จากกระทู้
http://ppantip.com/topic/31755911 เมื่อเช้า
ตกบ่ายผมเลยบึ่งไปทำรายการที่ศูนย์ Dtac สาขา ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
พนักงานบอกว่า "ทางเซเว่นได้หักเงินในตอนเช้า อาจเพราะเป็นการเติมผิดเบอร์หรืออะไรทำนองนี้ ให้ไปแจ้งกับเซเว่นที่ทำรายการ"
ผมก็โอเคครับ ไม่ได้โวยวายอะไร เพราะอาจจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ได้
เพราะนี่มาถึงศูนย์ Dtac ผมคิดว่ามีการตรวจสอบข้อมูลที่น่าเชื่อถือพอ
พอผมกลับไปที่เซเว่นและแจ้งปัญหาที่ผมกำลังเจออยู่ พนักงานเซเว่นก็บอกว่า "เป็นทางดีแทคที่หักเงิน ไม่ใช่เซเว่น เพราะทางเซเว่นได้ทำการยกเลิกรายการ แล้วเติมเงินเข้าไปใหม่อีกครั้งแล้ว ให้ลองติดต่อไปทางดีแทคดูอีกที"
อยากให้ทางเซเว่นฯ และทาง Dtac ตรวจสอบให้ชัดเจนเลยนะครับ
ผมไม่สะดวกไปๆ -มาๆ บ่อยหรอกนะครับ
และสาเหตุที่ผมไม่โทรไปคอลเซ็นเตอรฺ์ ก็เพราะว่าโทรออกไม่ได้ ต้องเติมเงินตามยอดติดลบก่อน ถึงจะโทรได้
นี่มันความผิดผมหรือยังไงครับ ?
ปล. พนักงานเซเว่นฯ เขียนใบนี้ให้ แล้วบอกให้ผมไปติดต่อที่ศูนย์ Dtac ที่ใกล้ที่สุดครับ
ตกลงยังไงครับ ผมสับสนไปหมดแล้ว ?
ตกบ่ายผมเลยบึ่งไปทำรายการที่ศูนย์ Dtac สาขา ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต
พนักงานบอกว่า "ทางเซเว่นได้หักเงินในตอนเช้า อาจเพราะเป็นการเติมผิดเบอร์หรืออะไรทำนองนี้ ให้ไปแจ้งกับเซเว่นที่ทำรายการ"
ผมก็โอเคครับ ไม่ได้โวยวายอะไร เพราะอาจจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ได้
เพราะนี่มาถึงศูนย์ Dtac ผมคิดว่ามีการตรวจสอบข้อมูลที่น่าเชื่อถือพอ
พอผมกลับไปที่เซเว่นและแจ้งปัญหาที่ผมกำลังเจออยู่ พนักงานเซเว่นก็บอกว่า "เป็นทางดีแทคที่หักเงิน ไม่ใช่เซเว่น เพราะทางเซเว่นได้ทำการยกเลิกรายการ แล้วเติมเงินเข้าไปใหม่อีกครั้งแล้ว ให้ลองติดต่อไปทางดีแทคดูอีกที"
อยากให้ทางเซเว่นฯ และทาง Dtac ตรวจสอบให้ชัดเจนเลยนะครับ
ผมไม่สะดวกไปๆ -มาๆ บ่อยหรอกนะครับ
และสาเหตุที่ผมไม่โทรไปคอลเซ็นเตอรฺ์ ก็เพราะว่าโทรออกไม่ได้ ต้องเติมเงินตามยอดติดลบก่อน ถึงจะโทรได้
นี่มันความผิดผมหรือยังไงครับ ?
ปล. พนักงานเซเว่นฯ เขียนใบนี้ให้ แล้วบอกให้ผมไปติดต่อที่ศูนย์ Dtac ที่ใกล้ที่สุดครับ