ประจานความห่วยแตกของ ธนาคารกรุงไทย ระบบล่มเป็นความผิดของลูกค้า หรอ???

กระทู้สนทนา
วันนี้ วันที่ 15 มี.ค. 57
เราได้ไปกดเงินที่ตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย
ตามปกติวิสัยของมนุษย์ โดยทั่วไป เราก็กดเงินออกมาจำนวน 1600 บาท ไม่ได้ถามยอดก่อน แต่ปรากฎว่า หน้าจอแจ้งว่าขัดข้องโปรดติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร เราก็เออออ เดี๋ยวไปถอนที่สาขาดูก็ได้ เราจึงขับรถไปที่ ธ.กรุงไทย สาขาเอสพานาดแคราย เพื่อจะไปถอนเงิน เมื่อเขียนใบถอนพร้อมกับยื่นให้พนักงานตรวจสอบ สมุดบัญชี ปรากฏว่าบัญชีเรามีการถอนเงินออกมาแล้ว 1600 บาท เราก็งง...ว่าเออตรูไปกดมาจริงแต่เงินไม่ออก แล้วทำไมยอดในสมุดถึงบอกว่ากดออกมาแล้วฟร้ะ !! ถามไปถามมาพนักงานก็แจ้งว่าระบบขัดข้องจะใช้งานได้อีกทีตอน 17.30 น. เราก็ถามว่าแล้วจะให้เราทำไง พนักงานก็บอกกับเราทำหน้าเซ็งๆว่า เดี๋ยวมากรอกหนังสือร้องเรียนขอเงินคืนตรงนี้ ก่อนหน้านี้ก็มาแจ้งไว้หลายคนและ น้องคนนี้ก็เป็นเหมือนกัน พนักงานแก่ๆคนนึงพูดแบบไม่ใส่ใจ เราก็ไปกรอกเอกสารจนเสร็จ เราก็ถามต่อว่า จะได้เงินคืนวันไหนคะ เพราะหนูต้องรีบใช้เงิน พนักงานออกทอมๆหน่อยก็บอกว่า ยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ เราทำเรื่องได้แค่ส่งแฟ๊กซ์ไปที่สำนักงานใหญ่ เพื่อแจ้งเรื่องให้เท่านั้น อ้าว!! เราก็เอ๋ออยู่หน้าเค้าเตอร์ นี่ทันความผิดเราหรอฟร้ะ ที่ตู้ไม่มีอะไรแจ้งบอกเราเลยซักนิด เราเป็นลูกค้าเราผิดอะไร ทำไมระบบเสียทั้งประเทศไม่มีการโชว์อะไรบอกที่หน้าตู้ให้ลูกค้าทราบ เรื่องแบบนี้พนักงานจะตอบแบบขอไปทีแบบนี้ได้ด้วยหรอ?? เงินนะไม่ใช่เศษเหล็ก ถึงจะจำนวนน้อยแต่มันก็ต้องใช้ป่ะ หรือเราผิดที่โง่ไปกดเอง ฝากเอาไว้ให้ปรับปรุงด้วยนะคะ กรุงไทย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่