DTAC โกงเลขหมายรายเดือน ไม่ให้ปิดเบอร์-คิดเงินต่อ ส่งจดหมายทวงหนี้ที่บ้าน

เดิมทีได้ใช้บริการจดทะเบียนรายเดือนกับทางดีแทค แบบระบบรายเดือนเพื่อนำมาใส่ไอแพด
ใช้โปรโมชัน เน็ตเดือนละ 70 ชั่วโมง 99 บาทต่อเดือน เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกต่อมาจึงได้ไปใช้ซิมค่ายอื่นโดยทางซิมดีแทคได้ไปติดต่อที่ศุนย์บริการที่พารากอน ทางศูนย์แจ้งว่าหากต้องการปิดเบอไม่สามารถทำให้ได้ หากต้องการยกเลิกต้องทำได้เพียงย้ายจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงิน ซึ่งแจ้งว่าระบบไม่สามารถใช้งานได้ และทางศูนย์บริการขณะนั้นได้แนะนำให้ จำกัดวงเงินโดยเมื่อการใช้งานครบวงเงินจะทำการตัดเองอัตโนมัต แทนโดยผมได้จำกัดวงเงินไว้ที่ 200 บาท และยังไม่ชำระค่าบริการเนื่องจากเกรงว่าหากไมไ่ด้มายกเลิกก่อนรอบเดือนใหม่จะถูกคิดค่าบริการไปอีก

ต่อมาอีก 2เดือนเมื่อจะไปจ่ายค่าสาธารณูปโภคอีก ได้ติดต่อเพื่อชำระค่าบริการกับทางดีแทคอีกครั้ง พบว่า ค่าบริการถูกคิดเงินในเดือนที่ไม่มีการใช้งานอีก 2เดือน เมื่อสอบถามกับ เจ้าหน้าที่ไ้ดความว่า จำกัดวงเงิน 200 บาทต่อเดือน เมื่อขึ้นเดือนใหม่ จึงตัดวงเงินใหม่ อีก 200 บาท ทำให้ยอดรวมขณะนั้นเมื่อรวมกับยอดเดิม เป็น 477 บาทโดย โดนคิดค่าบริการที่ไมไ่ด้ใช้งานเลยจำนวน 2เดือน จากที่ทางดีแทคแจ้งว่าได้จำกัดวงเงินให้แล้ว และในวันนั้นก็ยังไม่สามารถยกเลิกเบอร์ได้อีก ย้ายเบอจากรายเดือนเป็นเติมเงินได้อีก โดยเจ้าหน้าที่เเจ้งว่าระบบมีปัญหา และจากนั้นอีกไม่นาน จึงมี จดหมายทวงหนี้พร้อมคิดค่าบริการทวงหนี้


ขอทางดีแทครับผิดชอบ ต่อผู้บริโภค ที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกับความจริงที่แนะนำให้จำกัดวงเงิน 200 แต่ต่อมากลับแจ้งว่าเป็นการจำกัดยอดต่อเดือนเมื่อขึ้นเดือนใหม่ จะไม่นับรวมกับยอดเดิม  ทำให้ถูกคิดเงินเรื่อยๆโดนไม่ใช้
และจากระบบ ยกเลิกการใช้บริการ ทำไมผู้ใช้รายเดือนถึงยกเลิกการใช้บริการไม่ได้ ซิมผมซื้อมาไม่ได้ติดสัญญาการใช้งานอะไร เมื่อคุณบอกว่ายกเลิกไม่ได้ ให้ย้ายไปเติมเงินแทน แล้วแจ้งว่าระบบย้ายขัดข้องตลอด แล้วยังคิดเงินเพิ่มทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ รบกวนทาง CC ดีแทคมารับเรื่องและคำชี้เเจงด้วยครับ



ล่าสุดได้รับการแก้ไขแล้วขอบคุณทางดีแทคและ CC พันทิพ ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่