คิอก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเรายังไม่เคยทำการจองใดๆผ่านทางอโกด้ามาก่อน เราจองครั้งนี้เป็นครั้งแรก แล้วก็ได้เรื่องเลย!!!!!!
คือเรื่องมีอยู่ว่า
เราได้ทำการจองโรงแรมผ่านอโกด้าเมื่อวันเสาร์ที่ 29 มี.ค. 57 ที่ผ่านมา (เราไม่ได้จองโดยการล็อกอินเข้าระบบ)
จองเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ ตามขั้นตอนเว็บทุกอย่าง ตั้งแต่ที่พัก กรอกรายละเอียดการจอง จนได้หมายเลขการจอง 10 หลักมาเรียบร้อย
ประมาณตี 1 มีเมลล์ส่งกลับมาว่าการจองไม่สมบูรณ์ เราก็งงว่าไม่สมบูรณ์ได้อย่างไรในเมื่อตัวเลขการจองก็มี พอกดปุ่มที่เค้าเขียนว่า "ดำเนินการจองให้เสร็จสมบูรณ์" ผลก็คือห้องที่เราจองไปไม่มีแล้ว เราก็เลยไม่ได้กด (อีกอย่างที่ไม่กดด้วยเพราะคิดว่าถ้ากดจองซ้ำอีกเดี๋ยวจะถูกตัดเงินเพิ่ม เลยรอไปก่อน)
วันอาทิตย์ตอนเช้าได้โทรไปหาธนาคารกรุงศรี ซึ่งบัตรเครดิตนั้นเป็นของธนาคารกรุงศรี ทางธนาคารแจ้งว่าได้ตัดเงินไปจำนวน 5xxx ตามราคาห้องพักที่ทางเว็บแจ้งเอาไว้ เราก็คิดว่างั้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้วมั้งเพราะเงินตัดไปแล้ว เลยโทรไปหาโรงแรม โรงแรมเค้าแจ้งว่าต้องได้รับบุ๊คกิ้งจากทางอโกด้าก่อน แล้วเดี๋ยวอโกด้าจะส่งมายังโรงแรม แต่ว่า ทางอโกด้ายังไม่ได้ส่งบุ๊คกิ้งมาแต่กลับส่งมาว่าจองไม่เสร็จสมบูรณ์แทน!!! ทีนี้เราก็เริ่มใจไม่ดีแล้ว เงินถูกตัดไปแต่ข้อมูลไม่ได้หมายความว่าไง ก็เลยลองโทรไปถามคอลเซนเตอร์ บอกหมายเลขการจองไป แต่ดันตอบกลับมาว่าเลขหมายไม่ถูกต้อง!!! (เป็นไปได้ไง ก็เมื่อกรอกทุกอย่างเสร็จทางเว็บขึ้นให้เองว่าหมายเลขการจองคือเลขนี้!!!) โทรไปทุกเบอร์ที่เป็นเบอร์ติดต่อเว็บ แล้วตอนทุ่มกว่าๆได้ส่งอีเมลล์บอกหมายเลขการจองไป รอจนกระทั่งตี 1 กว่าส่งโฆษณาที่พักอื่นๆมาให้ - - (ส่งมาทำไม ชั้นต้องการบุ๊คกิ้งนะ!)
จนตอนนี้วันจันทร์แล้ว เวลา 9.45 น. ยังไม่มีอีเมลล์จากทางอโกด้าส่งมาเลย เราก็ส่งอีเมล์ไปทางอโกด้าอีก ต้องการทราบข้อมูลบุ๊คกิ้งของห้องพัก
อีกอย่างเราจะพักวันอังคาร ซึ่งก็คือวันพรุ่งนี้แล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีบุ๊คกิ้งเลย TT
เราเลยอยากทราบว่าเรา
-เราทำผิดขั้นตอน หรือตกหล่นตรงไหนบ้าง?
-เกี่ยวไหมที่เราไม่ได้ล็อกอินเข้าสู่ระบบก่อนทำการจอง เพราะไม่มีเขียนไว้ว่าต้องล็อกอินก่อนจอง?
-สามารถติดต่ออโกด้าทางไหนได้บ้าง เบอร์โทรศัพท์ อีเมลล์? (เราอยากได้ทุกๆช่องทางนอกจากที่เรามี จะได้ติดต่อทางเว้บได้)
-ถ้าพรุ่งนี้ยังไม่ได้บุ๊คกิ้งอีก เราไม่สามารถเดินทางได้ ทางอโกด้าจะรับผิดชอบไหม เราจะได้เงินคืนไหม?
