ผมเป็น ลูกค้า SCB Platinum มาตั้งแต่ตอนเปิดตัว และผมก็ใช้เป็นบัตรหลัก ในการ ใช้จ่ายมาตลอด บางปี ก็เป็น แสนๆ ห้าขึ้นนะครับ บางปี ก็อาจจะไมถึง แค่ หก เจ็ด หมื่น อย่างปีที่แล้ว ก็ประมาณ นี้ แล้วถูกเรียกเก็บ ค่าธรรมเนียม ซึ่งปกติ ก็ขอ waive ได้ ตลอด มาปีนี้ ไม่ยอม ให้ครับ จึงสงสัยว่า SCB ไม่ต้องการลูกค้าเก่าแล้วใช่ไหมครับ อย่าง Amex การบินไทย ใช้เท่าๆกัน กับ SCB เขายัง ยกเลิกให้เลยครับ แถมพูดว่า เป็นลูกค้าเก่า ยังไงก็ต้องดูแล (คือใช้ตั้งแต่ Charge Card) ฟังแล้วรู้สึกดี แต่ SCB ตอบแบบไม่แยแส ยกเลิก ก็ ยกเลิก เท่ากับ คุณ จะเอา แต่ลูกค้าใหม่ แต่ไม่สนใจฐานลูกค้าเก่าใช่ไหม เพราะ ถ้าผมยกเลิก บัตรเครดิต ก็หมายความว่า ผม ยกเลิก บช เงินฝากด้วย หรือ คุณ คิดว่า เงิน นิดหน่อย เลยไม่สนใจ ลูกค้า จนๆอย่างผมใช่ไหม ฝาก P.Juk ไปถึงทีมการตลาดด้วยนะครับ
SCB Credit Card ไม่อยากเก็บลูกค้าเก่าไว้ใช่ไหม