คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่รู้ว่าจอรหัส S ประกันเหมือนรหัส Ultrasharp หรือเปล่า แต่ถ้าเหมือน ให้คุณโทรหา Dell เองเลยครับ เดียวเค้าจะเอารถมารับจอเก่าไปพร้อมกับจออีกตัวมาเปลี่ยน ใช้งานได้ต่อเนื่องเลยครับ ไม่ต้องรอ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอความช่วยเหลือเรื่อง Monitor ด่วนครับ (Dell S2340L)
คือจอด้านซ้ายจะเห็นเป็นเส้นและมีช้ำสีม่วงโพล่มาครับ ลองอ่านกระทู้อื่นๆในนี้แล้วบอกว่า "ไปเคลม"
พรุ่งนี้ผมก็จะไปเคลมครับ แต่วันนี้ผมต้องทำงาน ข้อมูลอยู่ในนั้นครับ ไม่มี notebook ด้วย
มีวิธีแก้ปัญหาชั่วคราวมั้ยครับ ขอขอบคุณพี่น้องที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้ล่วงหน้าครับ
รูปครับ พอดีรีบสมัครสมาชิกเว็บนี้
http://image.ohozaa.com/view2/xr8h3dSehxLUF44o