เรียน ทุกท่าน
ผมได้ซื้อโน๊ตบุค ASUS มาไก้ประมาณ 1 เดือนแล้ว มีเรื่อง รบกวนแจ้งให้ทราบว่า หลังจากผมใช้เครื่องได้ 1 อาทิตย์ ปรากฏ ว่า โน๊ตบุค ผมเป็นริ้ว เส้น ผมได้เอาเครื่องเข้า 0 เชียงใหม่ เลขที่ใบรับซ่อม THD4420760 ทาง 0 แจ้งมาว่า สั่งเปลี่ยนจอ พร้อมสายแพร ให้ วันที่ 6/3/2556 ผมได้เอาเครื่อง เข้าไปเปลี่ยน จอกลับมา ปรากฎว่า อาการหนักกว่าเดิม ได้ถามไปที่เจ้าหน้าที่ ว่าสายแพร โน๊ตบุครุ่นดังกล่าวไม่มีในไทย ต้องสั่งมาจากไต้หวัน ไม่ทราบว่าจะเข้ามา เมื่อไร
ผมขอเรียนถามผู้บริหาร ASUS ว่า ทางบริษัท สั่งสินค้าเข้ามาขาย แล้วไม่ได้สำรองอะไหล ใว้ให้ลูกค้าเลยหรือครับ ลูกค้าซื้อของมาก็เพื่อใช้งาน แต่ทำไมไม่มีอะไหล ในเมืองไทยเลย
ผมเรียนตรงๆ ว่าเสียความรู้สึก กับการรออะไหล่นี้จริงๆครับ
อย่างไงก็ช่วยปรับปรุงพัฒนา เรื่องนี้เพื่อความมั่นใจ ใว้วางใจ ให้กับลูกค้าหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
ซื้อ โน๊ตบุค ASUS แล้วไม่มีอะไหล่ในไทย
ผมได้ซื้อโน๊ตบุค ASUS มาไก้ประมาณ 1 เดือนแล้ว มีเรื่อง รบกวนแจ้งให้ทราบว่า หลังจากผมใช้เครื่องได้ 1 อาทิตย์ ปรากฏ ว่า โน๊ตบุค ผมเป็นริ้ว เส้น ผมได้เอาเครื่องเข้า 0 เชียงใหม่ เลขที่ใบรับซ่อม THD4420760 ทาง 0 แจ้งมาว่า สั่งเปลี่ยนจอ พร้อมสายแพร ให้ วันที่ 6/3/2556 ผมได้เอาเครื่อง เข้าไปเปลี่ยน จอกลับมา ปรากฎว่า อาการหนักกว่าเดิม ได้ถามไปที่เจ้าหน้าที่ ว่าสายแพร โน๊ตบุครุ่นดังกล่าวไม่มีในไทย ต้องสั่งมาจากไต้หวัน ไม่ทราบว่าจะเข้ามา เมื่อไร
ผมขอเรียนถามผู้บริหาร ASUS ว่า ทางบริษัท สั่งสินค้าเข้ามาขาย แล้วไม่ได้สำรองอะไหล ใว้ให้ลูกค้าเลยหรือครับ ลูกค้าซื้อของมาก็เพื่อใช้งาน แต่ทำไมไม่มีอะไหล ในเมืองไทยเลย
ผมเรียนตรงๆ ว่าเสียความรู้สึก กับการรออะไหล่นี้จริงๆครับ
อย่างไงก็ช่วยปรับปรุงพัฒนา เรื่องนี้เพื่อความมั่นใจ ใว้วางใจ ให้กับลูกค้าหน่อยครับ
ขอบคุณครับ