ผ่านมาแค่เดือนเดียว อาการเดิมมาอีกแล้วครับ ชาร์ตไม่เข้าเหมือนเดิม ตอนแรกสงสัยทำไมใช้ Kies แล้วโอนถ่ายข้อมูลไม่ได้ คิดว่าไม่ได้จำเป็นเท่าไหรก็เลยปล่อยไป แต่ชาร์ตแบตไม่เข้านี่สิแย่ และแย่มากๆตรงที่ซ่อมมาจากศูนย์แล้วครั้งนึง ก็ยังเป็นปัญหาเดิมอีก คงต้องเสียเวลาทิ้งเครื่องไว้ แล้วซ่อมมาใหม่ ซ่อมแล้วซ่อมเล่าไม่กลัวเครื่องลูกค้า"เปื่อยคามือ"หรือครับ ถ้าคิดว่าสินค้าไม่ดี(เฉพาะตัวที่มีปัญหา) น่าจะเคลมสินค้าใหม่ให้ลูกค้าจะได้ไม่ต้องวิ่งไปวิ่งมานะครับ เสียเวลา บ่อยเกินก็เสียความรู้สึกนะครับ ผมไม่ได้ซื้อโทรศัพท์หลายเครื่อง เอาไว้เผื่อเสียแล้วส่งไปซ่อม ไม่มีปัญญาบอกตรงๆเลย เห็นใจลูกค้าบ้างเถอะครับ
Samsung Galaxy Mega 6.3 ช่องขาร์ตแบตเสียแล้วเสียอีก ซ่อมจากศูนย์ซัมซุงแท้ๆ สินค้าไม่มาตรฐาน ช่างก็ยังไม่มีมาตรฐาน