ปกติสมาชิกที่ทำบัตรซูกิชิจะได้ลด 10% ถ้าชำระเป็นเงินสด และถ้ากินในเดือนเกิดจะมีคูปองลดราคา 2 ใบ ใบละ 100 บาท ถ้าสั่งอาหารตามเมนูในคูปอง
ซวยต่อที่ 1
เราไปกินกันพี่ชายและแฟนพี่ชาย รวมแล้ว 3 คน เนื่องจากเดือนนี้เป็นเดือนเกิดมีคูปองส่วนลดให้ 2 ใบ ใบละ 100 บาท ก็ใช้ ๆ ซะหน่อย ถ้าพ้นเดือนนี้แล้วต้องไปใช้อีกทีปีหน้าเดือนมีนาคมเลย ตอนสั่งอาหารมีพนักงานผู้หญิงใส่คล้าย ๆ สูทสีดำ (น่าจะเป็นผู้จัดการร้านหรือเปล่าไม่แน่ใจ) เป็นคนรับออเดอร์ เราก็สั่งไปหลายอย่าง โดย 1 ในนั้น เราใช้คูปองส่วนลด 1 ใบ เป็นชุดถาดกลม ๆ ที่ได้ลดในเดือนเกิด มีการให้คูปองส่วนลด , บัตรสมาชิก และบัตรประชาชนให้พนักงานไปพร้อมตอนรับออเดอร์ พออาหารมาเราก็กินกันไป (ไม่ได้สังเกตุความผิดปกติอะไร) อาหารมาแล้วหลายอย่าง ก็ย่างกินไปสักพัก มีพนักงานสาวประเภทสองใส่เสื้อสีชมพู เดินมาที่โต๊ะ บอกว่าประมาณว่าเสิร์ฟผิดอะไรสักอย่าง เราก็งง ๆ อะไรผิดหว่า เค้าก็ไปหยิบเมนูมาชี้รูปให้ดูแล้วบอกว่า ที่เราสั่งไปเป็นชุดถาดกลมที่ได้ส่วนลด ราคาปกติ 370 บาท (ประมาณนี้ไม่แน่ใจ) ส่วนที่เค้าเอามาเสริฟ์ให้เป็นชุด 525 บาท (ประมาณนี้ไม่แน่ใจ) เราก็อ้าวยังไงเนี่ยะ ย่างกินไปแล้วบางส่วนด้วย ไม่รู้จริง ๆ หันไปดูในเมนูรายการอาหารกับของบนโต๊ะ ผิดจริงด้วยแฮะ ไม่รู้ห้องครัวทำมาผิดหรือเด็กเสริ์ฟผิดเพราะมันเป็นถาดกลม ๆ เหมือนกัน ถ้าไม่สังเกตุเนื้อข้างในไม่รู้เลย อันได้ส่วนลดจะเป็นเนื้อหมู ส่วนอันแพงกว่าจะมีกุ้งมีหอยเพิ่มมาด้วย ตอนเค้ามาเสริ์ฟเราก็ไม่มองเพราะไม่ได้วางฝั่งเรานั่ง ไปวางฝั่งพี่ชายเรานั่ง ส่วนเราก็กำลังกินอย่างอื่นอยู่ ส่วนพี่ชายเรากับแฟน เค้าก็ไม่เห็นเมนูนี้ในเล่มว่าหน้าตาเป็นยังไง เพราะรายการนี้เราเป็นคนสั่ง เราก็หันไปบอกพี่ชาย พี่ชายก็บอกว่ามันไม่ใช่ความผิดเรา เป็นความผิดร้าน ร้านจะลดให้หรือเปล่า แต่พนักงานก็เฉย ๆ คงไม่รู้จะพูดอะไร และไม่อยากลดให้ จริง ๆ ในใจเราคิดว่า เราสั่งถูกต้องทุกอย่าง แต่ร้านผิดเอง ถ้าจะให้เราจ่ายจานนี้ก็ได้ แต่ก็น่าจะใช้คูปองลดให้เราไป 100 บาทตามสิทธิ์ของเราก็ยังดี แต่พนักงานไม่เห็นเสนอว่าจะรับผิดชอบยังไง ขอให้เราจ่ายจานนี้ไปละกัน เราก็นะ หยวน ๆ โอเค เพราะคิดว่าเค้าไม่ใช่คนรับออเดอร์ ไม่ใช่คนในห้องครัว ไม่ใช่คนเสิร์ฟ เค้าคงลำบากใจ เรายอมเองละกัน (ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลยสักนิด)
