หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้โปรครบ 12 รอบบิลแล้ว จะเป็นยังไงต่อไปคะ
กระทู้คำถาม
dtac
เราใช้รายเดือนโปร 299 (3G 500mb+โทร 200นาที / ปกติราครา 399 แต่คิดราคา 299 สำหรับคนใช้รายเดือนครั้งแรก)
อยากทราบว่าพอครบ 12 รอบบิลแล้ว มันจะกลายเปนโปรโมชั่นอะไรคะ ให้เลือกใหม่ หรือจะเปลี่ยนให้เอง ระบบจะถามเราก่อนมั้ย หรือยังไงอะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ถ้าใช้ครบ12รอบบิลแล้วราคาจะเท่าเดิมหรือเพิ่มขึ้นครับ
ได้ซิมมาใหม่เป็นรายเดือน ถ้าใช้ครบ12รอบบิลแล้วราคาจะเท่าเดิมหรือเพิ่มขึ้นครับAIS
สมาชิกหมายเลข 6637857
สอบถามโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก True ไป AIS หน่อยครับ
โปรโมชั่นเดิมตามรูปที่แนบมาครับ ขอสอบถามAIS ครับว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้างไหมครับสำหรับลูกค้าขฃย้ายค่ายครับ - ก่อนหน้านี้ได้ส่วนลด50% 24รอบบิล ราคาที่ 534 บาท 05/01/258 เป็นรอบบิลสุดท้ายแล้ว เช็คแล้วไม่ติ
armlizard
โปรโมชั่นรายเดือนดีแทคจะครบสัญญาแล้วต้องจ่ายแพงขึ้นต้องทำอย่างไร
ใช้โปร 299 โทรได้ 300 นาที เน็ต 16 gb แต่จะครบสัญญาแล้วต้องจ่ายแพงขึ้น ทำอย่างไรดี คนที่ใช้ก็มีีีรายได้น้อย จะทำอย่างไรดี ขอคำแนะนำหน่อย
สมาชิกหมายเลข 3729412
ย้ายค่ายดีแทค ไปค่าย AIS เสียเงินไหม
พอดีอยากย้ายค่ายจากดีแทคไป AIS ค่ะ เพราะมีความรู้สึกว่า ยิ่งใช้นาน ค่าอินเตอร์เน็ตและค่าโทรศัพท์ จะแพงขึ้น แรกๆ ใช้รายวัน เปลี่ยนมาใช้รายเดือน โปรแรกๆ เสนอมาราคา 199 บาท จากนั้นครบบิล 12 เดือน ขยับมา
สมาชิกหมายเลข 7517591
ค่าบริการ True move H เพิ่มขึ้นจาก 480 เป็น 900 กว่าบาท ทำอย่างไรได้บ้าง
บิลค่าบริการ True จากเดิมจ่ายอยู่ประมาณ 480 บาท รอบบิลนี้ ค่าบริการเพิ่มเป็น 900 กว่าบาท ได้รับแจ้งจากพนักงานว่าไม่ได้ต่อโปรโมชั่นลด 50% จึงทำให้โดนคิดยอดเต็ม ซึ่งวันครบแพคเกจที่ได้รับแจ้งจาก sm
สมาชิกหมายเลข 8522881
ดีแทคเปลี่ยนโปรให้เอง
คือล่าสุดย้อนดูการจ่ายค่าโทรศัพท์แล้วเห็นว่ายอดสูงขึ้น เลยได้รู้ว่าดีแทคเปลี่ยนโปรให้จาก 299บาท เป็น 349บาท เพราะอ้างว่าครบ12เดือน ทั้งๆที่เราใช้โปรนี้มาตั้งปีครึ่ง แล้วไม่ได้โทรมาแจ้งก่อนเลย ถ้าอยากใ
สมาชิกหมายเลข 7988380
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
อยากเช็คเบอร์ 081-608-0238 ว่าครบ 12 รอบบิลหรือยัง จะได้ปิดการใช้งาน เพราะไม่ได้ใช้เลย อยากยกเลิก ค่าบริการ 250 บาท/เดือน โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8579320
เราใช้เน็ตทรูรายเดือน แล้วตอนนี้โปรโมชั่นหลักใกล้หมดแล้วต้องทำยังไง
คือเราใช้ เน็ตทรูรายเดือน N_5G Flexy plus 299 แล้วตอนนี้โปรโมชั่นใกล้หมดแล้วต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8173806
หลังจากที่ครบ 12 รอบบิลแล้วเราต้องจ่ายเพิ่มหรือเปล่า
พอดีเมื่อเช้าที่เข้าไปเช็ครอบบิลใน iService แล้วมีสิทธิพิเศษแจ้งเตือนขึ้นมา ผมใช้ซิมรายเดือนที่มากับอินเทอร์เน็ตบ้านนะครับ
สมาชิกหมายเลข 6872090
โปรมือถือ DTAC 12 รอบบิลหมายความว่าอะไร
โปรมือถือ DTAC 12 รอบบิลหมายความว่าอะไรครับ คือตอนนี้ผมถูกผลักขึ้นมาใช้โปรนี้ โดยระบุว่าตอนนี้กำลังเป็นส่วนลดเยอะอยู่นะ ประมาณเท่าตัว หมายความว่าถ้าใช้ครบ 12 รอบแล้วจะขึ้นราคาเหรอครับ เพราะถ้าจะขึ้นมั
E25RRK
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้โปรครบ 12 รอบบิลแล้ว จะเป็นยังไงต่อไปคะ
อยากทราบว่าพอครบ 12 รอบบิลแล้ว มันจะกลายเปนโปรโมชั่นอะไรคะ ให้เลือกใหม่ หรือจะเปลี่ยนให้เอง ระบบจะถามเราก่อนมั้ย หรือยังไงอะคะ