ขอเท้าความก่อนนะครับ ^_^
สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม เป้นวันที่สมาชิก KKBOX ผมหมดอายุพอดี วันนี้อยู่ดีดี ผมอยากฟังเพลงของคาราบาวพอดี
ผมเติมเงิน 200 ให้หักค่าบริการ รายอาทิตย์ไป 99 บาท เหลือ 101 บาท โทรหาเพื่อนเหลือ 95 บาทครับ ผมโทรไปหา 1175
เงียบเหมือนช้า ไม่มีคนรับสาย (สงสัยพนักงานนั่งจกส้มตำอยู่ ในขณะที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ)
ผมเปิดในแอพของ kkbox และหาข้อมูล เค้าให้โทรไป *9799 ผมก็โทรไป นาทีละสามบาทก็ไม่เป็นไร (ขณะนั้นผมเหลือเงิน 95 บาทครับ)
ผมโทรไป รบกวนต่ออายุสมาชิกให้ผมหน่อยครับ พนักงานก็ต่อให้แต่เงินผมหมดไปกับการโทรไปเบอร์นี้จนหมด เงินผมเหลือ 78 บาทครับ
ผมก็โอเคไม่เป็นไร ออกไปเติมเงินก็ได้
ครั้งที่สอง ยอดเงินผมมี 98 บาทโอเคละพอ ผมก็โทรไปอีกครั้ง พนักงานคนใหม่ บอกว่าพนักงานคนเก่านั้นก็ต่อให้แล้วแต่ยังขี้น ยังไม่ Activate เลย
เพราะยอดเงินไม่พอ พนักงานคนนี้ก็ต่อให้ แต่ก็ยังไม่สำเร็จ ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร สรุปว่าผมเสียเงินฟรีครับ คนนี้ก็สมัครให้ไม่ได้ (ผมเหลือเงิน 85 บาทครับ)
ครั้งที่สามโทรไปอีกครั้ง พร้อมบ่นบรรยายด้วยอารมณ์ที่ไม่พอใจเพราะว่าผมออกไปเติมเงินหลายรอบแล้ว ก็บ่นๆๆไปพนักงงานคนนี้ก็รับฟังผมบ่นโอเค
ผมก็บอกว่าผมโทรมาเนี่ย นาทีสามบาท ซึ่งมันแพงนะครับ เค้าก็บอกผมว่า"งั้นคุณสรศักดิ์วางสายเลยครับ เดี๋ยวผมโทรกลับเอง จะได้ไม่ต้องเสียค่าบริการ" ประทับใจครั้งที่ 1 ไม่คิดว่าเขาจะพูดแบบนี้ ผมก็วางสายครัย สักแปปก็โทรมา เค้าบอกว่าถ้าต่ออายุ ผ่าน call center ไม่ได้แนะนำให้สมัครผ่านหน้าเว็บ ผมก็บอกไปว่าหน้าเว็บไม่มีครับ ผมไม่เจอลิงค์ มีแต่ให้ใส่เเต่บัตร แต่มีคนบอกว่ามันไม่ตัดบัตร อีกอย่าง ais แค่ 89 บาท ส่งข้อความฟรี 89 ข้อความด้วยครับ
เค้าก็ทวน email ผมที่ใช้ลงทะเบียน พร้อมขอรหัสไป ผมก็ให้ไปครับ แล้วก็เค้าขอรหัส otp เพราะมันผูกกับมือถือผม หลังจากนั้นก็เสร็จสิ้นใช้งานได้
ผมถามชื่อเขาชื่อ เขาชื่อ "คุณวรากุล ก้อนผา" ครับ ผมก็ขอบคุณเขามากๆๆๆๆที่อุส่าห์ฟังผมบ่นและสมัครจนผมใช้งานได้
คนดีต้องชื่นชม ขอบคุณคุณ "คุณวรากุล ก้อนผา" มากครับผม คนดีต้องชื่นชมครับ
**ขอติหน่อยครับ 1175 โทรเสียตังค์ฟรีไม่มีคนรับ ทีหลังไม่ต้องคิดตังค์นะครับ สงสารผู้บริโภค***
ขอบคุณมากครับ ขอบคุณ คุณวรากุล ก้อนผา พนักงงาน ais kkbox ด้วยครับ
