1.กรุณาศึกษาการทำร้านอาหารแบบบุฟเฟ่ให้ถ่องแท้
2.วันนี้เราไปสาขาบิ๊กซีรามอินทราเวลาประมาณ 5 โมงกว่าแต่ร้านกลับติดป้ายปิดบริการ(5โมงกว่าเนี่ยนะ)
3.เรายืนรอประมาณห้านาที จึงถามพนักงาน พนักงานตอบว่าเคลียร์โต๊ะไม่ทันคนน้อย (ทั้งๆที่มองไปก็ว่างหลายโต๊ะ)
4.พนักงานอีกคนเดินมาบอกให้เราเข้าไปนั่งรอพร้อมให้ดูเมนู(น้องพนักงานบอกรอแป๊บนึงนะคะ)
5.เราเห็นโต๊ะข้างๆเรานั่งรออาหาร โต๊ะถัดไปก็รอเหมือนกัน เราเลยตัดสินใจกับเพื่อนว่าออกเหอะไม่อยากเสียอารมณ์
6.ก่อนเราออกมีลูกค้ามาจ่ายแล้วบอกว่า ได้อาหารไม่ครบ ได้อาหารที่ไม่ได้สั่ง
7.ขอชื่นชมพนักงาน น้องทำงานกันวุ่นมาก เสริฟกันวุ่นไปหมด แต่ก็ตอบคำถามดี
8.เหมือนอุปกรณ์จาน ชาม ช้อน แก้วไม่เพียงพอ
สุดท้ายนี้อยากฝากให้พิจารณาปรับปรุงด้วยค่ะ เรายังอยากไปใช้บริการนะคะ
เมื่อวันนี้ฉันตั้งใจไปกินบุฟเฟ่ร้านยำแซบ
2.วันนี้เราไปสาขาบิ๊กซีรามอินทราเวลาประมาณ 5 โมงกว่าแต่ร้านกลับติดป้ายปิดบริการ(5โมงกว่าเนี่ยนะ)
3.เรายืนรอประมาณห้านาที จึงถามพนักงาน พนักงานตอบว่าเคลียร์โต๊ะไม่ทันคนน้อย (ทั้งๆที่มองไปก็ว่างหลายโต๊ะ)
4.พนักงานอีกคนเดินมาบอกให้เราเข้าไปนั่งรอพร้อมให้ดูเมนู(น้องพนักงานบอกรอแป๊บนึงนะคะ)
5.เราเห็นโต๊ะข้างๆเรานั่งรออาหาร โต๊ะถัดไปก็รอเหมือนกัน เราเลยตัดสินใจกับเพื่อนว่าออกเหอะไม่อยากเสียอารมณ์
6.ก่อนเราออกมีลูกค้ามาจ่ายแล้วบอกว่า ได้อาหารไม่ครบ ได้อาหารที่ไม่ได้สั่ง
7.ขอชื่นชมพนักงาน น้องทำงานกันวุ่นมาก เสริฟกันวุ่นไปหมด แต่ก็ตอบคำถามดี
8.เหมือนอุปกรณ์จาน ชาม ช้อน แก้วไม่เพียงพอ
สุดท้ายนี้อยากฝากให้พิจารณาปรับปรุงด้วยค่ะ เรายังอยากไปใช้บริการนะคะ