สุดท้ายที่เราเซ็งมากๆคือตัดเงินไวมาก แต่การตอบกลับมาเรื่องของข้อมูล คำปรึกษาช้าสุดๆ จองครั้งแรกก็เจอปัญหาแบบนี้ซะแล้ว เรากับพ่อแม่เครียดแล้วก็กลุ้มใจมากๆ เงินจะได้คืนหรือเปล่าก็ไม่รู้ เที่ยวจะได้เที่ยวหรือเปล่าก็ไม่รู้ ใครรู้ได้โปรดให้คำปรึกษาด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ
จองโรงแรมผ่าน agoda เงินถูกตัดแต่ถูกแจ้งว่าจองไม่สมบูรณ์!!! ใครรู้ได้โปรดแนะนำด้วยค่ะ
คือเรื่องมีอยู่ว่า
เราได้ทำการจองโรงแรมผ่านอโกด้าเมื่อวันเสาร์ที่ 29 มี.ค. 57 ที่ผ่านมา (เราไม่ได้จองโดยการล็อกอินเข้าระบบ)
จองเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ ตามขั้นตอนเว็บทุกอย่าง ตั้งแต่ที่พัก กรอกรายละเอียดการจอง จนได้หมายเลขการจอง 10 หลักมาเรียบร้อย
ประมาณตี 1 มีเมลล์ส่งกลับมาว่าการจองไม่สมบูรณ์ เราก็งงว่าไม่สมบูรณ์ได้อย่างไรในเมื่อตัวเลขการจองก็มี พอกดปุ่มที่เค้าเขียนว่า "ดำเนินการจองให้เสร็จสมบูรณ์" ผลก็คือห้องที่เราจองไปไม่มีแล้ว เราก็เลยไม่ได้กด (อีกอย่างที่ไม่กดด้วยเพราะคิดว่าถ้ากดจองซ้ำอีกเดี๋ยวจะถูกตัดเงินเพิ่ม เลยรอไปก่อน)
วันอาทิตย์ตอนเช้าได้โทรไปหาธนาคารกรุงศรี ซึ่งบัตรเครดิตนั้นเป็นของธนาคารกรุงศรี ทางธนาคารแจ้งว่าได้ตัดเงินไปจำนวน 5xxx ตามราคาห้องพักที่ทางเว็บแจ้งเอาไว้ เราก็คิดว่างั้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้วมั้งเพราะเงินตัดไปแล้ว เลยโทรไปหาโรงแรม โรงแรมเค้าแจ้งว่าต้องได้รับบุ๊คกิ้งจากทางอโกด้าก่อน แล้วเดี๋ยวอโกด้าจะส่งมายังโรงแรม แต่ว่า ทางอโกด้ายังไม่ได้ส่งบุ๊คกิ้งมาแต่กลับส่งมาว่าจองไม่เสร็จสมบูรณ์แทน!!! ทีนี้เราก็เริ่มใจไม่ดีแล้ว เงินถูกตัดไปแต่ข้อมูลไม่ได้หมายความว่าไง ก็เลยลองโทรไปถามคอลเซนเตอร์ บอกหมายเลขการจองไป แต่ดันตอบกลับมาว่าเลขหมายไม่ถูกต้อง!!! (เป็นไปได้ไง ก็เมื่อกรอกทุกอย่างเสร็จทางเว็บขึ้นให้เองว่าหมายเลขการจองคือเลขนี้!!!) โทรไปทุกเบอร์ที่เป็นเบอร์ติดต่อเว็บ แล้วตอนทุ่มกว่าๆได้ส่งอีเมลล์บอกหมายเลขการจองไป รอจนกระทั่งตี 1 กว่าส่งโฆษณาที่พักอื่นๆมาให้ - - (ส่งมาทำไม ชั้นต้องการบุ๊คกิ้งนะ!)
จนตอนนี้วันจันทร์แล้ว เวลา 9.45 น. ยังไม่มีอีเมลล์จากทางอโกด้าส่งมาเลย เราก็ส่งอีเมล์ไปทางอโกด้าอีก ต้องการทราบข้อมูลบุ๊คกิ้งของห้องพัก
อีกอย่างเราจะพักวันอังคาร ซึ่งก็คือวันพรุ่งนี้แล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีบุ๊คกิ้งเลย TT
เราเลยอยากทราบว่าเรา
-เราทำผิดขั้นตอน หรือตกหล่นตรงไหนบ้าง?
-เกี่ยวไหมที่เราไม่ได้ล็อกอินเข้าสู่ระบบก่อนทำการจอง เพราะไม่มีเขียนไว้ว่าต้องล็อกอินก่อนจอง?
-สามารถติดต่ออโกด้าทางไหนได้บ้าง เบอร์โทรศัพท์ อีเมลล์? (เราอยากได้ทุกๆช่องทางนอกจากที่เรามี จะได้ติดต่อทางเว้บได้)
-ถ้าพรุ่งนี้ยังไม่ได้บุ๊คกิ้งอีก เราไม่สามารถเดินทางได้ ทางอโกด้าจะรับผิดชอบไหม เราจะได้เงินคืนไหม?
สุดท้ายที่เราเซ็งมากๆคือตัดเงินไวมาก แต่การตอบกลับมาเรื่องของข้อมูล คำปรึกษาช้าสุดๆ จองครั้งแรกก็เจอปัญหาแบบนี้ซะแล้ว เรากับพ่อแม่เครียดแล้วก็กลุ้มใจมากๆ เงินจะได้คืนหรือเปล่าก็ไม่รู้ เที่ยวจะได้เที่ยวหรือเปล่าก็ไม่รู้ ใครรู้ได้โปรดให้คำปรึกษาด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