คือ ยากระบายนะคะ เราสั่งรองเท้าจากเว็บ wyw (ขอใช้ตัวย่อนะคะ) วันที่เราสั่งไปวันที่ 7 กพ พอเรากดคอนเฟริมสั่งของไป มีะนักงานโทรหาเราและให้คำแนะนำจนกระทั้งโอนตังค์และบอกเราว่ามีของพร้อมส่ง เราก้รอแล้วรออีก....... พอถึงวันจันทร์ 17 กพ เราเริ่มเอะใจว่าจะนานไปรึป่าว ถ้ามีของพร้อมส่งก็คงน่าจะถึงได้แล้ว เราเรยตัดสินใจโทไปถาม โดยที่เราบอกว่าจะสอบถามสถานะการจัดส่งสินค้า และพนง.บอกว่า ขอเลขออเดอร์ เราก้หาให้นะคะ แต่มันไม่เจอ ในเมลที่ส่งมามีแค่รหัสจ่ายเงินเท่านั้นคะ เราก้แจ้งไป แล้วพนง.ก้เหวี่ยงมาว่าทำไมจะไม่เจอให้ลองดูดีๆพร้อมกลับสายหลุดคะ พอโทรใหม่อีก 2 3 รอบ ไม่รับสายคะ พอวันนี้ 18 กพ เราโทรไปอีกรอบคะ และบอกว่าขอโทดนะคะจะสอบถามเรืองสถานะการจัดส่งสินค้า ไม่ทราบว่าสามารถตรวจสอบจากชื่อได้ไหมคะ คือเราหาไม่เจอจริงๆ แล้ววันที่เราโอนตังค์คือเราถือสายคุยกับพนักงานตลอดขั้นตอนการโอนคะ แล้วนางตอบเหวี่ยงๆว่างั้นสะกดชื่อมา และบอกเสร็จนางบอกทีหลังให้จดให้หมดนะ จะได้ไม่วุ่นวาย จะได้รับของไม่เกินวันเสาร์ แล้วก็ตัดสายไป เราอยากถามว่า ความผิดเราหรอที่เราไว้ใจและในขั้นตอนบอกสินค้าพร้อมส่ง และแบบนี้หรอนิสัยของการบริการลูกค้า
ปล.อาจมีพิมพ์ผิดบ้างนะคะ
เสียความรู้สึกจากการสั่งรองเท้าจากเว็บ wyw
ปล.อาจมีพิมพ์ผิดบ้างนะคะ