ขอคำวิจารณ์หน่อยครับ NC750x กับราคา 3.75 น่าเล่นมั้ยครับ



Engine     
    
Engine Type     Liquid-cooled 4-stroke 8-valve, SOHC parallel 2-cylinder
Engine Displacement     745
No. of Valves per Cylinder     4 Valves
Compression Ratio     10.7 : 1
Max. Power Output     40.3 kW @ 6250rpm
Max. Torque     68.0 Nm @ 4750rpm
Fuel Consumption     28.9km/l (WMTC mode - MT and DCT model)
Oil Capacity     3.7L / 4.2L (DCT)
Ignition     Computer-controlled digital transistorised with electronic advance
Ignition Timing     12° BTDC (idle) ~ 53.9° BTDC (6.600min-1)
Rev Limit     -
Starter     Electric
Carburation     PGM-FI electronic fuel injection
Idle Speed     -
Bore & Stroke     77mm x 80mm
Battery Capacity       12V-11.2AH
ACG Output     448W @ 5000rpm
Spark Plug Type     IFR6G-11K
Throttle Bore     36mm
Exhaust System     2-1 Exhaust system with Catalyst and 02 feedback

ABS system type     2-Channel ABS

Final Drive     Chain Drive

ใช้งานในเมือง 65% ออกทริป 35% ครับ ปัจจุบันใช้ 500F อยู่ ออกทริปแล้วเมื่อยและต้านลมไปนิด ขอคำแนะนำเกี่ยวกับตัวนี้ด้วยครับ ถ้าโอก็จะขายตัวเก่า หรือว่าในคลาสนี้มีตัวไหนแนะนำอีกมั้ยครับ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
Honda NC750X  มันก็คือ Big Scooter ในคราบของรถ Advanger ครับ เพราะทั้ง Hond Integra 750 และ  NC750X ใช้เครื่องตัวเดียวกัน เฟรมเดียวกัน เกียร์เดียวกัน ล้อชุดเดียวกัน  แรงม้าแรงบิดเท่ากันทุกประการ  คือ 55 แรงม้า แรงบิด 6.9 Kg/m. ที่ 4720 รอบ/นาที

ฟิลลิ่งในการขับขี่ คือให้แรงบิดสูงในรอบต่ำมากๆ ทำให้ประหยัดน้ำมันมาก แต่ที่จะเสียไปอัตราเร่งในความเร็วปลายจะเสียไป

ถ้าชอบขับนิ่มๆ รอบเครื่องต่ำๆที่ความเร็วสูง เครื่องเรียบนิ่งเหมือนขับรถเก๋ง ประหยัดน้ำมันมาก จัดไปเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่