True Online กับบริการที่ไม่น่าประทับใจเลย :'(

กระทู้คำถาม
สวัสดีคะ เราเป็นแฟนพันทิปมานาน ได้เข้าเข้ามาอ่านๆ ไม่เคยได้ตั้งกระทู้หรือโพสอะไรเลย
แต่วันนี้สุดจะทนแล้วคะ กับบริการหลังการขายของ True Online เลยตัดสินใจสมัครสมาชิกเพื่อโพสกระทู้นี้Facepalm

เหตุการณ์ทั้งหมดตามที่เราได้ส่งอีเมล์ไปที่ทรูมีดังนี้คะ (ขอโทษนะคะที่ยาวไปหน่อย เพื่อความละเอียดของข้อมูลคะ)

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

13/02/2014 แฟนเราได้รับโทรศัพท์จาก จนท.ทรู ถ้าต้องการยกเลิกให้นำเร้าเตอร์ไปคืนภายใน 15/02/2014 และจะดำเนินการเรื่องการยกเลิกให้
เวลา 19.30น. เราได้นำเร้าเตอร์ไปคืน จนท.ที่ศูนย์แจ้งว่าเราจะต้องเสียค่ายกเลิกประมาน 4,9xx บาท

(ปล.ตลอดเวลาเกิดปัญหาและคุยกับทาง call center เราปฏิเสธที่จะจ่ายเงินส่วนนี้คะ เพราะเราคิดว่ามันไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้บริการ
แต่มันเป็นความผิดของคุณ ที่ไม่ได้ทำตามที่ตกลงกันไว้และไม่มีการติดต่อเรามาเลย)แย่

แฟนเราจึงฝากเร้าเตอร์ไว้ที่ศูนย์โดยที่ยังไม่ได้ยกเลิก จากนั้นเราโทรไปที่ call center จนท.บอกคำเดิมคือเราต้องจ่าย
เราก็ยืนยันคำเดิมว่า "ไม่จ่าย"

ประมาณ 20.00น. เราได้รับเมล์ตอบกลับจากทางทรู ข้อความประมาณว่า
"เราได้รับเรื่องของคุณเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้เคสของคุณกำลัง under investigation ถ้สได้คำตอบอย่างไรจะติดต่อกลับไป"

เราก็ไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลาดำเนินการนานแค่ไหน แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย

คำถาม
1.เรามีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาได้ไหมในกรณีนี้
2.เงินค่าปรับที่ทรูเคลมว่าถ้าลูกค้ายกเลิกสัญญาก่อน 12รอบบิลจำนวน 4,9xxบาท เราจำเป็นต้องจ่ายจริงๆเหรอ ถ้าในเมื่อเหตุมันเกิดจากทางบริษัท?
ปล. สอง--จากประกาศ กทช. หมวด5 ข้อ32


ขอบคุณล่วงหน้านะคะสำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน หรือให้คำตอบจุ๊บๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  true online อินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่