ร้องเรียน AIS

กระทู้คำถาม
ผมเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS 12call หมายเลข 0800235456 แต่เดิมใช้โปรโทรชั่น บุฟเฟ่ต์กลางวันเดือนละ 199 บาท แต่มีความประสงค์จะเปลี่ยนโปรโมรชั่นจึงเติมเงินไป 50 บาทเพื่อจะเสียค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนโปรโมรชั่น แต่หลังจากเติมเงินแล้ว 50 บาท ทางระบบได้หักเงินทันที 46.43 บาทเพื่อเป็นค่าบริการของโปรโมรชั่น บุฟเฟ่ต์กลางวัน 7 วัน ผมจึงโทรไปที่ 1175 CALL CENTER ของ AIS แต่ได้รับคำตอบว่าแก้ไขไม่ได้ถ้าจะเปลี่ยนโปรโมรชั่นต้องเติมเงินและเปลี่ยนโปรโมรชั่นก่อนจะถึงกำหนดหักค่าบริการ อย่างนี้หมายความว่าถ้าผมเติมเงิน 199 บาท ใช้ได้ 30 วัน แล้วผมจะต้องเติมเงินอีก 30 บาทเพื่อเป็นค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนโปรโมรชั่นใช่ไหมครับ แล้วสมมุติว่าถ้าผมเติมเงิน 199 บาทแล้วใช้ได้ 30 วัน ซึ่งระบบหักค่าบริการไปแล้ว แต่ผมจะเปลี่ยนโปรโมรชั่นในวันที่15ของรอบการใช้บริการ 30 วัน ระบบจะคืนเงินที่หักไปแล้ว 199 บาทมาให้ผม 99.50 บาทไหมล่ะครับเพราะผมยังใช้บริการไม่ถึง 30 วันใช้ไปแค่ 15 วัน ก็ไม่คืนใช่ไหมล่ะครับ เป็นความยุติธรรมสำหรับผู้บริโภคหรือไม่ครับอย่างนี้ผมอยากฟังความคิดเห็นของเพื่อนๆบ้างน่ะครับ และจากเหตุการณืครั้งนี้ผมและคนในครอบครัวรวมถึงเพื่อนๆที่คุยกันเป็นประจำก็เห็นว่าน่าจะเปลี่ยนไประบบอื่นกันให้หมดเพราะระบบอื่นคุยในเครือข่ายเดียวกันก็ราคาถูกกว่า AIS อยู่แล้ว ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่