ดิฉันได้ทำการจองตั๋วกับแอร์เอเชียเพื่อไปกระบี่วันที่ 21 เม.ย. 57 เที่ยวบิน FD3225 เครื่องออกเวลา 10.25 น. ดิฉันจองตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. 57 จองทั้งไปและกลับ 2 ที่นั่ง ขากลับ FD3220(ยังไม่โดนเลื่อน) ราคา 7412.98 บาท ซึ่งราคานี้ไม่ต่างจากบางกอกแอร์เวส์หรือนกแอร์เลย แต่ที่ดิฉันเลือกแอร์เอเชียเพราะเวลา 10.25 น. เป็นเวลาที่สะดวกสำหรับดิฉัน แต่เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มี.ค. ทางแอร์เอเชียส่งข้อความมาในโทรศัพท์ว่า ไฟล้ท์ที่ดิฉันจะบิน เลื่อนเวลาเป็น 9.45 น. นี่มันอะไรกันคะ คุณเล่นขายของเด็กเล่นหรือยังไง ที่คุณมีเวลาให้เลือกหลากหลายเพื่อหลอกล่อลูกค้าให้มาจองกับคุณใช่ไหม แล้วพอลูกค้าจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วคุณนึกอยากจะทำอะไรก็ได้งั้นเหรอ ถ้าคุณโชว์เวลาบิน 9.45 น. ตั้งแต่แรกดิฉันก็เลือกบางกอกแอร์เวส์ไปแล้วค่ะ ไม่มาเลือกของคุณหรอก และเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของคุณน่ะ 02 5159999 ยุบไปเถอะค่ะถ้าไม่จัดเจ้าหน้าที่มาให้รับสาย ดิฉันไม่ได้โทรไปฟังเพลงนะคะ โทรไปเป็นสิบรอบไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ดิฉันเคยใช้บริการสายการบินมาตั้งหลายสายนะคะ ไม่เคยเจอที่ไหนเหมือนแอร์เอเชียเลยค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ดิฉันเลือกใช้เพราะคิดว่าเวลาดีกว่าเจ้าอื่น แต่มาเจอแบบนี้ก็ครั้งแรกและครั้งเดียวค่ะ นี่ยังไม่รู้ชะตากรรมเลยนะคะว่าเที่ยวบินขากลับ FD3220 จะโดนเลื่อนด้วยหรือเปล่า แอร์เอเชียคะเลิกโฆษณาชวนเชื่อทั้งหลายเถอะค่ะ เอาเงินไปจ้างพนักงานมารับสายที่คอลเซ็นเตอร์เถอะค่ะ ถ้าใครยังลังเลว่าจะบินกับสายการบินอะไรดีดิฉันขอแนะนำว่า อะไรก็ได้ค่ะแต่อย่าใช้ AirAsia เลย
[CR] AirAsia ชื่อนี้อย่าได้พบได้เจอกันอีกเลย