เวลาเราไปสมัครงานบางตำแหน่งน่ะค่ะที่เกี่ยวกับทำเอกสาร บริษัทส่วนใหญ่จะให้เทส word และ excel ส่วนตัวเรานี่ word คิดว่าไม่มีปัญหาค่ะ แต่ติดตรงเราไม่เป็นเรื่อง excelค่ะ น่าอายจริงๆ จบ ป. ตรี ไม่เป็น excel อยากถามเพื่อนๆค่ะว่า excel ที่เค้าเทสกันทั่วไปนี่เป็นตารางแนวแบบไหนคะ อยากเตรียมตัวไปค่ะ อยากได้งาน ว่างงานมานานแล้ว มีที่ไหนเรียกสัมภาษณ์ก็อยากจะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ
เวลาเราไปสมัครงานที่มีเทส word, excel อยากทราบว่าตาราง excel นี่ยากมั้ยคะ