หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยโดนพนักงาน Dtac นำชื่อไปเปิดเบอร์รายเดือนซ้อนบ้างคะ ??
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
dtac
กรณีของเราเป็นกรณีซื้อเครื่องใหม่แล้วพนักงานที่ใส่ชุด Dtac ในร้าน Jaymart แนะนำให้เปิดซิม Dtac รายเดือน เราเห็นว่าโปรมันถูกดีก็เลยเปิด เค้าบอกกับเราว่าใช้ฟรี 45 วัน พอผ่านมา 30 วันเบอร์ที่เราใช้อยู่ถูกตัดสัญญาณเน็ตซะงั๊น เลยโทรไป call center เค้าบอกว่าเบอร์เรายังไม่ได้ลงทะเบียน เราเลยบอกว่าทำเรื่องไปตั้งแต่วันที่เปิดเบอร์แล้ว แต่ call center ยืนยันว่ายังไม่มีเอกสารของเราส่งไป เค้าเลยให้เราลงทะเบียนเองเลย โดยยืนยันทางโทรศัพท์ พอสิ้นเดือนมีบิลมาสองใบเราก็นึกว่าเค้าคงลงทะเบียนให้ซ้ำซ้อน เราเลยเอาวันที่ล่าสุดไปจ่ายเงินที่เซเว่น ก็นึกว่าจะจบ
แต่พอคบเวลาที่เค้ากำหนดจ่ายเกิน มีข้อความแจ้งเตือนให้เราจ่ายเงิน เราก็แปลกใจทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว เลยไปดูที่บิลปรากฎว่าจ่ายผิดเบอร์ เราเลยโทรไปถาม call center ว่าเราต้องทำยังไงถึงจะดึงเงินคืนมาได้ เค้าก็แนะนำวิธี เราก็ทำตามวิธีเรียบร้อย เค้าก็ยังไม่ดึงเงินคืนให้เรา จึงโทรกลับไป call center อีกรอบนึง เพื่อยืนยันกับเค้าว่าเราจะดึงเงินคืน เค้าจึงถามว่าแล้วเบอร์ที่จ่ายผิดจะทำยังไง เราก็บอกว่าไม่เป็นไรไม่ใช่เบอร์เรา แต่ call center บอกว่าลงทะเบียนเป็นชื่อนามสกุลเดียวกันกับเบอร์ที่เราใช้อยู่ เราก็ตกใจ เห้ย!! เราไม่ได้ใช้นะ เราใช้แค่เบอร์เดียว ลงทะเบียนไว้เบอร์เดียว ซิมก็ได้มาอันเดียว เค้าก็เถียงเราว่ามันเป็นชื่อเรา เราก็เลยถามว่าจะปิดเบอร์ที่เราไม่ได้ใช้นั้นต้องทำยังไง เค้าบอกว่าดำเนินการให่ได้ แต่เราต้องจ่ายเงินที่ค้างอยู่ของเบอร์นั้น สี่ร้อยกว่าบาท เราก็เห้ย ไม่เคยใช้เลย ซิมก็ไม่มี จะให้เราเสียเงินได้ยังไง เค้าเลยบอกว่าจะตรวจสอบให้ สักพัก call center โทรมาแจ้งว่าเบอร์นั้นถูกเอาไปเปิดที่บิ๊กซีนครปฐมเราก็ปฏิเสธไปว่าเราไม่เคยไปที่นั่นเลย บ้านเราอยู่สมุทรปราการ จะเป็นไปได้ยังไง ทาง call center เลยบอกว่าจะตรวจสอบให้ถ้าไม่ใช่ความผิดของเราจริงจะปิดเบอร์นั้นให้โดยที่เราไม่เสียเงิน หลังจากนั้นเราเลยไปลงบันทึกประจำวันไว้ call center ได้โทรกลับมาหาเรา ถามถึงลักษณะพนักงานที่เปิดเบอร์ให้เรา แล้วเค้าแจ้งว่าจะตรวจสอบกับทาง Jay mart ให้เรื่องเอกสาร ตั้งแต่วันนั้น จนวันนี้ เป็นเดือนแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย เงินที่จ่ายเกินไปก็ไม่ดึงกลับมาให้ อยากทราบว่ามีใครเคยโดนแบบนี้บ้าง แล้วทำยังไงกันบ้างคะ บอกตรงๆ ตอนนี้ เสียความรู้สึกกับดีแทคมากค่ะ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยโดนพนักงาน Dtac นำชื่อไปเปิดเบอร์รายเดือนซ้อนบ้างคะ ??
แต่พอคบเวลาที่เค้ากำหนดจ่ายเกิน มีข้อความแจ้งเตือนให้เราจ่ายเงิน เราก็แปลกใจทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว เลยไปดูที่บิลปรากฎว่าจ่ายผิดเบอร์ เราเลยโทรไปถาม call center ว่าเราต้องทำยังไงถึงจะดึงเงินคืนมาได้ เค้าก็แนะนำวิธี เราก็ทำตามวิธีเรียบร้อย เค้าก็ยังไม่ดึงเงินคืนให้เรา จึงโทรกลับไป call center อีกรอบนึง เพื่อยืนยันกับเค้าว่าเราจะดึงเงินคืน เค้าจึงถามว่าแล้วเบอร์ที่จ่ายผิดจะทำยังไง เราก็บอกว่าไม่เป็นไรไม่ใช่เบอร์เรา แต่ call center บอกว่าลงทะเบียนเป็นชื่อนามสกุลเดียวกันกับเบอร์ที่เราใช้อยู่ เราก็ตกใจ เห้ย!! เราไม่ได้ใช้นะ เราใช้แค่เบอร์เดียว ลงทะเบียนไว้เบอร์เดียว ซิมก็ได้มาอันเดียว เค้าก็เถียงเราว่ามันเป็นชื่อเรา เราก็เลยถามว่าจะปิดเบอร์ที่เราไม่ได้ใช้นั้นต้องทำยังไง เค้าบอกว่าดำเนินการให่ได้ แต่เราต้องจ่ายเงินที่ค้างอยู่ของเบอร์นั้น สี่ร้อยกว่าบาท เราก็เห้ย ไม่เคยใช้เลย ซิมก็ไม่มี จะให้เราเสียเงินได้ยังไง เค้าเลยบอกว่าจะตรวจสอบให้ สักพัก call center โทรมาแจ้งว่าเบอร์นั้นถูกเอาไปเปิดที่บิ๊กซีนครปฐมเราก็ปฏิเสธไปว่าเราไม่เคยไปที่นั่นเลย บ้านเราอยู่สมุทรปราการ จะเป็นไปได้ยังไง ทาง call center เลยบอกว่าจะตรวจสอบให้ถ้าไม่ใช่ความผิดของเราจริงจะปิดเบอร์นั้นให้โดยที่เราไม่เสียเงิน หลังจากนั้นเราเลยไปลงบันทึกประจำวันไว้ call center ได้โทรกลับมาหาเรา ถามถึงลักษณะพนักงานที่เปิดเบอร์ให้เรา แล้วเค้าแจ้งว่าจะตรวจสอบกับทาง Jay mart ให้เรื่องเอกสาร ตั้งแต่วันนั้น จนวันนี้ เป็นเดือนแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย เงินที่จ่ายเกินไปก็ไม่ดึงกลับมาให้ อยากทราบว่ามีใครเคยโดนแบบนี้บ้าง แล้วทำยังไงกันบ้างคะ บอกตรงๆ ตอนนี้ เสียความรู้สึกกับดีแทคมากค่ะ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา