แมร่ง Dtac !!! ทุเรศว่ะ

กระทู้คำถาม
ผมไม่รู้นะว่าค่ายอื่นๆเป็นหรือเปล่า แต่อันนี้เจอกับตัวเอง มันเป็นของ Dtac

เรื่องคือ ผมต้องการย้ายค่ายจาก Dtac ไป True (เหตุผลที่ย้ายก็เรื่องเน็ตนี่แหละครับ มันห่วยที่สุดในสามโลก) ไปทำเรื่องย้ายค่ายมาแล้วด้วย มาวันนี้ True ส่งข้อความมาว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากยังอยู่กับค่ายเดิมไม่ถึง 90 วัน งงเลยครับว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมใช้ Dtac มาเกือบ 8 ปี มันจะไม่ถึง 90 วันได้อย่างไร


โทรไปถาม True ได้ใจความว่า ระบบมันรับรู้ว่าเบอร์นี้เปิดใช้งานมาไม่ถึง 90 วัน ต้องลองติดต่อ Dtac ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

ต่อมาโทรไปที่ Dtac เล่าเหตุการณ์ให้พนักงานฟัง พนักงานแทบจะไม่ต้องหาข้อมูลอะไรเลย ตอบกลับมาทันทีว่า มันเริ่มนับ 90 วันตั้งแต่วันที่ไปลงทะเบียน Trinet ไว้ เหว่อเลยครับ ผมลงทะเบียนไว้ 28 ธันวาคม 2556 ฉะนั้นถ้าจะย้ายได้ก็อย่างน้อย 28 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

อะไรกัน พอเช็ควันใช้งานผมมันก็บอกว่าผมใช้งานมา 7 ปีกว่า แล้วทำไม Dtac ไม่บอกลูกค้าเลยว่าลงทะเบียน Trinet ก็เท่ากับย้ายค่ายใหม่ ตอนไปศูนย์นะ พนักงานยุให้ลงทะเบียน Trinet อย่างเดียว รู้อย่างนี้ไม่ลงมันหรอก

ปล. พนักงาน Dtac สาขา โรบินสัน จันทบุรี Dtac จ้างมานั่งมานอนเหรอครับ เข้าไปกี่ครั้ง ไม่เคยสนใจลูกค้าเลย ทั้งที่เคาเตอร์มันก็ว่าง คนก็ไม่มี มันก็ไม่ถามว่าลูกค้ามาทำไร นั่งคุยกัน ไม่ก็นั่งเฉยๆ ถามคำก็ตอบคำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่