ผมมีคำถามเกี่ยวกับฝาปั้มเทอร์โบเครื่อง WL-T น่ะ พอดีรถที่บ้าน Ford Maratron ปี 97 เครื่องเดิมพัง 4JA1ธรรมดา เลยยกเครื่องของ
Ranger อู่ข้างบ้านมาใส่ เป็นเครื่อง WL-T ตัว 2500 โบ ตอนตกลงกันเค้าบอกว่าของครบ พอลงเสร็จบอกไม่มีปั้มนะ ต้องใช้ปั้มเดิม
รีบใช้รถด้วย ก็เลยได้แต่โมโหในใจ เข้าเรื่องคำถามนะครับ ผมจะหาฝาปั้มโบมาใส่ครอบปั้มเดิมได้เลยหรือไม่ครับ หรือว่าต้องเปลี่ยนปั้มลูกใหม่
ที่ตรงรุ่นมัน แล้วราคาฝาปั้ม พร้อมเทส ปั้ม จูน ประมาณเท่าไรครับ แล้วประสิทธิภาพมันจะดีกว่าตอนไม่ใส่ฝาปั้มมากไหมครับ
ตอนนี้ที่ใช้คือออกตัวเหมือนเครื่องเดิมเลย อืด แต่ พอวิ่งได้ 100 กดไป 120-150 เร็วดีกว่าเครื่องตัวเดิมมากครับ จูนน้ำมันปกตินะ ควันไม่ดำเลย
แนะนำด้วยครับผมอยู่โคราช ใครอยู่โคราชเคยทำ พอรู้ร้านแนะนำด้วยครับ อยากจะทำให้มันได้ประสิทธิภาพเต็มร้อยตามโบโรงงานน่ะครับ
ขอบคุณทุกท่านมากครับ
ปล.เครื่องตัวนี้ที่ว่าวางใหม่ผมวางในรถผมมา เกือบแสนโลได้แล้วครับ แต่ไม่ได้ทำเรื่องปั้มนี้ซักที ตอนนี้จะทำล่ะเลยมาหาข้อมูลน่ะครับ
มีคำถามเกี่ยวกับฝาปั้มเทอร์โบเครื่อง WL-T
Ranger อู่ข้างบ้านมาใส่ เป็นเครื่อง WL-T ตัว 2500 โบ ตอนตกลงกันเค้าบอกว่าของครบ พอลงเสร็จบอกไม่มีปั้มนะ ต้องใช้ปั้มเดิม
รีบใช้รถด้วย ก็เลยได้แต่โมโหในใจ เข้าเรื่องคำถามนะครับ ผมจะหาฝาปั้มโบมาใส่ครอบปั้มเดิมได้เลยหรือไม่ครับ หรือว่าต้องเปลี่ยนปั้มลูกใหม่
ที่ตรงรุ่นมัน แล้วราคาฝาปั้ม พร้อมเทส ปั้ม จูน ประมาณเท่าไรครับ แล้วประสิทธิภาพมันจะดีกว่าตอนไม่ใส่ฝาปั้มมากไหมครับ
ตอนนี้ที่ใช้คือออกตัวเหมือนเครื่องเดิมเลย อืด แต่ พอวิ่งได้ 100 กดไป 120-150 เร็วดีกว่าเครื่องตัวเดิมมากครับ จูนน้ำมันปกตินะ ควันไม่ดำเลย
แนะนำด้วยครับผมอยู่โคราช ใครอยู่โคราชเคยทำ พอรู้ร้านแนะนำด้วยครับ อยากจะทำให้มันได้ประสิทธิภาพเต็มร้อยตามโบโรงงานน่ะครับ
ขอบคุณทุกท่านมากครับ
ปล.เครื่องตัวนี้ที่ว่าวางใหม่ผมวางในรถผมมา เกือบแสนโลได้แล้วครับ แต่ไม่ได้ทำเรื่องปั้มนี้ซักที ตอนนี้จะทำล่ะเลยมาหาข้อมูลน่ะครับ