ใครเคยโดนพนักงาน Dtac นำชื่อไปเปิดเบอร์รายเดือนซ้อนบ้างคะ ??

กรณีของเราเป็นกรณีซื้อเครื่องใหม่แล้วพนักงานที่ใส่ชุด Dtac ในร้าน Jaymart แนะนำให้เปิดซิม Dtac รายเดือน เราเห็นว่าโปรมันถูกดีก็เลยเปิด เค้าบอกกับเราว่าใช้ฟรี 45 วัน พอผ่านมา 30 วันเบอร์ที่เราใช้อยู่ถูกตัดสัญญาณเน็ตซะงั๊น เลยโทรไป call center เค้าบอกว่าเบอร์เรายังไม่ได้ลงทะเบียน เราเลยบอกว่าทำเรื่องไปตั้งแต่วันที่เปิดเบอร์แล้ว แต่ call center ยืนยันว่ายังไม่มีเอกสารของเราส่งไป เค้าเลยให้เราลงทะเบียนเองเลย โดยยืนยันทางโทรศัพท์  พอสิ้นเดือนมีบิลมาสองใบเราก็นึกว่าเค้าคงลงทะเบียนให้ซ้ำซ้อน เราเลยเอาวันที่ล่าสุดไปจ่ายเงินที่เซเว่น ก็นึกว่าจะจบ
     แต่พอคบเวลาที่เค้ากำหนดจ่ายเกิน มีข้อความแจ้งเตือนให้เราจ่ายเงิน เราก็แปลกใจทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว เลยไปดูที่บิลปรากฎว่าจ่ายผิดเบอร์ เราเลยโทรไปถาม call center ว่าเราต้องทำยังไงถึงจะดึงเงินคืนมาได้ เค้าก็แนะนำวิธี เราก็ทำตามวิธีเรียบร้อย เค้าก็ยังไม่ดึงเงินคืนให้เรา จึงโทรกลับไป call center อีกรอบนึง เพื่อยืนยันกับเค้าว่าเราจะดึงเงินคืน เค้าจึงถามว่าแล้วเบอร์ที่จ่ายผิดจะทำยังไง เราก็บอกว่าไม่เป็นไรไม่ใช่เบอร์เรา แต่ call center บอกว่าลงทะเบียนเป็นชื่อนามสกุลเดียวกันกับเบอร์ที่เราใช้อยู่ เราก็ตกใจ เห้ย!! เราไม่ได้ใช้นะ เราใช้แค่เบอร์เดียว ลงทะเบียนไว้เบอร์เดียว ซิมก็ได้มาอันเดียว เค้าก็เถียงเราว่ามันเป็นชื่อเรา เราก็เลยถามว่าจะปิดเบอร์ที่เราไม่ได้ใช้นั้นต้องทำยังไง เค้าบอกว่าดำเนินการให่ได้ แต่เราต้องจ่ายเงินที่ค้างอยู่ของเบอร์นั้น สี่ร้อยกว่าบาท เราก็เห้ย ไม่เคยใช้เลย ซิมก็ไม่มี จะให้เราเสียเงินได้ยังไง เค้าเลยบอกว่าจะตรวจสอบให้ สักพัก call center โทรมาแจ้งว่าเบอร์นั้นถูกเอาไปเปิดที่บิ๊กซีนครปฐมเราก็ปฏิเสธไปว่าเราไม่เคยไปที่นั่นเลย บ้านเราอยู่สมุทรปราการ จะเป็นไปได้ยังไง  ทาง call center เลยบอกว่าจะตรวจสอบให้ถ้าไม่ใช่ความผิดของเราจริงจะปิดเบอร์นั้นให้โดยที่เราไม่เสียเงิน  หลังจากนั้นเราเลยไปลงบันทึกประจำวันไว้ call center ได้โทรกลับมาหาเรา ถามถึงลักษณะพนักงานที่เปิดเบอร์ให้เรา แล้วเค้าแจ้งว่าจะตรวจสอบกับทาง Jay mart  ให้เรื่องเอกสาร ตั้งแต่วันนั้น จนวันนี้ เป็นเดือนแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย เงินที่จ่ายเกินไปก็ไม่ดึงกลับมาให้  อยากทราบว่ามีใครเคยโดนแบบนี้บ้าง แล้วทำยังไงกันบ้างคะ บอกตรงๆ ตอนนี้  เสียความรู้สึกกับดีแทคมากค่ะ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา  เศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าแย่
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ Mobile Operator dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่