Gordon Duff “แฉ.... ซีไอเอ “CIA” มือฉก MH370 กลางอากาศตัวจริง -

สำนักข่าว IMM :Gordon Duff ออกมาแฉว่าในขณะที่คนทั่วไปถูกหลอกให้เชื่อว่า MH370 ตกที่ทะเลจีนใต้ หน่วยงานความมั่นคงของสหรัฐฯ ไม่ว่าจะเป็น CIA มีการเฝ้าติดตามเส้นทางการบินของเครื่องบินลำนี้อยู่ตลอดเวลาในขณะที่กำลังบินอยู่กลางอากาศ CIA รู้แม้กระทั่งว่าผู้โดยสารโดนฆ่าตายอย่างไร? เครื่องบินลงจอดที่ไหนอย่างไร?



วันนี้ (27/3/57) ทนง ขันทอง บรรณาธิการอาวุโสในเครือเนชั่น แปลรายงานอ้างอิงจากเว็บไซต์ http://www.presstv.com/detail/2014/03/25/355959/the-cia-hoax-flight-370-revealed/ และโพสต์ในเฟซบุคส่วนตัว ThanongFanclub ดังนี้

สำนักข่าวเพรสทีวี PRESS TV รายงาน Gordon Duff อดีตทหารผ่านศึกเวียดนาม และบรรณาธิการอาวุโสของ Veterans Today, ออกมาแฉว่าในขณะที่คนทั่วไปถูกหลอกให้เชื่อว่า MH370 ตกที่ทะเลจีนใต้ หน่วยงานความมั่นคงของสหรัฐฯ ไม่ว่าจะเป็น CIA หรือ North American Aerospace Defence Command มีการเฝ้าติดตามเส้นทางการบินของเครื่องบิน Boeing777/200 ลำนี้อยู่ตลอดเวลาในขณะที่กำลังบินอยู่กลางอากาศ และรู้แม้กระทั่งว่าผู้โดยสารโดนฆ่าตายอย่างไร เครื่องบินลงจอดที่ไหนอย่างไร มีการเติมน้ำมันใส่ในเครื่องบิน แล้วก็บังคับเครื่องบินขึ้นไปบนท้องฟ้าใหม่ ก่อนที่จะให้เครื่องบินตกลงทะเลที่แถวๆ แอนตาร์กติกาหรือขั้วโลกใต้

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ Rolls Royce ของอังกฤษ ผู้ผลิตเครื่องยนต์ก็เฝ้าติดตามการบินของMH370 อยู่ตลอดเวลา ผ่านระบบสื่อสารดาวเทียมโดยเฉพาะที่สามารถตรวจสอบการทำงานของเครื่องยนต์ Rolls Roycle Trent Engines อย่างละเอียดทุกวินาทีของการทำของของเครื่องยนต์ในขณะที่ทำการบิน

หนังสือพิมพ์ The Wall Street Journal เป็นฉบับแรกที่รายงานว่า MH370 ยังคงบินต่อไปอีกอย่างน้อย 4-5 ชั่วโมงหลังจากมีการปิดเรดาร์ และระบบสัญญาณสื่อสารของเครื่องบิน แต่ระบบที่ปิด(disable) ไม่ได้ คือระบบสื่อสารของ Rolls Royce ที่มีการติดตั้งระบบเฉพาะของตัวเองเพื่อช่วยในการติดตามเครื่องบินที่ใช้เครื่องยนต์ Rolls Royce Trent Engines

เครื่องบินลำใดที่ใช้เครื่องยนต์ของ Rolls Royce ไม่ว่าจะบินไปที่แห่งหนตำบลใด Rolls Royce จะมีหูมีตาล่วงรู้ไปหมด รู้แม้กระทั่งว่าในขณะที่ทำการบิน เครื่องยนต์ด้านซ้ายและด้านขวาของเครื่องบินกำลังทำงานด้วยสมรรถภาพอย่างไร ในกรณีที่เครื่องยนต์ทำงานผิดปกติ เจ้าหน้าที่ของ Rolls Royce สามารถล่วงรู้และตรวจสอบได้ทันที และแจ้งเตือนภัย หรือหาวิธีการแก้ไขช่วยเหลือให้กับกัปตันที่กำลังทำการบินอยู่ได้

