรถ (ซึ่งไม่รู้ว่ามันดีหรือเปล่าแต่ผมพอใจกับมันเพราะคิดว่ามีไว้ดีกว่าไม่มี)
เจ้าหน้าที่จดเบอร์มือถือผมไป และบอกว่าถ้าของมาเมื่อไหร่จะโทรบอก ผมก็ไม่เป็นไรรอได้เพราะต้องการชุดนี้มากกว่า
ผ่านมา 3 อาทิตย์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ติดต่อกลับ จนวันนี้จึงได้ขับรถเข้าไปที่ศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่ตกใจมาก แล้วก็เอาของแถมมาให้
แต่สิ่งที่ได้คือพัดลมตัวเล็ก ๆ ผมจะเอาไปทำอะไร ผมบอกไปว่ามันต้องเป็นชุดอุปกรณ์ฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่บอกไม่มีแล้ว ของแถม 3 เดือนเปลี่ยนทีนึง
นั่นไม่ใช่เรื่องของผม ที่ผมต้องการรู้ ผมต้องการรู้ว่าทำไมผมจึงไม่ได้ในสิ่งที่ผมควรจะได้
ปกติผมจะใช้น้ำมันเครื่องโมบิล 1 มาโดยตลอด ลองเปลี่ยนมาใช้เชลล์ดูเพราะเห็นแก่ของแถมที่อยากได้
และผมก็เติมน้ำมันเชลล์เป็นประจำ แล้วยังแนะนำคนอื่น ๆ ในครอบครัวหรือคนรู้จักให้เติมอีกเพราะคิดว่ามันแรงดี
แต่ต่อจากนี้ไปผมจะไม่เหยียบเข้าปั๊มเชลล์อีกเลย และจะบอกคนในครอบครัว รวมทั้งคนรู้จักด้วยว่าอย่าได้เข้าไปใช้ผลิตภัณฑ์ของเชลล์อีก
เชลล์ประเทศไทย คงไม่รู้สึกอะไรหรอกเพราะแค่ลูกค้าแค่คนเดียวเรื่องสิว ๆ แต่อย่างที่บอกเสียความรู้สึกมาก
ส่วนของแถมที่ได้มาวันนี้จะตั้งเก็บไว้เป็นที่ระลึก ไว้เตือนใจว่าอย่าได้เข้าปั๊มเชลล์อีกเด็ดขาด