truemove H เรื่องรับโทรศัพท์มือถือฟรี

กระทู้คำถาม
ผมได้รับข้อความ จาก TMH_ Upgrade   ได้รับ SMS  ว่าได้สิทธ์รับมือถือฟรี
โดยบอกให้กด *998*รหัสบัตรประชาชน13หลัก# โทรออก พอลองกดแล้วขึ้นว่า
"รหัสบริการไม่ถูกต้อง" กดมาหลายหลาย 10 วัน จนถึงวันนี้ก็ยังขึ้นว่า " รหัสบริการไม่ถูกต้อง "
ทั้งๆ ที่หมายเลขอื่นที่ใช้ truemove H ของคนในบ้านกดเสร็จส่งได้เลยไม่มีปัญหา
มีแต่หมายเลขที่ผมใช้ที่ขึ้นแบบนี้  รบกวนผู้รู้หรือผู้เกี่ยวข้องช่วยแก้ปัญหาให้ทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่