ผมอายุ 25
มีงานประจำกับเริ่มทำธุรกิจไปด้วย เสาอาทิต
งานเสริมของผมคือรับเหมาทำระบบอินเตอร์เน็ตครับ
ก็เพิ่งเริ่มรับเหมาได้ประมาณ 2 เดือนแต่มีประสบการณ์ในการทำของตัวเองมา ปีกว่าๆ
งานก็มีมาเรื่อยๆครับ แต่ตอนนี้ไปรับงานนึงเข้ามา เจอลูกค้ากวนประสาทมากๆ
ผมโทรไปบอกความคืบหน้า เพราะงานมันไม่ได้ทำที่หน้างานอย่างเดียว
แต่พอผมพูดไปสักนิดหน่อยกำลังจะพูดรายละเอียดต่อ กลับเจอคำพูดที่ว่า โอเคครับ โอเคครับ โอเครับ โอเคครับ สวนแบบย้ำๆ ผมก็ยังพูดไม่จบ
ผมเลยพูดไปว่า ครับผมสวัสดีครับ แล้วก็เอาหูออกรอเขากดวาง
คือเขาก็เป็นคนประมาณนี้แหละครับ กวนๆหน่อยๆ
เลยอยากจะถามเพื่อนๆที่มีประสบการณ์ว่าควรทำยังไง และควรคิดยังไงดีครับ ประมาณว่าคิดแบบไหนถึงจะได้สบายใจ ในการทำงานต่อไป
เพราะต้องติดต่อกับลูกค้าอีกนานเหมือนกัน
เจอลูกค้ากวนประสาท ควรจะต้องทำตัวกับทำใจ ยังไงบ้างครับ
มีงานประจำกับเริ่มทำธุรกิจไปด้วย เสาอาทิต
งานเสริมของผมคือรับเหมาทำระบบอินเตอร์เน็ตครับ
ก็เพิ่งเริ่มรับเหมาได้ประมาณ 2 เดือนแต่มีประสบการณ์ในการทำของตัวเองมา ปีกว่าๆ
งานก็มีมาเรื่อยๆครับ แต่ตอนนี้ไปรับงานนึงเข้ามา เจอลูกค้ากวนประสาทมากๆ
ผมโทรไปบอกความคืบหน้า เพราะงานมันไม่ได้ทำที่หน้างานอย่างเดียว
แต่พอผมพูดไปสักนิดหน่อยกำลังจะพูดรายละเอียดต่อ กลับเจอคำพูดที่ว่า โอเคครับ โอเคครับ โอเครับ โอเคครับ สวนแบบย้ำๆ ผมก็ยังพูดไม่จบ
ผมเลยพูดไปว่า ครับผมสวัสดีครับ แล้วก็เอาหูออกรอเขากดวาง
คือเขาก็เป็นคนประมาณนี้แหละครับ กวนๆหน่อยๆ
เลยอยากจะถามเพื่อนๆที่มีประสบการณ์ว่าควรทำยังไง และควรคิดยังไงดีครับ ประมาณว่าคิดแบบไหนถึงจะได้สบายใจ ในการทำงานต่อไป
เพราะต้องติดต่อกับลูกค้าอีกนานเหมือนกัน