กระบะคอมมอนเรล เท่าที่ทราบมาเทคโนโลยีก็ใกล้ๆกัน การกินน้ำมันก็น่าจะพอๆกัน
แต่ส่วนตัวผมขับวีโก้ 3.0 พรีรันเนอร์ ขับทางไกล120 ก็กินน้ำมันราวๆ 12โล/ลิตร ปัดกลมๆเลยนะครับ
ขับจูน3.0 at ความเร็วเดียวกันก็กินระดับ 12.0 โล/ลิตร
แต่ได้ขับอีซูซุตัวเก่า เครื่อง 2.5 ตัวเตี้ย
อีซูซุตัวใหม่ เครื่อง 2.5 ตัวเตี้ย เออรู้สึกประหยัดกว่า ตอนแรกก็คิดอาจเป็นเพราะเครื่องเล็กกว่า ยางหน้าแคบกว่า
แต่พอได้ลอง hilander ตัวใหม่ เครื่อง 3.0 at อันนี้ก็ประหยัดกว่าแฮะ
เลยอยากสอบถามว่าตกลงเครื่องคอมมอนเรล ที่บอกกอนน้ำมันพอๆกันทุกเจ้า อยู่ที่เท้าหนักเบานี่ จริงหรือไม่ครับ
และการที่รู้สึกว่าอีซูซุกินน้ำมันน้อยกว่านี่ จริงๆแล้วเป็นเช่นไรครับ วีโกกับจูน 12โล/ลิตร คือเติมเต็มรีเซ็ท0เต็มอีกรอบคำนวณ แต่อีซูซุไม่มีโอกาสวิ่งจนเติมอีกรอบ เพราะน้ำมันครึ่งๆกลางๆ
ใครใช้ทั้ง2เครื่องเดียวกัน บอดี้สูง เตี้ยเหมือนกันช่วยไขข้อข้องใจทีครับ
และเรื่องความแรง เดิมๆ เหมือนกัน บอดี้สูงเตี้ย 2แบรนด์นี้ใครแรงกว่าในระดับเดิมๆ ต้น กลาง ปลาย
เปลี่ยนรถรอบหน้า สงสัยมีลังเลนอกใจซะแล้ว
กระบะคอมมอนเรล โตต้ากับอีซูซุ ทำไมผมถึงรู้สึกว่าอีซูซุกินน้ำมันน้อยกว่า
แต่ส่วนตัวผมขับวีโก้ 3.0 พรีรันเนอร์ ขับทางไกล120 ก็กินน้ำมันราวๆ 12โล/ลิตร ปัดกลมๆเลยนะครับ
ขับจูน3.0 at ความเร็วเดียวกันก็กินระดับ 12.0 โล/ลิตร
แต่ได้ขับอีซูซุตัวเก่า เครื่อง 2.5 ตัวเตี้ย
อีซูซุตัวใหม่ เครื่อง 2.5 ตัวเตี้ย เออรู้สึกประหยัดกว่า ตอนแรกก็คิดอาจเป็นเพราะเครื่องเล็กกว่า ยางหน้าแคบกว่า
แต่พอได้ลอง hilander ตัวใหม่ เครื่อง 3.0 at อันนี้ก็ประหยัดกว่าแฮะ
เลยอยากสอบถามว่าตกลงเครื่องคอมมอนเรล ที่บอกกอนน้ำมันพอๆกันทุกเจ้า อยู่ที่เท้าหนักเบานี่ จริงหรือไม่ครับ
และการที่รู้สึกว่าอีซูซุกินน้ำมันน้อยกว่านี่ จริงๆแล้วเป็นเช่นไรครับ วีโกกับจูน 12โล/ลิตร คือเติมเต็มรีเซ็ท0เต็มอีกรอบคำนวณ แต่อีซูซุไม่มีโอกาสวิ่งจนเติมอีกรอบ เพราะน้ำมันครึ่งๆกลางๆ
ใครใช้ทั้ง2เครื่องเดียวกัน บอดี้สูง เตี้ยเหมือนกันช่วยไขข้อข้องใจทีครับ
และเรื่องความแรง เดิมๆ เหมือนกัน บอดี้สูงเตี้ย 2แบรนด์นี้ใครแรงกว่าในระดับเดิมๆ ต้น กลาง ปลาย
เปลี่ยนรถรอบหน้า สงสัยมีลังเลนอกใจซะแล้ว