ตอนนี้ได้รับมอบหมายให้ หาข้อมูลเกี่ยวกับการเลิกจ้างพนักงาน
และบริษัทฯเราเป็นบริษัทเล็กๆ ไม่มีHR ประจำ
เลยอยากทราบว่า ถ้าพนักงาน อายุงาน ไม่ครบ 3 ปี จ่ายเงินชดเชย 3 เดือน และบอกล่วงหน้าเค้า 1 เดือน
เช่นบอกว่าจะเลิกจ้างวันที่ 30 เมษายน ให้มีผล 30 พฤษภาคม
พอสิ้นเดือน พฤษภาคม จ่ายเงินเค้า 4 เดือน
แบบนี้ถูกต้องตามกฎหมายแรงงานรึยังยัง
แล้วในแบบภงด.1 ต้องกรอกว่ารายได้ประเภทไหนคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
เงินชดเชย กรณีเลิกจ้าง ต้องกรอกข้อมูลใบ ภงด.1 มั๊ยคะ
และบริษัทฯเราเป็นบริษัทเล็กๆ ไม่มีHR ประจำ
เลยอยากทราบว่า ถ้าพนักงาน อายุงาน ไม่ครบ 3 ปี จ่ายเงินชดเชย 3 เดือน และบอกล่วงหน้าเค้า 1 เดือน
เช่นบอกว่าจะเลิกจ้างวันที่ 30 เมษายน ให้มีผล 30 พฤษภาคม
พอสิ้นเดือน พฤษภาคม จ่ายเงินเค้า 4 เดือน
แบบนี้ถูกต้องตามกฎหมายแรงงานรึยังยัง
แล้วในแบบภงด.1 ต้องกรอกว่ารายได้ประเภทไหนคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