สอบถามเรื่องการขอ ยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปี ของ SCB จะต้องโทรไปตอนไหน และจะรู้ได้อย่างไรว่าเขายกเลิกให้แล้วครับ

"สอบถามเรื่องการขอ ยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปี ของ SCB จะต้องโทรไปตอนไหน และจะรู้ได้อย่างไรว่าเขายกเลิกให้แล้วครับ"
ตามหัวข้อนี้เลยครับ
      คือตอนนี้ผมใช้บัตรเครดิตของ SCB มาได้หนึ่งปีล่ะครับ ซึ่งมีความเข้าใจว่า  ปีแรก ฟรีค่าธรรมเนียม  ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดต่อไปทาง call center ใดๆ ทั้งสิ้นนะครับ
      ในปีแรกนี้ผมได้ ผ่อนของ 0% ยอดสินค้าของประมาณ 15000 บาท ครับ  และในปีถัดไปก็ค่อยหารายการผ่อน 0% อื่นๆ ต่อไปอีกครับผม
      ทีนี้ผมอยากทราบว่า ในปีที่ 2 เนี่ยผมจะต้องทำการขอยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปีในช่วงเวลาไหนครับ และต้องดำเนินการตอนไหน ยังไง ต้องรอให้มีอะไรแจ้งมาก่อนไหม หรือติดต่อได้ทุกช่วงเวลา  เช่น ผมเริ่มใช้ เดือน เม.ย. 56 (เมื่อปีที่แล้ว มันก็จะครบ 1 ปี ในเดือน เม.ย. 57)  และมันก็จะเข้าปีที่ 2  และก็จบครบปีที่ 2 (เดือน เม.ย. 58)  ผมสามารถขอยกเลิกค่าธรรมเนียมได้ทุกช่วงเวลาเลยไหม แบบว่า ยกเลิกล่วงหน้าไว้ก่อน ยามที่เราไม่ลืม
      อยากทราบหลักการโทรไปขอยกเลิกด้วยครับ ว่าต้องขออย่างไร  แบบกว่า กรณี ที่ใช้ยอดเงินประมาณปีละ 15000 - 20000 เท่านั้นนะครับ

ขอบคุณมากๆ สำหรับคำตอบ เพราะยังเป็นมือใหม่สำหรับบัตรเครดิต และก็ไม่อยากพลาดให้กับเรื่องบัตรด้วยครับผม

ปล. ฝากเรื่องเดียวกันแต่เป็นบัตรของ KTC กับ ธนชาติ ด้วยครับ ถ้าไม่มากมายอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่