ชื่นชมพนักงาน Call Center ais KKBOX ครับ
สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม เป้นวันที่สมาชิก KKBOX ผมหมดอายุพอดี วันนี้อยู่ดีดี ผมอยากฟังเพลงของคาราบาวพอดี
ผมเติมเงิน 200 ให้หักค่าบริการ รายอาทิตย์ไป 99 บาท เหลือ 101 บาท โทรหาเพื่อนเหลือ 95 บาทครับ ผมโทรไปหา 1175
เงียบเหมือนช้า ไม่มีคนรับสาย (สงสัยพนักงานนั่งจกส้มตำอยู่ ในขณะที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ)
ผมเปิดในแอพของ kkbox และหาข้อมูล เค้าให้โทรไป *9799 ผมก็โทรไป นาทีละสามบาทก็ไม่เป็นไร (ขณะนั้นผมเหลือเงิน 95 บาทครับ)
ผมโทรไป รบกวนต่ออายุสมาชิกให้ผมหน่อยครับ พนักงานก็ต่อให้แต่เงินผมหมดไปกับการโทรไปเบอร์นี้จนหมด เงินผมเหลือ 78 บาทครับ
ผมก็โอเคไม่เป็นไร ออกไปเติมเงินก็ได้
ครั้งที่สอง ยอดเงินผมมี 98 บาทโอเคละพอ ผมก็โทรไปอีกครั้ง พนักงานคนใหม่ บอกว่าพนักงานคนเก่านั้นก็ต่อให้แล้วแต่ยังขี้น ยังไม่ Activate เลย
เพราะยอดเงินไม่พอ พนักงานคนนี้ก็ต่อให้ แต่ก็ยังไม่สำเร็จ ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร สรุปว่าผมเสียเงินฟรีครับ คนนี้ก็สมัครให้ไม่ได้ (ผมเหลือเงิน 85 บาทครับ)
ครั้งที่สามโทรไปอีกครั้ง พร้อมบ่นบรรยายด้วยอารมณ์ที่ไม่พอใจเพราะว่าผมออกไปเติมเงินหลายรอบแล้ว ก็บ่นๆๆไปพนักงงานคนนี้ก็รับฟังผมบ่นโอเค
ผมก็บอกว่าผมโทรมาเนี่ย นาทีสามบาท ซึ่งมันแพงนะครับ เค้าก็บอกผมว่า"งั้นคุณสรศักดิ์วางสายเลยครับ เดี๋ยวผมโทรกลับเอง จะได้ไม่ต้องเสียค่าบริการ" ประทับใจครั้งที่ 1 ไม่คิดว่าเขาจะพูดแบบนี้ ผมก็วางสายครัย สักแปปก็โทรมา เค้าบอกว่าถ้าต่ออายุ ผ่าน call center ไม่ได้แนะนำให้สมัครผ่านหน้าเว็บ ผมก็บอกไปว่าหน้าเว็บไม่มีครับ ผมไม่เจอลิงค์ มีแต่ให้ใส่เเต่บัตร แต่มีคนบอกว่ามันไม่ตัดบัตร อีกอย่าง ais แค่ 89 บาท ส่งข้อความฟรี 89 ข้อความด้วยครับ
เค้าก็ทวน email ผมที่ใช้ลงทะเบียน พร้อมขอรหัสไป ผมก็ให้ไปครับ แล้วก็เค้าขอรหัส otp เพราะมันผูกกับมือถือผม หลังจากนั้นก็เสร็จสิ้นใช้งานได้
ผมถามชื่อเขาชื่อ เขาชื่อ "คุณวรากุล ก้อนผา" ครับ ผมก็ขอบคุณเขามากๆๆๆๆที่อุส่าห์ฟังผมบ่นและสมัครจนผมใช้งานได้
คนดีต้องชื่นชม ขอบคุณคุณ "คุณวรากุล ก้อนผา" มากครับผม คนดีต้องชื่นชมครับ
**ขอติหน่อยครับ 1175 โทรเสียตังค์ฟรีไม่มีคนรับ ทีหลังไม่ต้องคิดตังค์นะครับ สงสารผู้บริโภค***
ขอบคุณมากครับ ขอบคุณ คุณวรากุล ก้อนผา พนักงงาน ais kkbox ด้วยครับ