ระหว่าง customer service representative แบงค์กรุงศรี กับ Relationship officer - SME แบงค์กรุงเทพ แตกต่างกันมากมั้ยคะ

พอดีได้รับนัดสัมภาษณ์กับ ธ.กรุงศรีในตำแหน่ง CSR ค่ะ พี่Hr โทรมาบอกรายละเอียดงานว่าเป็นงานขายนะ มีเป้าทุกเดือน
ส่วนแบงค์กรุงเทพ ตำแหน่งRO โทรมาแจ้งให้ทราบว่า สอบผ่านข้อเขียน และถามสาขาว่าสามารถลงที่นครปฐมได้หรือไม่ พอตกลง เค้าก็บอกรอการติดต่อกลับค่ะ วันไปสอบข้อเขียน ได้ทราบรายละเอียดงานเล็กน้อย คือ เกี่ยวกับสินเชื่อ ให้กับ SME เราจะต้แงรับฟังรายละเอียดว่าเค้าจะกู้ไปทำอะไร มีรายละเอียดใดบ้าง และมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนในการที่เราจะได้เงินตืนจากธุรกิจ แล้วจากนั้นเราต้องมาเขียนแผนธุรกิจจให้เค้าเพื่อเสนอขึ้นไป
หลักๆในใจตอนนี้เทใจไปที่แบงค์กรุงเทพค่ะ แต่นู๋ไม่ทราบว่ารายละเอียดงานที่นู๋ทราบมันยังไม่มช่ทั้งหมดที่นู๋ต้องทำใช่มั้ยคะ
อยากทราบความเห็นว่า ถ้า 2แบงค์นี้รับคุณ คุณจะเลือกแบงค์ไหนคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
RO ที่แบงค์กรุงเทพ คือเจ้าหน้าที่สินเชื่อ ซึ่งจะเน้นให้สินเชื่อธุรกิจ

CSR ของแบงก์กรุงศรี ผมไม่แน่ใจ แต่ดูจากชื่อตำแหน่ง น่าจะเน้นลูกค้าบุคคล ประกันชีวิต กองทุน สินเชื่อบุคคล บัตรเครดิต

หากให้เลือก เลือกทำสินเชื่อธุรกิจดีกว่าครับ สนุกกว่า ท้าทายกว่า แถมได้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจประเภทต่างๆ ของลูกค้าอีกด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่