ถึงผู้บริหารซัมซุงไทยแลนด์ (อีกครั้ง)

เป็นครั้งแรก ที่ตัดสินใจเปลี่ยนจาก iOS มาเป็น Android โดยเลือก Samsung note2 เพราะอยากจะใช้ S Pen ที่มีความโดดเด่นซึ่ง iPhone ไม่มี ตอนนี้ซื้อ note2 มาใช้ได้เดือนกว่า ตั้งแต่ซื้อมา เบอร์ต่างประเทศโทรเข้าไม่ได้ค่ะ (แต่โทรออกได้ปกติ) บอกว่า หมายเลขนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ (ตอนใช้ iPhone ไม่มีปัญหานี้ ได้ทำการสลับซิมกลับไปใช้บน iPhone เครื่องเดิม ซึ่งบน iPhone เบอร์ต่างประเทศก็โทรเข้าได้ปกติ) ก็เลยโทรไปปรึกษา ISP เพื่อแก้ไข ก็ปรากฏว่าไม่มีการตั้งค่าใดๆของการจำกัดการโทร แต่ก็ยังมีอาการ ก็เลยไปขอเปลี่ยนซิมการ์ด ก็ยังไม่หายจากอาการนั้น โทรไปที่ศูนย์ซัมซุง ได้รับคำแนะนำเรื่องการตั้งค่าเครื่องให้ไปดู call rejection ก็ตั้งค่าเป็น off อยู่แล้ว ยังไม่สามารถโทรเข้าได้เหมือนเดิม โทรไปที่ศุนย์ซัมซุงอีก แนะนำว่า ให้ format factory ก็ทำแล้ว สายจากต่างประเทศก็ยังโทรเข้าไม่ได้ ให้ทำการ update software ทำแล้ว ก็ยังโทรเข้าไม่ได้ เมื่อวานเล่นเกมส์อยู่ดีๆ หน้าจอเป็นสีเหลือง ก่อนหน้านั้น เล่น facebook ก็มีอาการจอเหลือง ตัดสินใจเข้าไปที่ศูนย์ซัมซุงระยอง ช่างบอกว่าเกิดจากความผิดพลาดของ application ก็เลยถามเค้าไปว่า app. ไหน เค้าถามกลับมาว่า app. ไหนก็ได้เล่าอาการให้ช่างฟัง เพราะช่างแนะนำให้ uninstall app. แล้วลงใหม่ เราก็เลยบอกช่างไปว่า ต้อง uninstall ทุก app. ที่มีอาการนี้หรือไม่ แต่ไม่ได้รับคำตอบ ช่างแนะนำอีกว่า ให้ทิ้งเครื่องไว้จะทำการ update software ให้ใหม่ใช้เวลา 3-5 วัน ถ้าไม่หายจะเปลี่ยน mainboard ตอนนี้ไม่เข้าใจค่ะ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับโทรศัพท์ใหม่ ทำไมต้องโดนงัดเพื่อเปลี่ยนเมนบอร์ด หรือต้อง update software กันหลายๆครั้ง เป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายสุดๆ จากการตัดสินใจเปลี่ยนจาก iPhone มาเป็น Samsung อยากจะมีประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมกับซัมซุงค่ะ ไม่ได้อยากประสบปัญหาแบบนี้ อ่านจากกระทู้ดราม่าในพันทิพย์ก็เยอะแยะมากมาย ก็ยังตัดสินใจกระโดดจาก iPhone มาหา Samsung อยู่ดีเพราะความเก่งและความฉลาดของ note2 แต่ไม่ได้อยากได้ของแถมแบบนี้ค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้ จะได้รับการช่วยเหลืออย่างไรบ้างคะ อยากจะบอกต่อกับเพื่อนจริงๆว่า ซัมซุงมีความเก่งยังไง ก่อนหน้านี้ แนะนำเพื่อนๆที่ใช้ iPhone ให้มาใช้ Samsung หลายๆคนแล้ว ไม่อยากบอกต่อไปเลยว่า เจอประสบการณ์ที่เลวร้ายขนาดไหน ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ท่านผู้บริหาร ว่าจะช่วยเหลือลูกค้าของท่านอย่างไรคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 957891 เพี้ยนนักทดลอง
ไม่ทราบว่าตอนนี้เครื่องยังอยู่ที่ศูนย์บริการสาขาระยองหรือเปล่าคะ
เบื้องต้น Connie รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานและตรวจสอบให้ก่อนนะคะ

- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
- IMEI
- Serial No

รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่