เมื่อวันนี้ฉันตั้งใจไปกินบุฟเฟ่ร้านยำแซบ

1.กรุณาศึกษาการทำร้านอาหารแบบบุฟเฟ่ให้ถ่องแท้

2.วันนี้เราไปสาขาบิ๊กซีรามอินทราเวลาประมาณ 5 โมงกว่าแต่ร้านกลับติดป้ายปิดบริการ(5โมงกว่าเนี่ยนะ)

3.เรายืนรอประมาณห้านาที จึงถามพนักงาน พนักงานตอบว่าเคลียร์โต๊ะไม่ทันคนน้อย (ทั้งๆที่มองไปก็ว่างหลายโต๊ะ)

4.พนักงานอีกคนเดินมาบอกให้เราเข้าไปนั่งรอพร้อมให้ดูเมนู(น้องพนักงานบอกรอแป๊บนึงนะคะ)

5.เราเห็นโต๊ะข้างๆเรานั่งรออาหาร โต๊ะถัดไปก็รอเหมือนกัน เราเลยตัดสินใจกับเพื่อนว่าออกเหอะไม่อยากเสียอารมณ์

6.ก่อนเราออกมีลูกค้ามาจ่ายแล้วบอกว่า ได้อาหารไม่ครบ ได้อาหารที่ไม่ได้สั่ง

7.ขอชื่นชมพนักงาน น้องทำงานกันวุ่นมาก เสริฟกันวุ่นไปหมด แต่ก็ตอบคำถามดี

8.เหมือนอุปกรณ์จาน ชาม ช้อน แก้วไม่เพียงพอ

สุดท้ายนี้อยากฝากให้พิจารณาปรับปรุงด้วยค่ะ เรายังอยากไปใช้บริการนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่