พอดีเคยได้อ่านรายละเอียดมาจากเวปไซต์ว่าเครื่องยนต์คอมมอนเรลของรถกระบะ Ford ranger T6 กับ Mazda BT50 ใช้หัวฉีดแบบ Piezo เลยอยากทราบข้อดีข้อเสียของหัวฉีดชนิดนี้ และ วิธีการทำงานนั้นแตกต่างจากระบบโซลินอยด์ทั่วไปอย่างไรครับ (ไม่รุเรียกถูกป่าว) และ ทำไมรถกระบะค่ายอื่นๆที่มีขายในบ้านเราถึงไม่ใช้หัวฉีดชนิดนี้ครับ ขอบคุณครับ
สอบถามเรื่องระบบหัวฉีดPiezoในเครื่องยนต์คอมมอนเรลของรถกระบะที่ขายในบ้านเราครับ