จากกติกา ของโปร *212 เน็ต 3G ฟรี 3 เดือน ก็รู้ว่าของฟรี มันคงมีเงื่อนไขแน่ๆ
ก็พยายามอ่าน และทำตามแล้ว...
เช่น เติมเงินเดือนแรกหลังสมัคร จึงจะมีสิทธิ์ใช้เดือนที่สอง อันนี้เข้าใจ คงเหมือนโปรของทรูที่เคยทำ
ผมสมัครไปประมาณวันที่ 14 ก.พ. อนุมัติวันถัดไป
จากกติกา จะอ่านยังไงก็น่าจะเติมเงินภายใน 1 เดือนหลังสมัครใช่ไหมครับ
ก็เลยเติมเงินในวันที่ 2 มี.ค. เพราะคิดว่า ก็คงภายใน 1 เดือนนั่นแหละ
แต่พอเช็คสถานะการใช้งาน ระบบกลับแจ้งว่า "คุณไม่มีสิทธิ์ในเดือนที่ 2"
เลยสงสัยสิครับ เลยถามทาง callcenter ทาง facebook ไป ก็ตอบกลับมาว่า
ผมก็สงสัยสิครับ ว่าเจ้าข้อความนี้ (เติมเงินก่อน 28 กพ.เพื่อรับสิทธิ์รอบที่ 2) มันอยู่ในกติกาที่บรรทัดไหน
ก็เลยถามกลับไป ก็เข้าใจ callcenter นะครับ ว่าคงถูกตีกรอบมาให้แค่นี้
ดังนั้นเวลา callcenter ตอบ ก็ได้แค่อ้อมแอ้มบอกประมาณว่า ไว้ใช้เดือนหน้านะค่ะ
แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหา การตีความกติกาแบบเข้าข้างตัวเองของ ais ได้
จริงๆ ais ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการตุกติกกับลูกค้าเท่าไหร่นะครับ ถ้าอ่านกติกาชัดเจน
แต่ยอมรับว่าคราวนี้ ais เสียเครดิตในใจผมไปพอควรเชียว
ไหนๆจะจัดโปรอะไรทั้งที แต่ "ถ้าใจไม่ถึง" กรุณาอย่าออกโปรเลยครับ
ของทรูโปรนี้เขายังมี sms เตือนตลอด (ขนาดย้ายค่ายไปแล้ว ยังมี sms เตือนอยู่เลยนะ 555)
อยากจะถามว่า จะสามารถร้องเรียนกับปัญหาที่เข้าข่าย "หลอกลวงผู้บริโภค" แบบนี้ได้อย่างไรบ้างครับ
หรือมีใครจะสามารถจัดการกับปัญหานี้อย่างไรบ้างครับ
แต่ที่อยากจะบอกจริงๆ ทีมาตั้งกระทู้นี้ คือ อยากบอกข้อมูลของคนที่ใช้ โปร *212 นี้
ว่ามีกติกาที่เขาไม่ได้บอก ไม่ได้กำหนดไว้ชัดเจน แต่คงต้องทำใจยอมรับนะครับ
เพราะเดี๋ยวนี้ ais คงเปลี่ยนไปแล้ว ไม่ซินเซียเหมือนเดิม
จะทำอะไรอย่าคิดเอาเองว่า ais จะทำตามสัญญาหรือกติกาที่เขียนไว้แบบตรงไปตรงมาอีกนะครับ
โปร ais *212 ที่ว่าเน็ต 3G ฟรี แต่ ais กลับเขียนเงื่อนไขอย่าง แต่ตีความอีกอย่าง ใครจะทำอะไรได้บ้าง
ก็พยายามอ่าน และทำตามแล้ว...
เช่น เติมเงินเดือนแรกหลังสมัคร จึงจะมีสิทธิ์ใช้เดือนที่สอง อันนี้เข้าใจ คงเหมือนโปรของทรูที่เคยทำ
ผมสมัครไปประมาณวันที่ 14 ก.พ. อนุมัติวันถัดไป
จากกติกา จะอ่านยังไงก็น่าจะเติมเงินภายใน 1 เดือนหลังสมัครใช่ไหมครับ
ก็เลยเติมเงินในวันที่ 2 มี.ค. เพราะคิดว่า ก็คงภายใน 1 เดือนนั่นแหละ
แต่พอเช็คสถานะการใช้งาน ระบบกลับแจ้งว่า "คุณไม่มีสิทธิ์ในเดือนที่ 2"
เลยสงสัยสิครับ เลยถามทาง callcenter ทาง facebook ไป ก็ตอบกลับมาว่า
ผมก็สงสัยสิครับ ว่าเจ้าข้อความนี้ (เติมเงินก่อน 28 กพ.เพื่อรับสิทธิ์รอบที่ 2) มันอยู่ในกติกาที่บรรทัดไหน
ก็เลยถามกลับไป ก็เข้าใจ callcenter นะครับ ว่าคงถูกตีกรอบมาให้แค่นี้
ดังนั้นเวลา callcenter ตอบ ก็ได้แค่อ้อมแอ้มบอกประมาณว่า ไว้ใช้เดือนหน้านะค่ะ
แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหา การตีความกติกาแบบเข้าข้างตัวเองของ ais ได้
จริงๆ ais ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการตุกติกกับลูกค้าเท่าไหร่นะครับ ถ้าอ่านกติกาชัดเจน
แต่ยอมรับว่าคราวนี้ ais เสียเครดิตในใจผมไปพอควรเชียว
ไหนๆจะจัดโปรอะไรทั้งที แต่ "ถ้าใจไม่ถึง" กรุณาอย่าออกโปรเลยครับ
ของทรูโปรนี้เขายังมี sms เตือนตลอด (ขนาดย้ายค่ายไปแล้ว ยังมี sms เตือนอยู่เลยนะ 555)
อยากจะถามว่า จะสามารถร้องเรียนกับปัญหาที่เข้าข่าย "หลอกลวงผู้บริโภค" แบบนี้ได้อย่างไรบ้างครับ
หรือมีใครจะสามารถจัดการกับปัญหานี้อย่างไรบ้างครับ
แต่ที่อยากจะบอกจริงๆ ทีมาตั้งกระทู้นี้ คือ อยากบอกข้อมูลของคนที่ใช้ โปร *212 นี้
ว่ามีกติกาที่เขาไม่ได้บอก ไม่ได้กำหนดไว้ชัดเจน แต่คงต้องทำใจยอมรับนะครับ
เพราะเดี๋ยวนี้ ais คงเปลี่ยนไปแล้ว ไม่ซินเซียเหมือนเดิม
จะทำอะไรอย่าคิดเอาเองว่า ais จะทำตามสัญญาหรือกติกาที่เขียนไว้แบบตรงไปตรงมาอีกนะครับ