เสียความรู้สึกจากการสั่งรองเท้าจากเว็บ wyw

กระทู้ข่าว
คือ ยากระบายนะคะ เราสั่งรองเท้าจากเว็บ wyw (ขอใช้ตัวย่อนะคะ)  วันที่เราสั่งไปวันที่ 7 กพ พอเรากดคอนเฟริมสั่งของไป มีะนักงานโทรหาเราและให้คำแนะนำจนกระทั้งโอนตังค์และบอกเราว่ามีของพร้อมส่ง  เราก้รอแล้วรออีก.......  พอถึงวันจันทร์ 17 กพ  เราเริ่มเอะใจว่าจะนานไปรึป่าว ถ้ามีของพร้อมส่งก็คงน่าจะถึงได้แล้ว  เราเรยตัดสินใจโทไปถาม โดยที่เราบอกว่าจะสอบถามสถานะการจัดส่งสินค้า และพนง.บอกว่า ขอเลขออเดอร์ เราก้หาให้นะคะ แต่มันไม่เจอ  ในเมลที่ส่งมามีแค่รหัสจ่ายเงินเท่านั้นคะ เราก้แจ้งไป แล้วพนง.ก้เหวี่ยงมาว่าทำไมจะไม่เจอให้ลองดูดีๆพร้อมกลับสายหลุดคะ  พอโทรใหม่อีก 2 3 รอบ ไม่รับสายคะ    พอวันนี้ 18 กพ เราโทรไปอีกรอบคะ และบอกว่าขอโทดนะคะจะสอบถามเรืองสถานะการจัดส่งสินค้า ไม่ทราบว่าสามารถตรวจสอบจากชื่อได้ไหมคะ  คือเราหาไม่เจอจริงๆ แล้ววันที่เราโอนตังค์คือเราถือสายคุยกับพนักงานตลอดขั้นตอนการโอนคะ แล้วนางตอบเหวี่ยงๆว่างั้นสะกดชื่อมา และบอกเสร็จนางบอกทีหลังให้จดให้หมดนะ จะได้ไม่วุ่นวาย  จะได้รับของไม่เกินวันเสาร์ แล้วก็ตัดสายไป  เราอยากถามว่า ความผิดเราหรอที่เราไว้ใจและในขั้นตอนบอกสินค้าพร้อมส่ง และแบบนี้หรอนิสัยของการบริการลูกค้า  




ปล.อาจมีพิมพ์ผิดบ้างนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่