ถ้าพนักงานออกโดยที่ไมไ่ด้แจ้งลาออก สมควรได้รับค่าคอมจากเดือนที่แล้วไหมคะ

มีพนักงานคนนึงเค้าออกโดยที่ไม่ได้เขียนจดหมายลาออกอ่ะค่ะ  คือออกไปตั้งแต่วันศุกร์ แล้ววันจันทร์ เงินค่าคอมต้องออก แต่ทางเราไมได้จ่ายให้  เหตุผลเพราะไม่ได้ออกแบบถูกต้อง  เป็นเหตุทำให้ทางบริษัทได้รับความเดือดร้อน หาพนักงานมาทำงานแทนไม่ทัน  พนักงานคนนั้นเค้าก็สงสัยว่ามันเป้นค่าคอมของเดือนที่แล้วท่เค้าควรจะได้ แต่ทำไมไม่ได้ มันไม่ควรจะเก่ยวกัน  ในกรณีนี้ทางเราผิดหรือเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่