ช่วงวันที่ 12-19/02/2014 ที่ผ่านมา ผมได้ไปเที่ยวที่ประเทศสิงคโปรมาครับ
เวลาผมไปต่างประเทศทุกครั้ง ผมก็จะเปิดโรมมิ่งของ AIS ไปด้วยทุกครั้ง เพราะเบอร์ที่ใช้มีความจำเป็นต้องใช้งานเพื่อรับสายเข้าเกี่ยวกับเรื่องงานครับ
ซึ่งทุกครั้งที่เปิดโรมมิ่งในหลายๆประเทศ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร
วันที่ 13/02/2014
ผมได้รับข้อความโฆษณาจาก Bic c ติดต่อกันเป็นจำนวนมาก ส่งมาแบบทุก 5 นาทีแบบไม่หยุด ด้วยความที่กังวลว่ามันจะเสียค่ารับ sms จากต่างประเทศ ทำให้ผมตัดสินใจโทรเข้า 1175 เพื่อบอกให้เจ้าหน้าที่ช่วยหยุด sms พวกนี้ที
โทรไปก็กว่าจะมีพนักงานมารับเรื่องก็ทนฟังเพลงรอสายไปหลายนาที
เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็พยายามแก้ไขให้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผล ทำให้เจ้าหน้าที่คนเดิมโทรมาหาผมเพื่อถามข้อมูล sms เจ้าปัญหานี้เพิ่มเติมอีกครั้ง คุยกันอีกหลายนาที หมดเงินไปหลายร้อยบาท
สรุป ค่าใช้จ่ายเดือนนี้มาแล้วครับ ทำผมอึ้งไปเลย
งานนี้ผมต้องเสียเงินโดยใช่เหตุจากปัญหา sms ขยะพวกนี้
ถ้าเพื่อนๆคนไหน จะเปิดโรมมิ่งไปต่างประเทศ ผมแนะนำให้ทำการโทรไปให้คอลเซ็นเตอร์ช่วยขจัด sms ขยะให้หมดก่อนครับ ไม่งั้นต้องมานั่งกังวล และเสียเงินฟรีแบบผม
อุทาหรณ์ สำหรับคนที่ไปต่างประเทศแล้วชอบเปิดบริการ Roaming
เวลาผมไปต่างประเทศทุกครั้ง ผมก็จะเปิดโรมมิ่งของ AIS ไปด้วยทุกครั้ง เพราะเบอร์ที่ใช้มีความจำเป็นต้องใช้งานเพื่อรับสายเข้าเกี่ยวกับเรื่องงานครับ
ซึ่งทุกครั้งที่เปิดโรมมิ่งในหลายๆประเทศ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร
วันที่ 13/02/2014
ผมได้รับข้อความโฆษณาจาก Bic c ติดต่อกันเป็นจำนวนมาก ส่งมาแบบทุก 5 นาทีแบบไม่หยุด ด้วยความที่กังวลว่ามันจะเสียค่ารับ sms จากต่างประเทศ ทำให้ผมตัดสินใจโทรเข้า 1175 เพื่อบอกให้เจ้าหน้าที่ช่วยหยุด sms พวกนี้ที
โทรไปก็กว่าจะมีพนักงานมารับเรื่องก็ทนฟังเพลงรอสายไปหลายนาที
เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็พยายามแก้ไขให้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผล ทำให้เจ้าหน้าที่คนเดิมโทรมาหาผมเพื่อถามข้อมูล sms เจ้าปัญหานี้เพิ่มเติมอีกครั้ง คุยกันอีกหลายนาที หมดเงินไปหลายร้อยบาท
สรุป ค่าใช้จ่ายเดือนนี้มาแล้วครับ ทำผมอึ้งไปเลย
งานนี้ผมต้องเสียเงินโดยใช่เหตุจากปัญหา sms ขยะพวกนี้
ถ้าเพื่อนๆคนไหน จะเปิดโรมมิ่งไปต่างประเทศ ผมแนะนำให้ทำการโทรไปให้คอลเซ็นเตอร์ช่วยขจัด sms ขยะให้หมดก่อนครับ ไม่งั้นต้องมานั่งกังวล และเสียเงินฟรีแบบผม