สวัสดีคะ เราเป็นแฟนพันทิปมานาน ได้เข้าเข้ามาอ่านๆ ไม่เคยได้ตั้งกระทู้หรือโพสอะไรเลย
แต่วันนี้สุดจะทนแล้วคะ กับบริการหลังการขายของ True Online เลยตัดสินใจสมัครสมาชิกเพื่อโพสกระทู้นี้
เหตุการณ์ทั้งหมดตามที่เราได้ส่งอีเมล์ไปที่ทรูมีดังนี้คะ (ขอโทษนะคะที่ยาวไปหน่อย เพื่อความละเอียดของข้อมูลคะ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้On 10/02/2014 at 2 pm, I found that internet was not working. Until 7 pm, I called to True Online Call Center and I received the answer that the problem was about my router. So that she will reported to the technician and the technician will come to check it tomorrow (11/02/2014). She promised to let the technician to bring a new router if my router was really broken, the technician would change it for me.
On 11/02/2014, my boyfriend left from his work to wait for the technician. 3 pm NO ONE contact us. I decided to call True Online Call Center and chat with True Care Chat. I got the answer from them that THE PROBLEM IS INTERNET CABLE OUTSIDE not my router at all. They said this was solved by 6 pm in the same day. 7 pm, internet still not working !!! I call your call center again, She asked about the light on the router (DS, US, Online Light) and said that she would sent the technician to check my router tomorrow (12/02/2014) morning.
On 12/02/2014, I left from work to wait for your technician. 11 am, maybe the technician, call to my boyfriend said that he will only checked the cable outside and won't come to check my router !
I AND MY BOYFRIEND LEFT FROM WORK FOR 2 DAYS waiting for no one !!! I finally got your technician who in charge for this area from your True Care chat. I called him, he said the problem will be solved at 5 pm. 7.30 pm, I got message from True that the problem already solved. I opened my computer NO INTERNET CONNECTION !!! I called True Call Center, he reset my signal 2-3 times but nothing better.
13/02/2014 my internet is still not working.
We both got some damages form your terrible with your service !!! We can't continue our shop on website. Moreover, We left from work 2 days FOR WHAT!!!
-Your customer service staff gave me the different answers!!!
-No one willing to contact us. We have to follow the problem by ourselves.
-Who will pay for our damages ?
We are not upset about your repair but YOUR TERRIBLE SERVICES.
Router No. 9100xxxxxx
Our contact number 089-161-xxxx or 087-550-xxxx
It will be our appreciation if you contact any of us immediately.
13/02/2014 แฟนเราได้รับโทรศัพท์จาก จนท.ทรู ถ้าต้องการยกเลิกให้นำเร้าเตอร์ไปคืนภายใน 15/02/2014 และจะดำเนินการเรื่องการยกเลิกให้
เวลา 19.30น. เราได้นำเร้าเตอร์ไปคืน จนท.ที่ศูนย์แจ้งว่าเราจะต้องเสียค่ายกเลิกประมาน 4,9xx บาท
(ปล.ตลอดเวลาเกิดปัญหาและคุยกับทาง call center เราปฏิเสธที่จะจ่ายเงินส่วนนี้คะ เพราะเราคิดว่ามันไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้บริการ
แต่มันเป็นความผิดของคุณ ที่ไม่ได้ทำตามที่ตกลงกันไว้และไม่มีการติดต่อเรามาเลย)
แฟนเราจึงฝากเร้าเตอร์ไว้ที่ศูนย์โดยที่ยังไม่ได้ยกเลิก จากนั้นเราโทรไปที่ call center จนท.บอกคำเดิมคือเราต้องจ่าย
เราก็ยืนยันคำเดิมว่า "ไม่จ่าย"
ประมาณ 20.00น. เราได้รับเมล์ตอบกลับจากทางทรู ข้อความประมาณว่า
"เราได้รับเรื่องของคุณเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้เคสของคุณกำลัง under investigation ถ้สได้คำตอบอย่างไรจะติดต่อกลับไป"
เราก็ไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลาดำเนินการนานแค่ไหน แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย
คำถาม
1.เรามีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาได้ไหมในกรณีนี้
2.เงินค่าปรับที่ทรูเคลมว่าถ้าลูกค้ายกเลิกสัญญาก่อน 12รอบบิลจำนวน 4,9xxบาท เราจำเป็นต้องจ่ายจริงๆเหรอ ถ้าในเมื่อเหตุมันเกิดจากทางบริษัท?
ปล. สอง--จากประกาศ กทช. หมวด5 ข้อ32
ขอบคุณล่วงหน้านะคะสำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน หรือให้คำตอบ
True Online กับบริการที่ไม่น่าประทับใจเลย :'(
แต่วันนี้สุดจะทนแล้วคะ กับบริการหลังการขายของ True Online เลยตัดสินใจสมัครสมาชิกเพื่อโพสกระทู้นี้
เหตุการณ์ทั้งหมดตามที่เราได้ส่งอีเมล์ไปที่ทรูมีดังนี้คะ (ขอโทษนะคะที่ยาวไปหน่อย เพื่อความละเอียดของข้อมูลคะ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
13/02/2014 แฟนเราได้รับโทรศัพท์จาก จนท.ทรู ถ้าต้องการยกเลิกให้นำเร้าเตอร์ไปคืนภายใน 15/02/2014 และจะดำเนินการเรื่องการยกเลิกให้
เวลา 19.30น. เราได้นำเร้าเตอร์ไปคืน จนท.ที่ศูนย์แจ้งว่าเราจะต้องเสียค่ายกเลิกประมาน 4,9xx บาท
(ปล.ตลอดเวลาเกิดปัญหาและคุยกับทาง call center เราปฏิเสธที่จะจ่ายเงินส่วนนี้คะ เพราะเราคิดว่ามันไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้บริการ
แต่มันเป็นความผิดของคุณ ที่ไม่ได้ทำตามที่ตกลงกันไว้และไม่มีการติดต่อเรามาเลย)
แฟนเราจึงฝากเร้าเตอร์ไว้ที่ศูนย์โดยที่ยังไม่ได้ยกเลิก จากนั้นเราโทรไปที่ call center จนท.บอกคำเดิมคือเราต้องจ่าย
เราก็ยืนยันคำเดิมว่า "ไม่จ่าย"
ประมาณ 20.00น. เราได้รับเมล์ตอบกลับจากทางทรู ข้อความประมาณว่า
"เราได้รับเรื่องของคุณเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้เคสของคุณกำลัง under investigation ถ้สได้คำตอบอย่างไรจะติดต่อกลับไป"
เราก็ไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลาดำเนินการนานแค่ไหน แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย
คำถาม
1.เรามีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาได้ไหมในกรณีนี้
2.เงินค่าปรับที่ทรูเคลมว่าถ้าลูกค้ายกเลิกสัญญาก่อน 12รอบบิลจำนวน 4,9xxบาท เราจำเป็นต้องจ่ายจริงๆเหรอ ถ้าในเมื่อเหตุมันเกิดจากทางบริษัท?
ปล. สอง--จากประกาศ กทช. หมวด5 ข้อ32
ขอบคุณล่วงหน้านะคะสำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน หรือให้คำตอบ