สอบถามเรื่องระบบการทวงยอดค้างชำระของบัตรเครดิตกรุงศรีครับ เนื่องจากผมได้รับการโทรเตื่อนทั้งระบบ IVR และ มีพนักงานโทรมาเตื่อน ในแต่ละเดือนเจอมาหลายรอบ จากหมายเลข 0818200395 ทั้งๆที่ยังไม่ถึงดิวในการชำระ ซึ่งผมก็จ่ายตรงเวลาทุกเดือน ไม่เคยมียอดค้างชำระ ถ้าจะให้ดีควรจะโทรมาตอนที่พ้นดิวไปแล้วนะครับ หลังๆนี้ผมรู้สึกรำคาญเลยบล๊อคหมายเลขนี้ไว้ รบกวนทางกรุงศรีช่วยประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการด้วยครับ ขอบพระคุณอย่างสูง
รู้สึกว่าบัตรเครดิตกรุงศรีจะโทรมาทวงมากเกินความจำเป็นทั้งๆที่ยังไม่ถึงดิว