เพราะฉะนั้นทางสหรัฐฯ และอังกฤษน่าจะรู้เรื่องดีที่สุดว่า MH370 อยู่ตำแหน่งใด? บินทั้งหมดกี่ชั่วโมง? บินไปไหน? และที่สำคัญที่สุดลงจอดที่ไหน? แต่ปรากฏว่า หน่วยงานความมั่นคงของทั้งสองประเทศกลับนิ่งเงียบ ปล่อยให้สื่อกระแสหลักรายงานข่าวเท็จ ข่าวลวง และข้อมูลที่บิดเบือนเกี่ยวกับการสูญหายของเครื่องบินของสายการบินมาเลเซียพร้อมผู้โดยสารและลูกเรือ 239 คน

Gordon Duff เชื่อว่า Boeing777/200 เป็นเครื่องบินที่ใช้ระบบ “fly by wire” ที่มีระบบการควบคุมติดตั้งภายใน เพื่อว่า CIA สามารถที่จะเทคโอเวอร์ หรือเข้าไปควบคุมเครื่องบินในกรณีฉุกเฉิน

ในปี 2006 Boeing ประกาศว่าได้จดสิทธิบัตรในสหรัฐฯว่า เป็นผู้คิดค้นระบบที่สามารถจะควบคุมการบังคับเครื่องบินทุกอย่างจากนักบิน เพื่อว่าสามารถบังคับให้เครื่องบินลงไปจอด ณ จุดหรือสนามบินที่ต้องการได้

ระบบนี้เรียกว่า uninterruptible autopilot system ซึ่งจะทำให้หน่วยงานรัฐบาลอย่าง CIA สามารถเท๊คโอเวอร์หรือควบคุมเครื่องบินได้ ผ่านสัญญาณวิทยุหรือดาวเทียม ในกรณีที่เครื่องบินโดน hijack จากผู้ก่อการร้าย หรือสลัดอากาศ โดยที่ผู้ก่อการร้าย หรือกัปตันนักบินไม่สามารถบังคับเครื่องบินได้ หรือไม่สามารถสั่งนักบินให้บินไปตามที่ตัวเองสั่ง เพราะระบบโดนควบคุมทุกอย่างผ่านรีโหมดคอนโทรลจากข้างนอก

Gordon Duffอ้าง แหล่งข่าวบอกว่า Boeing777 โดนควบคุมให้บินออกนอกเส้นทาง และถูกนำพาขึ้นชนเพดานการบินที่อันตรายระดับ 45,000 ฟุตเป็นเวลา 45 นาที เพื่อลดแรงกดดันในตัวเครื่องบิน อากาศเบาบางลงจนผู้โดยสารหายใจแทบไม่ออก อ๊อกซิเจนฉุกเฉินบนเครื่องบินถูกใช้หมด และผู้โดยสารน๊อคตายหมดทุกคนในช่วงเวลานี้

จากนั้นเครื่องบินลงจอดที่ Diego Garcia ฐานทัพลับของสหรัฐฯในมหาสมุทรอินเดีย มีการเติมน้ำมันใส่เข้าไปใน Boeing777 ศพคนตายโดนขนย้ายออกจากเครื่องบินเอาไปกำจัด แล้วก็มีการนำเครื่องบินขึ้นไปบนท้องฟ้าใหม่ โดยจุดหมายปลายทางสุดท้ายคือขั้วโลกใต้ เพื่อให้เครื่องบินตกและสูญหายที่นั่น

http://www.immjournal.com/reportedly/797-mh3700019.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่