สรุปยกแรก จากที่เราควรจ่าย 370 บาท ลด 100 บาท ต้องจ่ายจริงแค่ 270 บาท (โดประมาณ) กลายเป็นว่าเราต้องจ่ายจานแพงเต็ม 525 บาท (จ่ายแพงเพราะความผิดของร้าน ) แถมไม่ได้ลดอะไรเลยด้วย ส่วนคูปองเค้าให้เราเก็บไว้ใช้คราวหน้าละกัน รู้สึกเฟลไปเลยว่า ร้านระดับนี้ไม่คิดแสดงความรับผิดชอบในความผิดของตัวเองให้ลูกค้าสักนิด ยัง ๆ ยังไม่จบ มีก๊อกสองต่อ
ขอคั่นรายการก่อนไปก๊อกสอง อาหารที่สั่งไปมี 1 รายการ รอนานแล้วยังไม่ ต้องเรียกพนักงาน (พี่สาวประเภทสองเสื้อชมพูคนเดิม) ไปตามให้ถึงมา เพราะฉะนั้นอยากเตือนทุกคนว่าเวลาสั่งอะไรไปหลาย ๆ อย่าง ให้จำด้วยว่าของมาครบหรือยัง บางทีสั่งหลายอย่างแล้วของมาไม่ครบ ไม่ทันนึกมัวแต่กินอย่างเดียว ท่านจะเสียตังค์ฟรีโดยใช่เหตุ
ซวยต่อที่ 2
พอกินเสร็จ พี่ชายเราก็เรียกพนักงานให้เช็คบิล รู้สึกจะเป็นพนักงานเสื้อขาว (น่าจะเป็นพวกฝึกหัดหรือพาร์ทไทม์มั้ง) ที่ถู ๆ ทำความสะอาดโต๊ะข้าง ๆ อยู่ แล้วเค้าก็เดินหายไป เราก็ไม่ได้มองหรอก กำลังเหมาอาหารที่เหลือ ๆ กินให้หมด เสียดายไม่อยากกินทิ้งกินขว้าง พนักงานโผล่มาอีกที พร้อมใบเสร็จประมาณ 1,7xx บาท เราก็เช็กดูรายการอาหารครบโอเค มองดูท้ายใบเสร็จ มี service charge แต่ไม่เห็นมีส่วนลด 10% เราก็ถามพนักงานเรามีบัตรสมาชิกนะ เค้าก็บอกถ้ามีบัตรได้ลด 10% ถ้าชำระเป็นเงินสด แล้วก็ถือใบเสร็จพร้อมเงินที่เราจ่าย 2 พันและบัตรสมาชิกของเราไป สักพักกลับมาอีกรอบ วางถาดถอนเงิน 286 บาท (ประมาณนี้) พร้อมบัตรสมาชิกแล้วก็เดินไปเลย ไม่พูดอะไรทั้งนั้น ว่าได้ส่วนลด 10% หรือไม่ได้ยังไง เรา 3 คนก็มองเงินทอนแล้วก็งง ๆ ตกลงมันได้ลด 10% หรือเปล่า ทำไมเงินทอนน้อยจัง บวกลบคูณหารแล้ว อ้าวไม่ได้ลดนี่หว่า แล้วเอาบัตรสมาชิกเราไปทำไม ได้ไม่ได้ก็ไม่บอกหรอกตอนมาคืนเงินทอนนะ เราก็เรียกพนักงานผู้หญิงเสื้อขาว ที่ถูโต๊ะข้าง ๆ อยู่ (จำไม่ได้ว่าใช่คนเดียวกับที่เรียกเช็คบิลหรือเปล่า เพราะไม่ได้สังเกตุหน้า) น้องเค้าก็บอกว่า ใบเสร็จออกไปแล้ว ลดไม่ได้ ถ้าจะลด ต้องบอกพนักงานตั้งแต่ทีแรก เราก็อ้าว ก็ปกติเวลาเรียกเช็คบิล พนักงานจะมาที่โต๊ะถามว่า มีบัตรสมาชิกหรือเปล่า จะชำระเป็นเงินสดหรือบัตรเครดิต (โต๊ะข้าง ๆ ที่คิดเงินไปก่อนหน้านี้ พนักงานก็พูดแบบนี้ เราได้ยินอยู่) แล้วตอนที่โต๊ะเราเรียกเช็กบิล ไม่เห็นมีพนักงานเข้ามาถามเลย ว่ามีบัตรสมาชิกไหม จะชำระเป็นเงินสดหรือบัตรเครดิต ( ซึ่งปกติเรากินซูกิชิก่อนหน้านี้ทุกครั้ง เวลาเรียกเก็บเงิน พนักงานจะถามแบบนี้ทุกครั้งเลย เพิ่งซวย 2 ต่อครั้งนี้แหละ ) แต่แฟนพี่เราเค้าคิดว่า ตอนสั่งออร์เดอร์ทีแรก พนักงานผู้หญิงสูทดำน่าจะรู้ว่าโต๊ะนี้เป็นสมาชิกอยู่ เพราะมีคูปองส่วนลดสมาชิกที่ให้ไปทีแรก เค้าน่าจะรู้มั้งว่ามีบัตรสมาชิก ตอนเรียกคิดตังค์เลยไม่มีใครมาถามหาบัตรสมาชิกอีก แต่ที่ไหนได้สุดท้ายน้องผู้หญิงเสื้อขาวที่ถูโต๊ะอยู่ก่อนหน้า ก็พูดขอโทษค่ะอยู่หลายครั้ง แต่ทำไรไม่ได้ เพราะใบเสร็จออกมาแล้ว ลดไม่ได้แล้ว เราก็เออ ๆ มองหน้ากัน 3 คนแล้วก็ลุกจากโต๊ะ แถมยังทิปเหรียญไว้อีก 6 บาท ตามเศษที่ทอนมาให้ด้วย เราเดินออกมาแล้วก็คุยกันว่า ตกลงเป็นความผิดของใคร เพราะปกติทุกครั้งที่เคยกินที่นี่มา และโต๊ะอื่น ๆ ข้างเคียงวันนี้ เวลามีใครเรียกเช็กบิล พนักงานจะมาหาที่โต๊ะเป็นฝ่ายมาถามว่ามีบัตรสมาชิกไหม ต้องการชำระเงินหรือบัตรเครดิต แต่คราวนี้โต๊ะเราไม่มีพนักงานคนไหนมาถามเลย กลายเป็นว่าเราผิดเหรอ ที่ไม่ได้โชว์บัตรให้ดูตอนคิดตังค์ ที่จริง ๆ เราก็รอ ๆ อยู่นะ ว่าเดี๋ยวคงมีพนักงานฝ่ายแคชเชียร์มาถามหาบัตรสมาชิกว่ามีไหม ที่ไหนได้ ไม่มีมาสักคน มาอีกทีพร้อมใบเสร็จเรียบร้อยแล้ว
สรุปซวยก๊อก 2 คือ กินในเดือนเกิด จ่ายเป็นเงินสด มีบัตรสมาชิก แต่ไม่ได้ส่วนลด 10% ทั้ง ๆ ที่ควรจะได้ ซึ่งเราคิดโดยปกติแล้วใบเสร็จมันต้องแก้ไขได้ อาจจะต้องให้ผู้จัดการเป็นคนใส่รหัสเพื่อแก้ไขข้อมูล เช่น ตามห้างต่าง ๆ หรือ 7-11 อะไรพวกนี้ เค้าก็ใช้วิธีนี้ ไม่งั้นถ้าเกิดว่าในใบเสร็จ มีรายการผิดพลาด มีรายการซ้ำ คิดเงินเกินมา โดยที่ไม่มีอาหารมา จะทำไง แก้ไขไม่ได้ ลูกค้าก็ต้องจ่ายงั้นเหรอ เราคิดว่า ร้านระดับนี้เรื่องแค่นี้เค้าจะไม่มีมาตราการรองรับเวลาใบเสร็จผิดพลาดเลยเหรอ แต่เค้าคงไม่อยากแก้ให้มากกว่า
เลยกลายเป็นว่าสุดท้ายแล้ว เราต้องจ่ายจานแพงเพิ่มโดยที่ไม่ได้สั่ง แถมไม่ได้ใช้คูปองลดอีก 100 บาท และไม่ได้ส่วนลด 10% อีกต่างหาก สวดยอดเลย รู้งี้ไม่ต้องรอกินเดือนเกิดหรอก กินเดือนไหนก็ได้ เสียเวลาจริง ๆ
