ผมได้รับข้อความ จาก TMH_ Upgrade ได้รับ SMS ว่าได้สิทธ์รับมือถือฟรี
โดยบอกให้กด *998*รหัสบัตรประชาชน13หลัก# โทรออก พอลองกดแล้วขึ้นว่า
"รหัสบริการไม่ถูกต้อง" กดมาหลายหลาย 10 วัน จนถึงวันนี้ก็ยังขึ้นว่า " รหัสบริการไม่ถูกต้อง "
ทั้งๆ ที่หมายเลขอื่นที่ใช้ truemove H ของคนในบ้านกดเสร็จส่งได้เลยไม่มีปัญหา
มีแต่หมายเลขที่ผมใช้ที่ขึ้นแบบนี้ รบกวนผู้รู้หรือผู้เกี่ยวข้องช่วยแก้ปัญหาให้ทีครับ
truemove H เรื่องรับโทรศัพท์มือถือฟรี
โดยบอกให้กด *998*รหัสบัตรประชาชน13หลัก# โทรออก พอลองกดแล้วขึ้นว่า
"รหัสบริการไม่ถูกต้อง" กดมาหลายหลาย 10 วัน จนถึงวันนี้ก็ยังขึ้นว่า " รหัสบริการไม่ถูกต้อง "
ทั้งๆ ที่หมายเลขอื่นที่ใช้ truemove H ของคนในบ้านกดเสร็จส่งได้เลยไม่มีปัญหา
มีแต่หมายเลขที่ผมใช้ที่ขึ้นแบบนี้ รบกวนผู้รู้หรือผู้เกี่ยวข้องช่วยแก้ปัญหาให้ทีครับ