ปั่นไฮบริดมานานอยู่ ประสบปัญหาคือ ตามเพื่อนๆในกลุ่มไม่ทัน เขาหมอบกันหมด เราไฮบริดไทเกอร์หนักกว่าหมอบเขา หลุดกลุ่มตลอดๆ
ฤกษ์งามยามดี ภรรยาถามวันเกิดอยากได้อะไร เลยจัดไปขอหมอบคันนึง ภรรยาใจดีพาไปร้านจักรยาน
ก่อนไปดูรีวิวในพันทิป ราคาประมาณ 20k+ นิดๆ
อะไหล่คุ้มสุดในราคาช่วงนี้ 901 ใช่แน่ๆ เล็งไว้เลย ตัวเต็งอันดับหนึ่ง
1.2 รถยอดนิยม ตัวเต็งอันดับสอง
allez c2 เฟรมเทพ ตัวเต็งอันดับสาม
(ไอ้จัดอันดับนี่ที่ผมคิดว่าอยากได้นะครับ ไม่ใช่อันดับอย่างเป็นทางการแต่ประการใด)
จากนั้นก็พาภรรยาไปร้านจักรยานทันใด เจอพี่เจ้าของร้าน ผมพูดว่า "ขอดู nirone หน่อยครับ" %$%#$ เฮ้ยอัลไลเนี่ย ยังไม่หายงงตัวเอง 55555
พี่เจ้าของร้านเสนอ GT series 2 อีกตัว แต่เกินงบไปนิด หลังจากลองคร่อมๆดูแล้ว nirone นี่แหละ จัดไป size 46 ผมสูง 165
ค่ารถ + ไฟ บันได ไมล์ เกินงบประมาณที่ตั้งเสนอภรรยาไว้นิดหน่อย เลยต้องเจียดค่าขนมจ่ายส่วนเกินไป
หลังจากได้ลองปั่นดูก็พบว่า
1. พุ่งกว่าหมอบ ออกแรงน้อยกว่า (แอบซ้อมคนเดียวก่อนค่อยไปรวมกลุ่มเดิม)
2. รถเบากว่า (พี่เจ้าของชั่งให้ ประกอบเสร็จใหม่ๆ 9.3 รวมไฟ บันได ไมล์ กระติก 10.1) เบากว่าไฮบริดเจ้าเสือเฒ่าคันเดิม
3. ตอนแรกซื้อไฮบริดเพราะ"เขาว่า" ท่าปั่นสบายกว่าหมอบ แต่พอปั่นหมอบแล้ว ก็สบายเหมือนๆกัน ก้มกว่านิดหน่อย แต่เจ้าของร้านฟิตติ้งให้ดีไม่มีปวดเมื่อย การบังคับควบคุมก็ไม่ได้ยากกว่าไฮบริดเลย อาจเป็นเพราะคุ้นกับยาง 700c อยู่แล้ว
4. ที่บ้านมีทางลัดไปถนนที่ปั่นประจำ เป็นทางลูกรัง+หินคลุก ประมาณ 1.5 กม. เจ้า nirone ก็ไม่หวั่น ลุยได้ไม่แพ้พี่เสือเฒ่าไฮบริด
5. มีความรู้สึกว่าทำไมไม่หมอบตั้งแต่แรก -*-
นึกไม่ถึงว่าจะโดนโรคงอกกับตัวเอง
ปั่นไฮบริดมานานอยู่ ประสบปัญหาคือ ตามเพื่อนๆในกลุ่มไม่ทัน เขาหมอบกันหมด เราไฮบริดไทเกอร์หนักกว่าหมอบเขา หลุดกลุ่มตลอดๆ
ฤกษ์งามยามดี ภรรยาถามวันเกิดอยากได้อะไร เลยจัดไปขอหมอบคันนึง ภรรยาใจดีพาไปร้านจักรยาน
ก่อนไปดูรีวิวในพันทิป ราคาประมาณ 20k+ นิดๆ
อะไหล่คุ้มสุดในราคาช่วงนี้ 901 ใช่แน่ๆ เล็งไว้เลย ตัวเต็งอันดับหนึ่ง
1.2 รถยอดนิยม ตัวเต็งอันดับสอง
allez c2 เฟรมเทพ ตัวเต็งอันดับสาม
(ไอ้จัดอันดับนี่ที่ผมคิดว่าอยากได้นะครับ ไม่ใช่อันดับอย่างเป็นทางการแต่ประการใด)
จากนั้นก็พาภรรยาไปร้านจักรยานทันใด เจอพี่เจ้าของร้าน ผมพูดว่า "ขอดู nirone หน่อยครับ" %$%#$ เฮ้ยอัลไลเนี่ย ยังไม่หายงงตัวเอง 55555
พี่เจ้าของร้านเสนอ GT series 2 อีกตัว แต่เกินงบไปนิด หลังจากลองคร่อมๆดูแล้ว nirone นี่แหละ จัดไป size 46 ผมสูง 165
ค่ารถ + ไฟ บันได ไมล์ เกินงบประมาณที่ตั้งเสนอภรรยาไว้นิดหน่อย เลยต้องเจียดค่าขนมจ่ายส่วนเกินไป
หลังจากได้ลองปั่นดูก็พบว่า
1. พุ่งกว่าหมอบ ออกแรงน้อยกว่า (แอบซ้อมคนเดียวก่อนค่อยไปรวมกลุ่มเดิม)
2. รถเบากว่า (พี่เจ้าของชั่งให้ ประกอบเสร็จใหม่ๆ 9.3 รวมไฟ บันได ไมล์ กระติก 10.1) เบากว่าไฮบริดเจ้าเสือเฒ่าคันเดิม
3. ตอนแรกซื้อไฮบริดเพราะ"เขาว่า" ท่าปั่นสบายกว่าหมอบ แต่พอปั่นหมอบแล้ว ก็สบายเหมือนๆกัน ก้มกว่านิดหน่อย แต่เจ้าของร้านฟิตติ้งให้ดีไม่มีปวดเมื่อย การบังคับควบคุมก็ไม่ได้ยากกว่าไฮบริดเลย อาจเป็นเพราะคุ้นกับยาง 700c อยู่แล้ว
4. ที่บ้านมีทางลัดไปถนนที่ปั่นประจำ เป็นทางลูกรัง+หินคลุก ประมาณ 1.5 กม. เจ้า nirone ก็ไม่หวั่น ลุยได้ไม่แพ้พี่เสือเฒ่าไฮบริด
5. มีความรู้สึกว่าทำไมไม่หมอบตั้งแต่แรก -*-