ไปกินซูกิชิที่เซ็นทรัลพัทยาในเดือนเกิด มีบัตรสมาชิก นอกจากไม่ได้ลดแล้ว ยังต้องจ่ายแพงกว่าปกติ แถมซวย 2 ต่ออีกต่างหาก
ซวยต่อที่ 1
เราไปกินกันพี่ชายและแฟนพี่ชาย รวมแล้ว 3 คน เนื่องจากเดือนนี้เป็นเดือนเกิดมีคูปองส่วนลดให้ 2 ใบ ใบละ 100 บาท ก็ใช้ ๆ ซะหน่อย ถ้าพ้นเดือนนี้แล้วต้องไปใช้อีกทีปีหน้าเดือนมีนาคมเลย ตอนสั่งอาหารมีพนักงานผู้หญิงใส่คล้าย ๆ สูทสีดำ (น่าจะเป็นผู้จัดการร้านหรือเปล่าไม่แน่ใจ) เป็นคนรับออเดอร์ เราก็สั่งไปหลายอย่าง โดย 1 ในนั้น เราใช้คูปองส่วนลด 1 ใบ เป็นชุดถาดกลม ๆ ที่ได้ลดในเดือนเกิด มีการให้คูปองส่วนลด , บัตรสมาชิก และบัตรประชาชนให้พนักงานไปพร้อมตอนรับออเดอร์ พออาหารมาเราก็กินกันไป (ไม่ได้สังเกตุความผิดปกติอะไร) อาหารมาแล้วหลายอย่าง ก็ย่างกินไปสักพัก มีพนักงานสาวประเภทสองใส่เสื้อสีชมพู เดินมาที่โต๊ะ บอกว่าประมาณว่าเสิร์ฟผิดอะไรสักอย่าง เราก็งง ๆ อะไรผิดหว่า เค้าก็ไปหยิบเมนูมาชี้รูปให้ดูแล้วบอกว่า ที่เราสั่งไปเป็นชุดถาดกลมที่ได้ส่วนลด ราคาปกติ 370 บาท (ประมาณนี้ไม่แน่ใจ) ส่วนที่เค้าเอามาเสริฟ์ให้เป็นชุด 525 บาท (ประมาณนี้ไม่แน่ใจ) เราก็อ้าวยังไงเนี่ยะ ย่างกินไปแล้วบางส่วนด้วย ไม่รู้จริง ๆ หันไปดูในเมนูรายการอาหารกับของบนโต๊ะ ผิดจริงด้วยแฮะ ไม่รู้ห้องครัวทำมาผิดหรือเด็กเสริ์ฟผิดเพราะมันเป็นถาดกลม ๆ เหมือนกัน ถ้าไม่สังเกตุเนื้อข้างในไม่รู้เลย อันได้ส่วนลดจะเป็นเนื้อหมู ส่วนอันแพงกว่าจะมีกุ้งมีหอยเพิ่มมาด้วย ตอนเค้ามาเสริ์ฟเราก็ไม่มองเพราะไม่ได้วางฝั่งเรานั่ง ไปวางฝั่งพี่ชายเรานั่ง ส่วนเราก็กำลังกินอย่างอื่นอยู่ ส่วนพี่ชายเรากับแฟน เค้าก็ไม่เห็นเมนูนี้ในเล่มว่าหน้าตาเป็นยังไง เพราะรายการนี้เราเป็นคนสั่ง เราก็หันไปบอกพี่ชาย พี่ชายก็บอกว่ามันไม่ใช่ความผิดเรา เป็นความผิดร้าน ร้านจะลดให้หรือเปล่า แต่พนักงานก็เฉย ๆ คงไม่รู้จะพูดอะไร และไม่อยากลดให้ จริง ๆ ในใจเราคิดว่า เราสั่งถูกต้องทุกอย่าง แต่ร้านผิดเอง ถ้าจะให้เราจ่ายจานนี้ก็ได้ แต่ก็น่าจะใช้คูปองลดให้เราไป 100 บาทตามสิทธิ์ของเราก็ยังดี แต่พนักงานไม่เห็นเสนอว่าจะรับผิดชอบยังไง ขอให้เราจ่ายจานนี้ไปละกัน เราก็นะ หยวน ๆ โอเค เพราะคิดว่าเค้าไม่ใช่คนรับออเดอร์ ไม่ใช่คนในห้องครัว ไม่ใช่คนเสิร์ฟ เค้าคงลำบากใจ เรายอมเองละกัน (ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลยสักนิด)
