ไม่เก่ง MS office รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ

สายที่ผมเรียนมาแทบไม่ได้ฝึก MS office เลย ที่นี้เวลาสมัครงานส่วนใหญ่เค้าจะระบุในเรื่องต้องมีความสามารถ MS office ทั้งนั้น

รบกวนช่วยแนะนำให้หน่อยครับ ว่าควรเริ่มต้นฝึกอย่างไร (เน้นพวก word /excel / powerpoint) และใช้เวลานานเท่าไหร่จึงจะชำนาญในการใช้สมัครงานและทำงานได้ครับ เพราะตอนนี้สมัครงานไปแล้ว ถ้าถูกเรียกตัวหรือได้งานจะได้สามารถทำงานได้ ตอนนี้ยังกังวลใจอยู่มาก

ขอบคุณทุกๆท่านสำหรับคำแนะนำนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่