1. การตอบสนองคันเร่ง ช่วงรอบไม่เกิน 2000 รอบ/นาที จะต่างกันมากไหมครับ
2.เห็นแรงบิดสูงสุดเท่ากัน คือช่วง 1400 - 3200 และ 1600 - 2800 รอบ/นาที
ถ้าเราไม่กดคันเร่ง 100 % กดแบบเรื่อยๆ ในช่วงใช้งานจริง 1800 -2700 รอบ/นาที
อัตราเร่งของเครื่องทั้งสองตัวจะ ตอบสนองเหมือนกันไหมครับ
3. ถ้าไม่กดคันเร่ง 100 % แต่รอบเครื่องอยู่ประมาณ 2000 รอบ บูสจะขึ้นสูงสุดไหมครับ
( 2500 cc = 25 psi , 3000 cc = 17 psi อ่านในคลับมาคลับ)
ปล.ผมไม่มีโอกาสลองเครื่อง 3000
ที่ศูนย์แรกให้ลองเกียร์ AT 5 speed 2500 cc รู้สึกว่า อืดกว่า City 2010 เสียอีก ไม่พุ่งเลย
ศูนย์ที่สอง 2500 cc MT รู้สึกพุ่งดี แต่ไม่กล้าเหยียบ 100 % ทางสั้น รถเยอะด้วย เลยมีข้อสงสัยมาถามครับ
ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ
ถ้าเราออกตัวแบบค่อยๆกดคันเร่ง ในรถวีโก้ 3000 และ 2500
2.เห็นแรงบิดสูงสุดเท่ากัน คือช่วง 1400 - 3200 และ 1600 - 2800 รอบ/นาที
ถ้าเราไม่กดคันเร่ง 100 % กดแบบเรื่อยๆ ในช่วงใช้งานจริง 1800 -2700 รอบ/นาที
อัตราเร่งของเครื่องทั้งสองตัวจะ ตอบสนองเหมือนกันไหมครับ
3. ถ้าไม่กดคันเร่ง 100 % แต่รอบเครื่องอยู่ประมาณ 2000 รอบ บูสจะขึ้นสูงสุดไหมครับ
( 2500 cc = 25 psi , 3000 cc = 17 psi อ่านในคลับมาคลับ)
ปล.ผมไม่มีโอกาสลองเครื่อง 3000
ที่ศูนย์แรกให้ลองเกียร์ AT 5 speed 2500 cc รู้สึกว่า อืดกว่า City 2010 เสียอีก ไม่พุ่งเลย
ศูนย์ที่สอง 2500 cc MT รู้สึกพุ่งดี แต่ไม่กล้าเหยียบ 100 % ทางสั้น รถเยอะด้วย เลยมีข้อสงสัยมาถามครับ
ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