สรุปยกแรก จากที่เราควรจ่าย 370 บาท ลด 100 บาท ต้องจ่ายจริงแค่ 270 บาท (โดประมาณ) กลายเป็นว่าเราต้องจ่ายจานแพงเต็ม 525 บาท (จ่ายแพงเพราะความผิดของร้าน ) แถมไม่ได้ลดอะไรเลยด้วย ส่วนคูปองเค้าให้เราเก็บไว้ใช้คราวหน้าละกัน รู้สึกเฟลไปเลยว่า ร้านระดับนี้ไม่คิดแสดงความรับผิดชอบในความผิดของตัวเองให้ลูกค้าสักนิด ยัง ๆ ยังไม่จบ มีก๊อกสองต่อ
ขอคั่นรายการก่อนไปก๊อกสอง อาหารที่สั่งไปมี 1 รายการ รอนานแล้วยังไม่ ต้องเรียกพนักงาน (พี่สาวประเภทสองเสื้อชมพูคนเดิม) ไปตามให้ถึงมา เพราะฉะนั้นอยากเตือนทุกคนว่าเวลาสั่งอะไรไปหลาย ๆ อย่าง ให้จำด้วยว่าของมาครบหรือยัง บางทีสั่งหลายอย่างแล้วของมาไม่ครบ ไม่ทันนึกมัวแต่กินอย่างเดียว ท่านจะเสียตังค์ฟรีโดยใช่เหตุ
ซวยต่อที่ 2
พอกินเสร็จ พี่ชายเราก็เรียกพนักงานให้เช็คบิล รู้สึกจะเป็นพนักงานเสื้อขาว (น่าจะเป็นพวกฝึกหัดหรือพาร์ทไทม์มั้ง) ที่ถู ๆ ทำความสะอาดโต๊ะข้าง ๆ อยู่ แล้วเค้าก็เดินหายไป เราก็ไม่ได้มองหรอก กำลังเหมาอาหารที่เหลือ ๆ กินให้หมด เสียดายไม่อยากกินทิ้งกินขว้าง พนักงานโผล่มาอีกที พร้อมใบเสร็จประมาณ 1,7xx บาท เราก็เช็กดูรายการอาหารครบโอเค มองดูท้ายใบเสร็จ มี service charge แต่ไม่เห็นมีส่วนลด 10% เราก็ถามพนักงานเรามีบัตรสมาชิกนะ เค้าก็บอกถ้ามีบัตรได้ลด 10% ถ้าชำระเป็นเงินสด แล้วก็ถือใบเสร็จพร้อมเงินที่เราจ่าย 2 พันและบัตรสมาชิกของเราไป สักพักกลับมาอีกรอบ วางถาดถอนเงิน 286 บาท (ประมาณนี้) พร้อมบัตรสมาชิกแล้วก็เดินไปเลย ไม่พูดอะไรทั้งนั้น ว่าได้ส่วนลด 10% หรือไม่ได้ยังไง เรา 3 คนก็มองเงินทอนแล้วก็งง ๆ ตกลงมันได้ลด 10% หรือเปล่า ทำไมเงินทอนน้อยจัง บวกลบคูณหารแล้ว อ้าวไม่ได้ลดนี่หว่า แล้วเอาบัตรสมาชิกเราไปทำไม ได้ไม่ได้ก็ไม่บอกหรอกตอนมาคืนเงินทอนนะ เราก็เรียกพนักงานผู้หญิงเสื้อขาว ที่ถูโต๊ะข้าง ๆ อยู่ (จำไม่ได้ว่าใช่คนเดียวกับที่เรียกเช็คบิลหรือเปล่า เพราะไม่ได้สังเกตุหน้า) น้องเค้าก็บอกว่า ใบเสร็จออกไปแล้ว ลดไม่ได้ ถ้าจะลด ต้องบอกพนักงานตั้งแต่ทีแรก เราก็อ้าว ก็ปกติเวลาเรียกเช็คบิล พนักงานจะมาที่โต๊ะถามว่า มีบัตรสมาชิกหรือเปล่า จะชำระเป็นเงินสดหรือบัตรเครดิต (โต๊ะข้าง ๆ ที่คิดเงินไปก่อนหน้านี้ พนักงานก็พูดแบบนี้ เราได้ยินอยู่) แล้วตอนที่โต๊ะเราเรียกเช็กบิล ไม่เห็นมีพนักงานเข้ามาถามเลย ว่ามีบัตรสมาชิกไหม จะชำระเป็นเงินสดหรือบัตรเครดิต ( ซึ่งปกติเรากินซูกิชิก่อนหน้านี้ทุกครั้ง เวลาเรียกเก็บเงิน พนักงานจะถามแบบนี้ทุกครั้งเลย เพิ่งซวย 2 ต่อครั้งนี้แหละ ) แต่แฟนพี่เราเค้าคิดว่า ตอนสั่งออร์เดอร์ทีแรก พนักงานผู้หญิงสูทดำน่าจะรู้ว่าโต๊ะนี้เป็นสมาชิกอยู่ เพราะมีคูปองส่วนลดสมาชิกที่ให้ไปทีแรก เค้าน่าจะรู้มั้งว่ามีบัตรสมาชิก ตอนเรียกคิดตังค์เลยไม่มีใครมาถามหาบัตรสมาชิกอีก แต่ที่ไหนได้สุดท้ายน้องผู้หญิงเสื้อขาวที่ถูโต๊ะอยู่ก่อนหน้า ก็พูดขอโทษค่ะอยู่หลายครั้ง แต่ทำไรไม่ได้ เพราะใบเสร็จออกมาแล้ว ลดไม่ได้แล้ว เราก็เออ ๆ มองหน้ากัน 3 คนแล้วก็ลุกจากโต๊ะ แถมยังทิปเหรียญไว้อีก 6 บาท ตามเศษที่ทอนมาให้ด้วย เราเดินออกมาแล้วก็คุยกันว่า ตกลงเป็นความผิดของใคร เพราะปกติทุกครั้งที่เคยกินที่นี่มา และโต๊ะอื่น ๆ ข้างเคียงวันนี้ เวลามีใครเรียกเช็กบิล พนักงานจะมาหาที่โต๊ะเป็นฝ่ายมาถามว่ามีบัตรสมาชิกไหม ต้องการชำระเงินหรือบัตรเครดิต แต่คราวนี้โต๊ะเราไม่มีพนักงานคนไหนมาถามเลย กลายเป็นว่าเราผิดเหรอ ที่ไม่ได้โชว์บัตรให้ดูตอนคิดตังค์ ที่จริง ๆ เราก็รอ ๆ อยู่นะ ว่าเดี๋ยวคงมีพนักงานฝ่ายแคชเชียร์มาถามหาบัตรสมาชิกว่ามีไหม ที่ไหนได้ ไม่มีมาสักคน มาอีกทีพร้อมใบเสร็จเรียบร้อยแล้ว
สรุปซวยก๊อก 2 คือ กินในเดือนเกิด จ่ายเป็นเงินสด มีบัตรสมาชิก แต่ไม่ได้ส่วนลด 10% ทั้ง ๆ ที่ควรจะได้ ซึ่งเราคิดโดยปกติแล้วใบเสร็จมันต้องแก้ไขได้ อาจจะต้องให้ผู้จัดการเป็นคนใส่รหัสเพื่อแก้ไขข้อมูล เช่น ตามห้างต่าง ๆ หรือ 7-11 อะไรพวกนี้ เค้าก็ใช้วิธีนี้ ไม่งั้นถ้าเกิดว่าในใบเสร็จ มีรายการผิดพลาด มีรายการซ้ำ คิดเงินเกินมา โดยที่ไม่มีอาหารมา จะทำไง แก้ไขไม่ได้ ลูกค้าก็ต้องจ่ายงั้นเหรอ เราคิดว่า ร้านระดับนี้เรื่องแค่นี้เค้าจะไม่มีมาตราการรองรับเวลาใบเสร็จผิดพลาดเลยเหรอ แต่เค้าคงไม่อยากแก้ให้มากกว่า
เลยกลายเป็นว่าสุดท้ายแล้ว เราต้องจ่ายจานแพงเพิ่มโดยที่ไม่ได้สั่ง แถมไม่ได้ใช้คูปองลดอีก 100 บาท และไม่ได้ส่วนลด 10% อีกต่างหาก สวดยอดเลย รู้งี้ไม่ต้องรอกินเดือนเกิดหรอก กินเดือนไหนก็ได้ เสียเวลาจริง ๆ