เมื่อวันที่ 25/03/57 น้องที่ทำงานได้ซื้อเครื่อง Note2
จากศูนย์ Dtac เซ็นทรัลพระราม3 ด้วยความรีบเลย
ไม่ได้ตรวจเช็คให้ละเอียด กลับมาบ้านพบว่าเครื่อง
เป็นรอยตรงมุมซ้ายบน ตามรูป
ก็เข้าใจว่าน้องไม่ตรวจสอบให้ละเอียดนะคะ
แต่อยากทราบว่ากรณีนี้อยู่ในเงื่อนไข
เปลี่ยนให้ภายใน 7 วันหลังซื้อหรือไม่
หรือจะแนะนำให้ลูกค้าทำอย่างไรดีคะ
เพราะสำหรับน้องราคาเครื่องก็หลายสตางค์อยู่น่ะค่ะ
สอบถามเจ้าหน้าที่ samsung ค่ะ
จากศูนย์ Dtac เซ็นทรัลพระราม3 ด้วยความรีบเลย
ไม่ได้ตรวจเช็คให้ละเอียด กลับมาบ้านพบว่าเครื่อง
เป็นรอยตรงมุมซ้ายบน ตามรูป
ก็เข้าใจว่าน้องไม่ตรวจสอบให้ละเอียดนะคะ
แต่อยากทราบว่ากรณีนี้อยู่ในเงื่อนไข
เปลี่ยนให้ภายใน 7 วันหลังซื้อหรือไม่
หรือจะแนะนำให้ลูกค้าทำอย่างไรดีคะ
เพราะสำหรับน้องราคาเครื่องก็หลายสตางค์อยู่น่ะค่ะ